ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
16, เมษายน 2024, 12:38:28 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  TOT นาหม่อม จ.สงขลา บริการแย่มากๆๆๆๆๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: TOT นาหม่อม จ.สงขลา บริการแย่มากๆๆๆๆๆ  (อ่าน 6163 ครั้ง)
sakjuk
Special Member
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 02:18:51 pm »

ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2554 จนถึงวันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2555
internet ยังใช้ใม่ใด้    เขาทำงานกันยังไง
ทั้งตามทั้งถาม เป็นสิบครั้งยังไม่มาแก้ปัญหาให้
ท่านผู้บริหารขององกรณ์ไปอยู่ใหนกันหมดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sand
Full Member
***
กระทู้: 156


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 03:23:05 pm »

หมายถึงติดตั้งแล้วเล่นเน็ตไม่ได้ใช่ไหม  หรือกำลังรอติดตั้ง

จะยกเลิกก็มีสัญญาอยู่ใช้ไหม  เสียดายเงินว่างั้น

ถ้าใช้ไม่ได้แล้วต้องจ่ายเงิน ก็น่าเห็นใจ

ถ้าศึกษาดีๆ อ่านหล่ยๆกระทู้ที่เกี่ยวกับการบริการเน็ต  สามารถ แจ้งปิดเบอรืไม่ใช้เน็ตได้เลยไม่ต้องรอ ครบ 12 เดือน

ถ้าเกี่ยวกับคู่สาย  ก็คงต้องเปลี่ยนมาใช้พวกคลื่น wifi   cat CDMA แทน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakjuk
Special Member
*
กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 04:49:04 pm »

หมายถึงติดตั้งแล้วเล่นเน็ตไม่ได้ครับ
แบบว่าต้องการใช้มากๆๆๆๆเลยครับ
ใหนลูกต้องการหาข้อมูลทำรายงานบ้างละ
ใหนเราจะติดต่อกับลูกค้าทาง mail บ้างละ
ใอ้จ้าวอื่นยังม่ายมีคู่สายเลย แม้แต่โรงเรียนประถม
แถวบ้านก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prab
Sr. Member
****
กระทู้: 349


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 05:07:41 pm »

ไม่เคยมีใครชมว่าดีเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
redbox
Support Member
*
กระทู้: 1,059



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 06:24:01 pm »

ผมเลิกใช้มาหลายปีแล้วตอนนี้ใช้ 7 m ของ 3BB พอได้แต่webนอกไม่ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chok
Newbie
*
กระทู้: 44


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 08:04:42 pm »

ติดต่อที่ส่วนบริการลูกคัาเขต 8 ได้เลยครับน่าจะมีคำตอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
narenrit
Special Member
*
กระทู้: 147


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 09:13:25 pm »

ผมขนาดอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ก็เป็นเหมือนกันครับ หลุดวันละสิบกว่ารอบ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะรีเซ็ทฯการ์ดดีสแลม (DSLAM)ให้(เจ้าหน้าที่เขาบอกอย่างนี้ครับ) พอรีเซ็ทก็ดีสักพักหนึง(ไม่ถึงสองชั่วโมง)ก็เสียหรือหลุดอีก โทรไปแจ้งเข้าก็บอกว่าเดี๋ยวรีเซ็ทให้อีก เป็นอย่างนี้มีสามถึงสี่เดือนแล้วครับ ภายในหนึ่งวันต้องโทรไปแจ้งไม่ต่ำกว่าสิบครั้งต่อวัน เขาส่งช่างมาดูหลายต่อหลายรอบ แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยครับ สุดๆๆๆๆเลยครับ พอเอาสัญญาขึ้นมาอ่านดู อ้าว....ใช้บริการเข้ามาสองปีกว่าแล้วครับ ก็คงไม่มีปัญหาเรื่องสัญยาแต่อย่างใด ตอนนี้ก็เลยเปลี่ยนมาใช้ของ 3BB ไม่มีปัญหามาจนทุกวันนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
volvo
Full Member
***
กระทู้: 229


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26, กุมภาพันธ์ 2012, 09:29:36 pm »

เเปลว่าห่วยพอกับพื้นที่ผมผมเเจ้งย้ายเนทมาร่วมสองอาทิตย์เเล้วยังไม่เห็นเเม้เเต่เงาเลยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะดำเนินการโทรไปมีเเต่บอกว่าขอเบอร์โทรกลับบางวันนั่งรอหน้าบ้านเห็นรถTOTคันสีส้มวิ่งมาเอาระวามาเเล้วที่ไหนได้ขับผ่านเฉยเลยเซ็งพรุ่งนี้ต้องโทรไปสำนักงานเขต4หากไม่ได้สงสัยต้องหารายอื่นเเน่ๆเซ็งเป็ดTOT
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวบนดิน
Jr. Member
**
กระทู้: 116


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 09:02:26 am »

ผมก็ใช้TOTเน็ตแย่มากวิ่งแค่เต่าคลาน ทางเจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้ใช้ ไวเลตต์ไวไฟ ก็เสียไป2070บาทพร้อมติดตั้ง ต่อเสาสูง11เมตร เน็ตวิ่ง5.8แม็ก เป็นจรวดเลยหมดปัญหา ดาร์วโหลดอะไรก็ไวไปหมด แต่ยังไม่รู้ว่าหน้าฝนสัญญานจะดีใหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chairut
Newbie
*
กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 11:44:23 am »

จริงๆด้วย เขาเป็นอย่างนี้มานานแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maggi
Newbie
*
กระทู้: 38


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 12:19:10 pm »

TOT มันกระจอกมา ร้อยล้านปีแล้วครับ เพิ่งจะรู้หรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hs1utk
Hero Member
*****
กระทู้: 660


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 06:06:21 pm »

ถ้ามีทางเลือกอื่นเปลี่ยนเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pum99
Newbie
*
กระทู้: 76


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 27, กุมภาพันธ์ 2012, 08:56:10 pm »

ยกเลิก TOT ไปแล้วครับเมื่อวาน
หันมาใช้ 3G true ก้อ ok นะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mod_x
Newbie
*
กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 28, กุมภาพันธ์ 2012, 09:39:40 am »

ผมเป็นอีกคนที่ยกเลิก TOT เพราะต่อเนทไม่ได้ แจ้งให้TOTมาซ่อม บอกว่าต้องรออะไหล่ รอมาประมาณเเกือบ 2 เดือนเลยตัดสินใจยกเลิก เพราะเบื่อทะเลาะกับTOT มาบตาพุต เพราะโทรตามบ่อย ผมก็โคตรเบื่อ TOT เขาก็คงเบื่อผมเหมือนกัน เรื่องมันหลายปีมาแล้ว ตอนนี้อาจปรับปรุงแล้วก็ได้ เปลียนมาติดเนท 3bb แทน เดี๋ยวนี้โหลดบิทเพลิน ร่างกายสูบผอม เกี่ยวอะไรกันเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.098 วินาที กับ 20 คำสั่ง