ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
19, เมษายน 2024, 03:10:53 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ขอบคุณLEOTECH
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุณLEOTECH  (อ่าน 4577 ครั้ง)
Kaitoon
Sr. Member
****
กระทู้: 354



อีเมล์
« เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 05:55:59 am »

ขอเล่าความประทับใจการให้บริการของLEOTECHเมื่อนำเครื่องหาสัญญาณดาวเทียมไปซ่อมเมื่อวานครับ
1. พนักงานเริ่มแต่ รปภ. พนักงานต้อนรับ พนักงานเทคนิค พนักงานoffice ต้อนรับด้วยความสุภาพเรียบร้อยมาก
2. สถานที่ทำงานดูเป็นมืออาชีพมากเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดมาก สิ่งแวดล้อมสวยงามร่มรื่นดีมาก
3. ไม่คิดค่าซ่อมทั้งที่เครื่องหมดประกันแล้ว(ปุ่มกดเสีย) ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับเครื่องกลับบ้านเลย
ผมไม่ใช่ช่างครับแต่รักการเล่นกับดาวเทียม เมื่อได้พบบริษัทที่ฝึกอบรมให้พนักงานให้มีจิตสำนึกในการให้บริการที่เป็นมืออาชีพอย่างนี้อดที่จะเล่าให้พวกเราได้ฟังครับ ขอบคุณบริษัทLEOTECHครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 07:40:22 am »

ขอเล่าความประทับใจการให้บริการของLEOTECHเมื่อนำเครื่องหาสัญญาณดาวเทียมไปซ่อมเมื่อวานครับ
1. พนักงานเริ่มแต่ รปภ. พนักงานต้อนรับ พนักงานเทคนิค พนักงานoffice ต้อนรับด้วยความสุภาพเรียบร้อยมาก
2. สถานที่ทำงานดูเป็นมืออาชีพมากเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดมาก สิ่งแวดล้อมสวยงามร่มรื่นดีมาก
3. ไม่คิดค่าซ่อมทั้งที่เครื่องหมดประกันแล้ว(ปุ่มกดเสีย) ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับเครื่องกลับบ้านเลย
ผมไม่ใช่ช่างครับแต่รักการเล่นกับดาวเทียม เมื่อได้พบบริษัทที่ฝึกอบรมให้พนักงานให้มีจิตสำนึกในการให้บริการที่เป็นมืออาชีพอย่างนี้อดที่จะเล่าให้พวกเราได้ฟังครับ ขอบคุณบริษัทLEOTECHครับ

ยินดีด้วยครับที่เจอบริษัทดีๆ ในสังคมเมืองไทย ปกติบริษัทมักจะมีค่าเปิดเครื่องอย่างต่ำก็ 100 บาท ขึ้นๆไป แถม+ แวต อีกต่างหาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

bentenb7
Jr. Member
**
กระทู้: 121


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 08:03:39 am »

อ่านแล้ว รู้สึกดี และชื่นใจ ครับ

ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NYAstoria
Special Member
*
กระทู้: 507


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 08:08:35 am »

1.บริษัทให้บริการดีก็น่ายกย่อง
2.ที่สำคัญท่าน kaitoon กลับบ้านแฮ็ปปี้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 09:03:46 am »

เราต้องช่วยอุดหนุนบริษัทดี........แล้วบริษัทกล่องขาวku เราจะทำอย่างไรกันมันดี....คิดแล้วกลุ้ม...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Khonjaidee
Special Member
*
กระทู้: 317


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 09:11:39 am »

อ่านแล้วรู้สึกชื่นชมยินดีกับการทำงานของบริษัท LEOTECH ขอให้รักษามาตรฐานการทำงานและบริการที่ดีเช่นนี้ตลอดไป ขอขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่นำสิ่งดี ๆ มาบอกกล่าว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sriracha09
Hero Member
*****
กระทู้: 643


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 09:40:28 am »

เราต้องช่วยอุดหนุนบริษัทดี........แล้วบริษัทกล่องขาวku เราจะทำอย่างไรกันมันดี....คิดแล้วกลุ้ม...

  งดอุดหนุนสินค้าตัวใหม่ ต้องทำหมันให้ได้ สินค้าเก่ามีปัญหาบอกความจริงกับลูกค้า หาแบนด์ไหม่ให้ลูกค้าเลือกเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaisin
Sr. Member
****
กระทู้: 299


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 10:14:18 am »

+1
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
uncle8754
Special Member
*
กระทู้: 67


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 10:44:24 am »

เข้ามาเชียร์ร้านค้าดีดีอีกหนึ่งเสียง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wat1960
Sr. Member
****
กระทู้: 359


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 10:52:34 am »

อยากให้แบนเนอร์ข้างบนบางบริษัทเข้ามาอ่านบ้าง จะได้พัฌนาตัวเองซะบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
olemon25
Full Member
***
กระทู้: 174


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 11:44:53 am »

ขอบคุณสำหรับเรื่องดี ของสังคมไทย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
RUA KUD PAI DEANG
Special Member
*
กระทู้: 615


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 12:10:12 pm »

ให้กำลังใจคนดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mcot
Sr. Member
****
กระทู้: 277



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 02:01:19 pm »

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cm
Sr. Member
****
กระทู้: 303


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 03:02:36 pm »

ตอนซื้อกล่อง GMM พนักงานก็บริการดีนะครับ
ถามด้วยว่า "รับขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มไหมค่ะ"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sumetp
Full Member
***
กระทู้: 155


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 03:44:11 pm »

ติดให้บ้านญาติ 4 หลัง 10 เครื่อง ก็ใช้ LEOTECH ทั้งหมด ใช้งานดีครับ OTA แม่นยำ  2 มาแล้วไม่เคยต้องกลับไป service เลยซักครั้งเดียว เยี่ยมจริงๆขอบอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 04:26:35 pm »

ไม่ทราบว่าของLEOTECHมีเครื่องรับHDหรือไม่ครับ เคยรับแต่เบียร์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pele13
Sr. Member
****
กระทู้: 256


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11, ตุลาคม 2013, 05:01:42 pm »

บริษัทดีๆต้องชมเชย เพราะเขามีกล่องคนดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
praman_2010
Sr. Member
****
กระทู้: 354


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12, ตุลาคม 2013, 11:55:23 am »

ยืนดีด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
book1007
Jr. Member
**
กระทู้: 111


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12, ตุลาคม 2013, 10:56:33 pm »

ขอเล่าความประทับใจการให้บริการของLEOTECHเมื่อนำเครื่องหาสัญญาณดาวเทียมไปซ่อมเมื่อวานครับ
1. พนักงานเริ่มแต่ รปภ. พนักงานต้อนรับ พนักงานเทคนิค พนักงานoffice ต้อนรับด้วยความสุภาพเรียบร้อยมาก
2. สถานที่ทำงานดูเป็นมืออาชีพมากเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดมาก สิ่งแวดล้อมสวยงามร่มรื่นดีมาก
3. ไม่คิดค่าซ่อมทั้งที่เครื่องหมดประกันแล้ว(ปุ่มกดเสีย) ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับเครื่องกลับบ้านเลย
ผมไม่ใช่ช่างครับแต่รักการเล่นกับดาวเทียม เมื่อได้พบบริษัทที่ฝึกอบรมให้พนักงานให้มีจิตสำนึกในการให้บริการที่เป็นมืออาชีพอย่างนี้อดที่จะเล่าให้พวกเราได้ฟังครับ ขอบคุณบริษัทLEOTECHครับ

ใช่เครมที่ นนทบุรี ซอยวัดท่าอิฐหรือเปล่าครับ ผมจะเอารีซีฟเวอร์ไปเครมสัปดาห์ที่แล้วโทรไปตั้งหลายครั้งหลายวันไม่มีใครรับ ไม่รู้ว่าโดนน้ำท่วมไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
book1007
Jr. Member
**
กระทู้: 111


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 12, ตุลาคม 2013, 11:10:11 pm »

ผมประทับใจสุดๆ ประทับใจยิ่งกว่าใครๆในบอร์ททั้งนั้น
ผมเพิ่งเคยซื้อreceiver leotech เป็นเครื่องแรก จากที่เปิดเห็นแว๊ปแรก ตัวเครื่องทำจากเหล็กดูมีราคากว่ายี่ห้ออื่นที่เป็นพลาสติกห่วยๆ แถมเรื่องประกันleotech ตอกย้ำเรื่องคุณภาพสุดๆถึงกล้ารับประกันนานกว่าเจ้าอื่นที่เคยมีมา
และเมื่อลองเสียบปลั๊ก ประทับใจที่สุดครับตัวเครื่องประหยัดไฟมากๆๆๆๆครับ สังเกตุได้จากมิเตอร์หม้อแอมไม่กระดิกเลยครับ ไฟที่receiver ไม่ติดสักกะดวง .........ประทับใจสุดๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 19 คำสั่ง