ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
23, เมษายน 2024, 03:21:45 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  การ์ดเทาแดงติด e-16 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การ์ดเทาแดงติด e-16 ครับ  (อ่าน 6388 ครั้ง)
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 08:17:32 pm »

รบกวนขอความรู้ครับ ผมได้เครื่อง 3q76 พร้อมการ์ดเทา-แดง มา 1 ชุด ปรากฎว่าติด " e-16 สัญญาณถูกเข้ารหัส" ผมให้ทาง true ยิงสัญญาณซ้ำหลายรอบแล้วไม่เข้า ตัวเครื่องปรกติครับ เพราะนำการ์ดใบอื่นมาลองก็ใช้ได้ แบบนี้การ์ดเสียหรือเปล่าครับ มีวิธีแก้ไขไหม ขอบคุณทุกท่านมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kitt
Sr. Member
****
กระทู้: 464


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 08:39:00 pm »

เข้าไปupdate card ที่ เว์บไซด์ TRUEVISION ได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BORANMODERN
Full Member
***
กระทู้: 245


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 08:57:21 pm »

อัพไงครับ ขอลิ้่งหน่อย วิธีทำด้วย
ขอบคุณครับ
http://www.truevisionstv.com/online_service.aspx?t=1283694887656
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 08:59:59 pm »

เข้าไปupdate card ที่ เว์บไซด์ TRUEVISION ได้เลยครับ

ขอบคุณครับเดี๋ยวลองดู แนะนำวิธีการด้วยก็ดีนะครับ

อัพไงครับ ขอลิ้่งหน่อย วิธีทำด้วย
ขอบคุณครับ

ทางนี้มั๊งครับคุณนิกกี้ ทำได้แล้วแนะนำผมด้วยนะครับ

http://www.truevisionstv.com/online_service.aspx?t=1281499973031
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 09:03:17 pm »

ถามต่อครับ วิธีการอัพที่ว่า  แตกต่างจากการที่เราโทรให้ true ยิงสํญญาณซ้ำใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kitt
Sr. Member
****
กระทู้: 464


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 09:18:25 pm »

เหมือนกันครับ แต่สามารถทำได้เองโดยกรอกรหัสด้านหลังCARD ทั้ง 11 หลักลงไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 09:26:46 pm »

เหมือนกันครับ แต่สามารถทำได้เองโดยกรอกรหัสด้านหลังCARD ทั้ง 11 หลักลงไป

ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองทำดู ถ้าไม่ได้จริงๆคงต้องยอมรับสภาพครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dop
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 09:52:41 pm »

ส่งซ่อมสิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
topman
Special Member
*
กระทู้: 1,151


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05, กันยายน 2010, 10:01:32 pm »

การ์ดสามารถ โทรไปยิงซ้ำ กับ ทำผ่านหน้าเว็บ มีค่าเท่ากัน แต่ การทำผ่านหน้าเว็บ ทำได้เพียง แค่ 1 ครั้ง ต่อ 1 วัน
ระบบไม่ให้ยิง ซ้ำ เป็นครั้งที่สอง
ส่วนการ์ด ถ้าเป็นการ์ดที่ซื้อ ขาด มา แต่ติด E-16 แล้ว ยิงซ้ำ แล้วไม่ มา ก็ มีโอกาส สุง ที่จะเสียครับ ตอนนี้มีหลายๆ คน ที่เป็นแบบนี้ ทรู แจ้งว่า ให้ซื้อใหม่ อย่างเดียว
ส่วนการ์ด ที่เป็นระบบ เช่า ยังไง มันก็ต้องติด E-16 แน่นอน อยุ่แล้ว เพราะไม่ไ้ด้จ่ายเงิน ไม่ต้องไปยิง ซ้ำ หรอก
ส่วนตัวผมมี การ์ด ที่ใช้ไม่ได้ ก็เยอะ แยก ไปก็แยะ ครับ เพราะทำอะไรไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iyara
Sr. Member
****
กระทู้: 262


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 06, กันยายน 2010, 04:41:37 pm »

บอกหมายเลขการ์ดมาเดี๋ยวดูให้ว่าเป็นการ์ดระบบอะไร ยิงซ้ำได้หรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06, กันยายน 2010, 08:46:19 pm »

บอกหมายเลขการ์ดมาเดี๋ยวดูให้ว่าเป็นการ์ดระบบอะไร ยิงซ้ำได้หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับคุณ iyara   หมายเลข 4010 4057 548 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iyara
Sr. Member
****
กระทู้: 262


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07, กันยายน 2010, 05:35:04 pm »

บอกหมายเลขการ์ดมาเดี๋ยวดูให้ว่าเป็นการ์ดระบบอะไร ยิงซ้ำได้หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับคุณ iyara   หมายเลข 4010 4057 548 ครับ
พิมพ์ผิดหรือปล่าว ไม่พบหมายเลขนี้ในระบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 07, กันยายน 2010, 09:32:04 pm »

ขอบคุณที่ช่วยเหลือครับคุณ iyara หลังจากที่ผมทำตามคำแนะนำพนักงานทรูว่าให้นำผ้าสอาดมาเช็ดหน้าสัมผัสไป 2-3 รอบเมื่อหลายวันก่อนก็ไม่ได้ วันนี้โทรเข้าไปเปิดสัญญาณอีกรอบ พนักงานบอกให้ทำความสะอาดหน้าสัมผัสอีก คราวนี้ผมขัดแบบเอาเป็นเอาตายเลย กะว่าพังเป็นพัง เพราะหมดหนทางแล้ว ปรากฏว่ายิงสัญญาณเข้าแล้วครับ ขอบคุณทุกๆท่านครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 19 คำสั่ง