ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
20, เมษายน 2024, 09:02:18 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  GMMz บ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: GMMz บ้าง  (อ่าน 3736 ครั้ง)
วุฒิพงศ์
Sr. Member
****
กระทู้: 289


อีเมล์
« เมื่อ: 01, มิถุนายน 2012, 03:14:51 pm »

      วันนี้เปิดสัญญาณ GMMz ช่อง 399   400  000  โอเค  ดูได้ วันนี้วันที่ 1  แล้วก็เลยขอเปิดช่องพิเศษที่ให้ดูฟรี 1 เดือนด้วย
เจ้าหน้าที่ ให้รอ 15 นาที ดูได้  รอครึ่งชั่วโมง  เงียบ   โทร CALL ใหม่ ถามชื่อ เลขเครื่อง เบอร์โทร  ที่อยู่  อีกแล้ว  แล้วแจ้งว่า เราลงทะเบียนซ้ำ  เราก็บอกว่า  เราเป็นร้านติดตั้งมีเครื่องเป็นสิบ  ลงทะเบียนเปิดสัญญาณไว้เมื่อไปติดตั้งให้ลูกค้า ค่อยแจ้งเปลี่ยนชื่อเป็นของลูกค้าเมื่อติดตั้งเสร็จ     CALL  ก็จะขอชื่อลูกค้าอยู่นั่นแหละ เราชักมีอารมณ์ เลยบอกว่าเครื่องนี้เปิดไว้ดูเอง โชว์ลูกค้าด้วย  CALL ก็โอเค อีก 15 นาที ดูได้(อีกแล้ว)  นี่รอมาเกือบชั่วโมงแล้ว  ก็ยังดูไม่ได้    เลยมาเล่าให้ฟังว่ามันเป็นอย่างนี้ น่าเชียร์ขายให้ไหมครับ  ทำไมมันยากแท้  ติดทรู DTV
ว่าเปิดสัญญาณยากแล้ว  เจอGMMz สุดยอด  ง้อขายของเขามากไปไหมเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jay
Special Member
*
กระทู้: 2,848



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2012, 04:11:16 pm »

ผมไม่ขายแล้วครับ ป้ายก็จะรื้อออกครับขาย1เครื่องโทรไปลงทะเบียน ค่าโทรศัพท์เกิน50บ.อีกครับ แทนที่จะได้กำไรต้องมาเสียเวลาและขาดทุน ดีนะที่ลงของไว้แต่ขายหมดก่อน เบื่อตรงเปิดสัญญาณนี่แหละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunya
Full Member
***
กระทู้: 208


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01, มิถุนายน 2012, 09:20:41 pm »

เห็นด้วยครับ กว่าจะเปิดได้เสียตังค่าโทรศัพท์ตั้งเยอะ ถามโน่นถามนี่ถามอยู่ได้น่ารำคาญ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pairach2517
Special Member
*
กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03, มิถุนายน 2012, 12:36:34 am »

ขอระบายด้วยคนครับ โทรไปเปิดสัญญาณทำไมเค้าต้องซักรายละเอียดเราด้วย ทำอย่างกะเราเป็นผู้ต้องหา เปิดสัญญาณแต่ละเครื่อง เสียค่าโทรเป็นร้อย โทรไปครั้งเดียวไม่เคยจบ...ต้องโทรไปซำ ...สองครั้ง ... สามครั้ง...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chawave
Jr. Member
**
กระทู้: 125


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11, มิถุนายน 2012, 07:34:32 pm »

วันนี้ผมโทรไปเปิดที่ Call Center เป็นแบบอัตโนมัติเขาให้ใส่หมายเลชเครื่องแล้วตามด้วย# พอใส่เสร็จแล้วมันเงียบครับไม่มีเสียงตอบกลับหรืออะไรเลยรอประมาณ 5 นาทีก็ยังไม่มีเสียงอะไรเลยวางแล้วทำใหม่อีก2 ครั้งก็เหมือนเดิมสรุปว่าเราลงทะเบียนหรือยังก็ไม่รู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 19 คำสั่ง