บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: Qken ที่ 09, เมษายน 2020, 09:31:11 am

dvb



หัวข้อ: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Qken ที่ 09, เมษายน 2020, 09:31:11 am
Lazada ใช้เบอร์ 02 180 6000  เป็นการโทรผ่านแอปเวลาส่งของ รับสายแล้วก็ไม่มีเสียงตอบ  อีกสักพักพนักงานส่งของก็เข้ามา  ผมถามว่าคุณแน่ใจหรือว่าจะมีผู้รับปลายทาง  คุณเสียดายค่าโทรศัพท์แต่ไม่เสียดายค่าน้ำมันรถหรือ พนักงานส่งของบอกว่าบริษัทให้ทำแบบนี้  ผมประท้วงด้วยการไม่รับสินค้า  (เพราะเก็บเงินปลายทาง)
พนักงานส่งของบอกจะกลับไปบอกบริษัทให้  อีกสักพักมีเมล์แจ้งมาว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก
lazada ไม่สนใจใยดีเลยนะนี่


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: shinizle01 ที่ 09, เมษายน 2020, 09:40:41 am
ลองไปตั้งกระทู้ในพันทิป ดูครับเผื่อมีคนตอบ


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: click ที่ 09, เมษายน 2020, 05:21:22 pm
ช่วงนี้เขาส่งไม่ทัน.....ขายดีจริงๆ...555


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: tv59 ที่ 09, เมษายน 2020, 05:57:17 pm
ขอถึงแล้วไม่รับ เขาก็ส่งคืน เขาไม่มีเวลามาถามเหตุผลคุณหรอก

แต่เขามีวิธีจัดการกับลูกค้าพวกนี้ ตามแบบของเขา

*** ลาซาด้า ไม่เดือนร้อนอะไรเลย เขาไม่ใช่คนขาย

คนที่เสียหายคือ คนที่คุณไปสั่งของจากเขา (คนขาย)

อีกอย่าง ขนส่ง กับ ลาซาดา ก็คนละหน่อยงานกัน

ไม่พอใจขนส่ง แล้วไปลงที่ลาซาดา แต่คนขายโดยเต็มๆ



หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: quickman ที่ 09, เมษายน 2020, 06:34:53 pm
ขอถึงแล้วไม่รับ เขาก็ส่งคืน เขาไม่มีเวลามาถามเหตุผลคุณหรอก

แต่เขามีวิธีจัดการกับลูกค้าพวกนี้ ตามแบบของเขา

*** ลาซาด้า ไม่เดือนร้อนอะไรเลย เขาไม่ใช่คนขาย

คนที่เสียหายคือ คนที่คุณไปสั่งของจากเขา (คนขาย)

อีกอย่าง ขนส่ง กับ ลาซาดา ก็คนละหน่อยงานกัน

ไม่พอใจขนส่ง แล้วไปลงที่ลาซาดา แต่คนขายโดยเต็มๆ



อีกเสียงครับ คนส่งของกับlazada ไม่เดือดร้อน แต่คนที่ต้องรับผิดชอบค่าส่งครั้งนี้คือคนขายโดนไปเต็มๆ ไม่ได้ผิดอะไร ของก็ส่งไปแล้วไม่รู้สึกหรอหรือเปล่ายังต้องมาโดนค่าส่งฟรีๆอีก


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Golf2518 ที่ 09, เมษายน 2020, 07:26:47 pm
ขอถึงแล้วไม่รับ เขาก็ส่งคืน เขาไม่มีเวลามาถามเหตุผลคุณหรอก

แต่เขามีวิธีจัดการกับลูกค้าพวกนี้ ตามแบบของเขา

*** ลาซาด้า ไม่เดือนร้อนอะไรเลย เขาไม่ใช่คนขาย

คนที่เสียหายคือ คนที่คุณไปสั่งของจากเขา (คนขาย)

อีกอย่าง ขนส่ง กับ ลาซาดา ก็คนละหน่อยงานกัน

ไม่พอใจขนส่ง แล้วไปลงที่ลาซาดา แต่คนขายโดยเต็มๆ



ขอบคุณมากครับ ตามที่คุณพูด ไม่ผิดสักนิด เพราะ ผมก็ขายของที่ LaZaDa เช่นกัน คนขาย ขนส่ง ไม่เกี่ยวข้องกันเลยครับ แต่ คนขายต้องรับผิดชอบ...555+


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: newsone ที่ 09, เมษายน 2020, 11:07:33 pm
ตรรกป่วย

ทำไมไม่รับสินค้า งง

ปกติเวลาขายพวก  เก็บเงินปลายทางไม่ขาย



หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Qken ที่ 10, เมษายน 2020, 07:54:57 am
มันเป็นอย่างนี้หลายครั้ง  โทรมาแล้วก็สื่อสารอะไรไม่ได้  ฝ่ายส่งสินค้าควรปรับปรุง


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: ompron ที่ 11, เมษายน 2020, 01:39:39 pm
สั่งของแล้วรอส่ง ถึงกำหนดยังไม่มา แต่อยู่ๆก็มาไม่โทรถามก่อน มาตอนไม่อยู่บ้านเลยไม่ได้ของ โทษใครล่ะท่าน...จ้าวนาย เอิ้กๆๆ


หัวข้อ: Re: ขอบ่น lazada หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: veerachock ที่ 12, เมษายน 2020, 07:42:35 am
ผิดกฎหมาย ตามประมวลกฎหมายแพ่งฯ มาตรา 168 และ 458
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป