ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
27, เมษายน 2024, 07:08:55 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  IPM HD หลัง OTA
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: IPM HD หลัง OTA  (อ่าน 2314 ครั้ง)
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« เมื่อ: 04, กันยายน 2013, 05:07:20 pm »

เครื่องของผมเป็นอะไรไม่รู้ หลังจากOTAแล้วก็เข้าค้นหาอัตโนมัต มันรับได้แต่แนว H อย่างเดียว รับแนว V ไม่ได้ ไม่ทราบว่าท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

gikkoit
Sr. Member
****
กระทู้: 418


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04, กันยายน 2013, 05:17:37 pm »

ของผมจากเดิมซับไตเติล ต้องเลือกทุกครั้งที่เปลี่ยนช่อง
แต่ตอนนี้ขึ้น auto แล้วครับ ดีมากเลย (ดาวอื่นนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poollarp
Hero Member
*****
กระทู้: 556


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04, กันยายน 2013, 05:53:06 pm »

อาจจะเป็นแบบเดียวกับผมก็ได้.... 
แต่ผมรับได้แนว V แนว H หาย....

ต้องปีนไปเปลี่ยน LNB ใหม่  ก็หายครับ...
แต่หัวเก่า... ก็ยังใช้ได้ (ถ้าต่อตรงไม่ผ่าน DiSeqC)....
แต่ไม่เป็นไร  เอา "คุณภาพ" ดีกว่า 

ถ้าอยากลอง.... ก็ลองสลับสายที่ขั้ว LNB ของ DiSeqC ดูว่ามันทำงานดีอยู่หรือเปล่า ?  หรือเอา DiSeqC ใหม่มาลองดู ตัวละไม่ถึงร้อย

ถามไปทาง IPMSS เขาก็สันนิษฐานว่า LNB บอกบุญไม่รับ  เมื่อต่อผ่าน DiSeqC ทำให้ทำงานผิดพลาด.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04, กันยายน 2013, 11:52:42 pm »

ไม่ได้เป็นที่ไดเส็กครับ ต่อตรงก็ค้นหาแนว V ไม่ได้ ในการค้นหาแบบ Blind Search
แต่ถ้าใส่ความถี่แนว V เองแล้วสแกนก็รับได้ครับ แสดงว่าหัว LNB ไม่ได้เสียครับ
ผมลองต่อตรงกับหลายหัว LNB แล้วครับ ก็สแกนได้แต่แนว H ครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Poollarp
Hero Member
*****
กระทู้: 556


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05, กันยายน 2013, 08:30:04 am »

ถ้าเป็นที่เครื่อง.... ลอง email <service@ipmss.com> สอบถามโดยตรงเลยครับ....
เขาจะตอบภายใน 24 ชม.
กรณีนี้ผมว่า   สัญญาณ 0-18 V. ของกล่อง  น่าจะมีปัญหา
ถ้าอยู่ใกล้ร้าน  ก็ไปลองที่ร้านให้เขาดู  เพื่อเคลมประกัน

ผมโชคดี.... อยู่ใกล้ร้านที่ซื้อ  รามอินทรา กม5.5 (แสงดี) ทางร้านซ่อมได้ทันที   ซ่อมง่ายครับ "เปลี่ยนบอร์ด" อย่างเดียว รอรับกลับได้เลย  ....  แต่ยังไม่เคยมีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.019 วินาที กับ 19 คำสั่ง