ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, มีนาคม 2024, 08:16:45 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: HDCableมีชื่อเสียงมายาวนาน ไม่ทิ้งลูกค้า ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  การสนทนา ของทรู แย่มาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การสนทนา ของทรู แย่มาก  (อ่าน 4060 ครั้ง)
เกรียงไกร 2000
Sr. Member
****
กระทู้: 415


อีเมล์
« เมื่อ: 24, พฤศจิกายน 2010, 11:29:09 pm »

system[23:1:54]> ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
Kriangkrai[23:2:2]> สวสัดีครับ
Bubphatip J.[23:2:23]> สวัสดีค่ะ คุณ Kriangkrai 
Bubphatip J.[23:2:33]> ต้องการให้ช่วยเหลืออะไรคะ 
Kriangkrai[23:2:50]> จะสอบถามว่า ทำไมเติมเงินเมื่อวานนี้ แล้ว ช่องพิเศษ ยังไม่เปิิดนะครับ
Bubphatip J.[23:3:53]> ทรูมุฟ ที่สมัครกับบริการ ทรูวิชั่น คือ 0825533428 นะคะ 
Kriangkrai[23:4:0]> ใช่ครับ
Bubphatip J.[23:5:43]> อย่างไรขออนุญาตโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเพื่อให้ตรวจสอบยอดเงินอีกครั้ง นะคะ สักครู่ค่ะ 
Kriangkrai[23:5:56]> ครับ
system[23:6:33]> กำลังโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ท่านอื่น กรุณารอสักครู่
system[23:10:3]> ยินดีต้อนรับสู่ True Care Chat
system[23:10:3]> ขณะนี้คุณได้เข้าสู่การสนทนาออนไลน์แล้ว และสามารถสนทนาได้นาน 15 นาทีค่ะ
Suratchana S.[23:10:23]> สวัสดีค่ะ คุณKriangkrai ทรูมูฟยินดีให้บริการค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูลเรื่องใดคะ
 
Kriangkrai[23:11:5]> จะสอบถามว่า ทำไมช่องพิเศษยังไม่เปิดนะครับ เติมเงินไปเมื่อวานนี้ นะครับ
Suratchana S.[23:11:53]> หมายเลขที่คุณKriangkrai ใช้บริการคือ 0825533428 ใช่ไหมคะ
 
Kriangkrai[23:12:0]> ใช่ครับ
Suratchana S.[23:12:53]> รอสักครู่นะคะ ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลค่ะ
 
Kriangkrai[23:13:23]> ขอมความแจ้ง ว่า ท่านสามารถรับชมช่อง พิเศษ ได้ถึง วันที่ 9/12/2553 นะครับ แต่ยังรับชมไม่ได้เลย
Kriangkrai[23:13:57]> คุณสามารถใช้สิทธิพิเศษรับชม 12 ช่องฟรี ได้ถึงวันที่ 09/12/10
Suratchana S.[23:14:53]> เช่นช่องอะไรคะ ที่ยังรับชมไม่ได้น่ะค่ะ
Kriangkrai[23:15:26]> 15 81 82 83 ยังไม่ได้เลย ครับ ได้ แต่ช่อง ปกติครับ
Suratchana S.[23:16:23]> มีข้อความขึ้นหน้าจอว่าอย่างไรบ้างคะ
Kriangkrai[23:16:53]> E 16 ครับ แต่ ยิงสัญญาณ แล้วก็ยังไม่มาครับ
Suratchana S.[23:17:53]> ค่ะ สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ ดิฉันขออนุญาตโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องนะคะ กรุณารอสักครู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
Kriangkrai[23:18:17]> ครับ
Suratchana S.[23:19:33]> เรียนเจ้าหน้าที่ คุณKriangkrai หมายเลข 0825533428 ลูกค้าเป็น SSK เติมเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังรับชมช่องเพิ่มไม่ได้ ตรวจสอบข้อมูลในระบบ Status เป็น ACTIVE แล้วถึงวันที่ 9/12/10 แต่หน้าจอขึ้นเป็น E16 ค่ะ รบกวนให้บริการลูกค้าด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
 
system[23:20:13]> คุณมีเวลาในการสนทนาอีก 5 นาทีค่ะ
system[23:20:13]> กำลังโอนการสนทนาไปยังเจ้าหน้าที่ท่านอื่น กรุณารอสักครู่ 


แล้วก็รอจนหมดเวลาแต่ยังไม่ได้คำตอบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sickza
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2010, 07:20:53 am »

ขึ้นชื่อว่า ทุย หรือทรู มันก็ห่วยบรม โคตร อยู่แล้วครับ
เจ้าหน้าที่แต่ละคน แทบไม่มีความรู้อะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้ไปจ้างมันมาได้ยังไง
ถามไรไม่รู้เรื่องซักกะอย่าง แล้วโยนให้คนอื่นตอบแทน
ยิ่งเคเบิ้ล ตั้งแต่ทุยเข้ามาแทนยูบีซี ยิ่งห่วยเข้าไปใหญ่ ช่องรายการดี ๆ ต้องติดตั้งแต่ Gold ขึ้นไป
แถมบางช่องที่ดูดี ๆ อยู่ ก็เจือกตัดทิ้งไปอีก บางช่อง ที่ห่วย ๆ ก็ยังหน้าด้านอยู่ต่อไป แค่นั้นยังไม่พอไหนจะโฆษณา ราคาก็ไม่ยอมลด และอื่นที่ไม่สามารถสาธยายได้หมดอีกล

ได้แต่รอให้คนอื่นมาสานต่อแทนทุย หรือไม่ก็รอเคเบิ้ลเจ้าอื่น มีช่องเหมือน ๆ กัน พวก Nat Geo, Sport มาแข่งกับมันซะที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dom
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2010, 08:07:51 am »

ขึ้นชื่อว่า ทุย หรือทรู มันก็ห่วยบรม โคตร อยู่แล้วครับ
เจ้าหน้าที่แต่ละคน แทบไม่มีความรู้อะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้ไปจ้างมันมาได้ยังไง
ถามไรไม่รู้เรื่องซักกะอย่าง แล้วโยนให้คนอื่นตอบแทน
ยิ่งเคเบิ้ล ตั้งแต่ทุยเข้ามาแทนยูบีซี ยิ่งห่วยเข้าไปใหญ่ ช่องรายการดี ๆ ต้องติดตั้งแต่ Gold ขึ้นไป
แถมบางช่องที่ดูดี ๆ อยู่ ก็เจือกตัดทิ้งไปอีก บางช่อง ที่ห่วย ๆ ก็ยังหน้าด้านอยู่ต่อไป แค่นั้นยังไม่พอไหนจะโฆษณา ราคาก็ไม่ยอมลด และอื่นที่ไม่สามารถสาธยายได้หมดอีกล

ได้แต่รอให้คนอื่นมาสานต่อแทนทุย หรือไม่ก็รอเคเบิ้ลเจ้าอื่น มีช่องเหมือน ๆ กัน พวก Nat Geo, Sport มาแข่งกับมันซะที

เอ็งก้ไปสมัครเป็นหัวหน้าพวกทรุเลยดิ อย่าเก่งแต่ปากไม่ดีๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dame
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2010, 09:42:59 am »

ขึ้นชื่อว่า ทุย หรือทรู มันก็ห่วยบรม โคตร อยู่แล้วครับ
เจ้าหน้าที่แต่ละคน แทบไม่มีความรู้อะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้ไปจ้างมันมาได้ยังไง
ถามไรไม่รู้เรื่องซักกะอย่าง แล้วโยนให้คนอื่นตอบแทน
ยิ่งเคเบิ้ล ตั้งแต่ทุยเข้ามาแทนยูบีซี ยิ่งห่วยเข้าไปใหญ่ ช่องรายการดี ๆ ต้องติดตั้งแต่ Gold ขึ้นไป
แถมบางช่องที่ดูดี ๆ อยู่ ก็เจือกตัดทิ้งไปอีก บางช่อง ที่ห่วย ๆ ก็ยังหน้าด้านอยู่ต่อไป แค่นั้นยังไม่พอไหนจะโฆษณา ราคาก็ไม่ยอมลด และอื่นที่ไม่สามารถสาธยายได้หมดอีกล

ได้แต่รอให้คนอื่นมาสานต่อแทนทุย หรือไม่ก็รอเคเบิ้ลเจ้าอื่น มีช่องเหมือน ๆ กัน พวก Nat Geo, Sport มาแข่งกับมันซะที

เอ็งก้ไปสมัครเป็นหัวหน้าพวกทรุเลยดิ อย่าเก่งแต่ปากไม่ดีๆ

แล้วเอ็งสมัครหรือยังล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tanma2008
Newbie
*
กระทู้: 71


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2010, 09:56:44 am »

โทรเข้าแต่ละครั้ง 10 นาทียังไม่ได้เรื่องราว อ่ะไรมากมาย แต่ก้ยังดีที่ยังมีมีคนรับ บางทีให้รออยู่ในสายให้เสียตังเล่น ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
00000
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2010, 10:50:42 am »

ถามันรู้ทุเรื่อจะเอากร์มาแชร์ได้ไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunwa
Newbie
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2010, 08:16:11 am »

  ที่เจอมาปัญหาบางอย่างก็แย่แบบคุณเกรียงไกรว่าจริง บางครั้งรอการบริการนานมากจนต้องวางสาย แต่ปัญหาบางอย่างก็ให้บริการที่ดี พนักงาน true ค่อนข้างจะพูดจาสุภาพกับลูกค้า

  ที่ไม่อยากโทรเข้าไปติดต่อด้วยก็พนักงานของ samart ครับ พนักงานแย่มาก มารยาทการรับสายบริการลูกค้าแย่ที่สุด ไม่รู้ว่า samart สนใจอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่า 3-4 ครั้งหลังๆ โทรเข้าไปแจ้งเปิดสัญญาณซ้ำ เจอคำพูดสั้นๆ ห้วนๆ แบบไม่น่าเชื่อว่าจะมาจากพนักงาน บ. ใหญ่โต แค่เล่าสู่กันฟังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gsm
Newbie
*
กระทู้: 37


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2010, 09:55:47 am »

ต้องยอมรับ ว่า คนไทย นิสัยปัจจุบัน ไม่มีความอดทน โอบอ้อมอารี เหมือนก่อน พนักงานที่รับมา ทำงานไม่ทนครับ เข้าออก เป็นว่าเล่น แล้วก้บอก ว่าไม่มีงานทำ เพราะเลือกงาน ทำให้การอบรมให้มีความรู้เหมือนสมาชิกในบอร์ด บ้างคนผมว่าเก่งกว่า วิศวกรหรือช่างเทคนิคที่เพิ่งจบมาครับ ...แต่คนเราเลือกที่จะทำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2010, 11:16:53 am »

เอ้าเดี๋ยวนี้พนักงานเอกชนห่วยแล้ว......แต่พนักงานของรํฐเดี๋ยวนี้เยี่ยมแล้ว  มันกลับกัน แต่มีบางที่กับคนจนมันขู่เอาอย่างเดียว   เลยลองฟ้องศาลปกครองดู  ทีนี้คล่องเลย (เกี่ยวกับพืช ขอขอบคุณศาลปกครองโคราช)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sasa
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28, พฤศจิกายน 2010, 09:42:00 am »

True เค้าคงมีนโยบายให้พนักงาน ออกมาด่าหรือกวนคนที่ออกมาโพสต์ตามเวปต่างๆ ไม่เชื่อลองไปโพสต์ประสบการณ์ที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ของ True ดูสิครับ จะมีคนออกมาโต้ตอบ เช่น "เอ็งก้ไปสมัครเป็นหัวหน้าพวกทรุเลยดิ อย่าเก่งแต่ปากไม่ดีๆ"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
dsat1 จำหน่ายติดตั้งจานดาวเทียม
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 19 คำสั่ง