ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
26, เมษายน 2024, 06:29:27 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  มาขอบ่น CTH ให้เพื่อนสมาชิกได้รับฟังกันหน่อยเถอะครับ.
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาขอบ่น CTH ให้เพื่อนสมาชิกได้รับฟังกันหน่อยเถอะครับ.  (อ่าน 4454 ครั้ง)
poowut
Special Member
*
กระทู้: 1,053


อีเมล์
« เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 01:03:23 pm »

เมื่อวันที่ 16 เดือนที่แล้ว กล่องรับสัญญาณ CTH แบบ C brand ของผมเกิดเสีย คืออาการไฟไม่เข้า โทรไปหา call center
ครั้งที่ 1 ผู้หญิงรับเรื่อง บอกว่า ให้นำกล่องไปเครมที่ร้านผมก็ไปเครมแล้วที่ร้าน ร้านก็รับเครมโดยดี ผ่านมาอีก เกือบ 20 วัน ก็ได้กล่องใหม่มา
โทรไป ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่กระเทยรับสาย เพื่อเชื่อมเลข Account ID กับกล่องใหม่ พนักงานคนนั้นก็รับเรื่องไว้ แล้วบอกเราว่า ใช้เวลาดำเนินการ 1 วัน จะสามารถดูได้
โทรไปตามอีก ครั้งที่ 3 ห่างกัน 5 วัน เจ้าหน้าที่กระเทยบอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว ผมก็ถามต่อว่าใช้เวลาดำเนินการกี่วันครับ เจ้าหน้าที่กระเทยบอกคราวนี้อีก 3 - 5 วัน
........ ผมก็รอจนมาถึงวันนี้ 13 พย 56 ............ ทนไม่ใหว
โทรไป ครั้งที่ 4 คราวนี้เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่อง
และบอกว่า ต้องใช้เวลาตรวจสอบเพื่อประสารกับ CTH  อีกแล้วครับท่าน ผมก็เลยถามต่อไปว่า ต้องใช้เวลาเป็นเดือนใช่ใหมครับ เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกผมว่า ใช่ครับ

ผมก็บอกไม่เป็นไรครับ ผมจะรอแล้วกัน
เจ้าหน้าที่ก็ ถามประวัติผม เบอร์โทร ที่อยู่ เลขบัตร แล้วก็กล่าวขอบคุณและวางสายไป
ต่อมาอีก 5 นาที มีเบอร์02126623 โทรเข้ามาหาผม แล้วถามเลข Account ID และเลข S/N เครื่องใหม่ ผมก็ดีใจนึกว่าจะดูได้แล้ว คำตอบสุดท้ายที่ได้คือ ขอบคุณที่ใช้บริการ CTH ครับ

ผลสรุปว่า .... ที่ผ่านมาท่านพนักงานทั้งหลาย ไม่ได้ดำเนินการให้ผมเลยใช่ใหมครับ พึ่งดำเนินการส่งเรื่องให้วันนี้ใช่ใหมครับ
           ................... เจ้าหน้าที่กระเทยล่ะ ระหว่างนั้นส่งเรื่องให้ผมใหม..........................
เคร้ามากครับ เสียใจมาก ที่ได้รับการบริการอย่างนี้ ขั้นตอนที่ 1 กับขั้นตอนสุดท้าย ผมไม่ตำหนินะครับ แต่ตำหนิขั้นตอนที่มีเจ้าหน้าที่กระเทยนี้แหละครับ...หรือว่าดวงของผมไม่ถูกกับกระเทย ... อ่าเศร้า.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 01:34:29 pm »

ช่วงที่ไม่สามารถรับชมได้CTHเก็บเงินค่าบริการรายเดือนหรือไม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jen
Sr. Member
****
กระทู้: 431


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 01:48:51 pm »

ขายไปเลยครับคุณวุฒิหรือให้กลุ่มเพื่อนๆ เช่าต่อก็ได้น่ะ เห็นกล่องที่บ้านมีเยอะแยะ จะทับแมวตายอยู่นั่นล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mamaman
Special Member
*
กระทู้: 1,071



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 02:13:04 pm »

เดี๋ยวก็ชินเองครับ 55
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 02:20:49 pm »

ผมก็โดนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 03:02:42 pm »

ซื้ออีกกล่องครับ....ถ้าไม่ได้ก็อีกกล่อง....555 ล้อเล่นครับ เห็นแบบนี้แล้วเหนื่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kss_ooy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,632


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 03:21:13 pm »


เป็นกรรมของผู้รับบริการ  ที่ผู้ให้บริการไม่มีมาตราฐานในการให้บริการ

ข้อมูลประวัติการใช้บริการก็มีอยู่แล้ว ทำไมต้องใช้เวลาเนิ่นนานด้วย

หรือว่าระบบการจัดเก็บ  ระบบปฏิบัติไม่ได้คิดไว้ล่วงหน้าก่อน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ช่างหลิว
Hero Member
*****
กระทู้: 597



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 03:26:39 pm »

ตอนออกมาใหม่ๆผมอยากได้นะแต่พอนานวันเข้ามีแต่ปัญหา ผมเลยไม่คิดที่จะซื้อของค่ายนี้อีกเลย เอาเวลาที่รอเขาจัดการเรื่องสัญญาณมานั่งกรอกตัวเลขดูยังเร็วกว่าเยอะ อย่าไปคบเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NYAstoria
Special Member
*
กระทู้: 507


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 04:35:17 pm »

ถามใจตัวเองว่าถ้ามันเกิดปัญหาขึ้นมาอีก แล้วเรายังรับได้อยู่หรือไม่
ถ้ายังรับได้ก็ใช้บริการต่อ แต่ถ้าคิดว่าจะรับไม่ได้อีกแล้วก็ขายทิ้งเสีย
ไปหาทางดูจากที่อื่นแทน  ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, พฤศจิกายน 2013, 07:15:48 pm »

น่าเห็นใจคนที่อยากดูน่ะถ้ารู้เรื่องกล่องBOxต่างๆก็คงไม่คบกับ cth ใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poowut
Special Member
*
กระทู้: 1,053


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 12:20:55 am »

iptv box ก็มีครับท่าน
แต่ว่า ผมอยากดูช่องอื่นๆ ของ CTH บ้างน่ะครับ ผมชอบช่อง วิชดอม ของเขาน่ะครับ

เรื่องมันเศร้าจริงๆ ผมจะลองดูอีกเดือนหนึ่งหากยังไม่ได้เรื่องยังไง จะบุกเผาCTH 5555+
(คลายเครียด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JO-CM
Full Member
***
กระทู้: 218


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 06:13:45 am »

iptv box ก็มีครับท่าน
แต่ว่า ผมอยากดูช่องอื่นๆ ของ CTH บ้างน่ะครับ ผมชอบช่อง วิชดอม ของเขาน่ะครับ

เรื่องมันเศร้าจริงๆ ผมจะลองดูอีกเดือนหนึ่งหากยังไม่ได้เรื่องยังไง จะบุกเผาCTH 5555+
(คลายเครียด)

ใจเย็นน้อง จะเอาวัตถุดิบบุกเผาแจ้งมาสนับสนุนให้ คริกๆ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
colorado6330
Newbie
*
กระทู้: 47


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 08:02:22 am »

iptv box ก็มีครับท่าน
แต่ว่า ผมอยากดูช่องอื่นๆ ของ CTH บ้างน่ะครับ ผมชอบช่อง วิชดอม ของเขาน่ะครับ

เรื่องมันเศร้าจริงๆ ผมจะลองดูอีกเดือนหนึ่งหากยังไม่ได้เรื่องยังไง จะบุกเผาCTH 5555+
(คลายเครียด)

ใจเย็นน้อง จะเอาวัตถุดิบบุกเผาแจ้งมาสนับสนุนให้ คริกๆ   

สงสัยวัตถุดิบเยอะ...ต้องแอบไปเก็บที่บ้านท่านโจ้ เสียหน่อยท่าจะดี....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dpongsree
Sr. Member
****
กระทู้: 424



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 10:08:14 am »

ผมแชร์รายปีจากเพื่อนที่เขาต้องการติดเพียง2จุดมาตั้งแต่เริ่ม เป็นเคยูวีนาแซต ผมใช้จานแดงที่เดิมดูวีทีซีและเคบวกนั่นแหละ สัญญาณใช้ได้ดี ก็หายไปตอนฟ้ามืดมากและฝนตก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ว่ากันไม่ได้
บอกตรงๆ ว่ารายการต่างๆ ที่มีอยู่มากมายหลายสิบช่อง ไม่สร้างความประทับใจให้ติดตามชมเลย อาจจะยกเว้นช่องแฟชั่นวัน บางช่องควรมีซับไทย ก็ไม่มี ผมว่าตามกฎข้อบังคับ น่าจะมีบังคับให้ทำซับไทยนะ ตกลงรายการที่ดูก็มีแค่ รายการสดของพรีเมี่ยร์ลีค ที่อาทิตย์นึง ผมมีความสามารถดูได้อย่างมากก็แค่ 3-4 คู่ เพราะคู่อื่นๆ ดึกเกินไป ซึ่งผมไม่ได้ตำหนิติเตียนเพราะเป็นความผิดของผมเอง
แต่สิ่งที่ควรทำได้ง่ายดาย กลับไม่ทำ เช่น อีพีจี แจ้งรายการล่วงหน้า 7 วัน ก็ไม่ทำ พรีเมี่ยร์แข่งกันสัปดาห์ละ 10 คู่ ซึ่งไม่มีใครสามารถดูสดๆ ได้พร้อมกันทั้ง 10 คู่ แทนที่จะแจ้งรายการไว้อย่างชัดเจนว่า คู่ไหนจะฉายซ้ำช่องไหน เวลาใด สมาชิกจะได้เปิดดูการแข่งขันของคู่ที่ต้องการดูได้ตามวันเวลานั้น ไม่ใช่ต้องคอยติดตามดูทุกวันทุกชั่วโมงว่าคู่ที่เราต้องการดูมาหรือยัง
ยังดีที่ปล่อยเสียงซาวด์แทรคตอนแข่ง ไม่งั้นคงต้องทนดูบอลล์ใบ้ ดีกว่าทนฟังเสียงของบรรดานักพากษ์ของซีทีเอช
ตั้งใจว่าปีหน้าจะเลิกดู พรีเมี่ยร์ซะ 2 ปี ตอนนี้มีบอลล์อื่นและกีฬาอื่นๆ สนุกไม่แพ้พรีเมี่ยร์มากมายจนเลือกไม่ถูก
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sahachai
Hero Member
*****
กระทู้: 578


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 10:17:07 am »

ถามใจตัวเองว่าถ้ามันเกิดปัญหาขึ้นมาอีก แล้วเรายังรับได้อยู่หรือไม่
ถ้ายังรับได้ก็ใช้บริการต่อ แต่ถ้าคิดว่าจะรับไม่ได้อีกแล้วก็ขายทิ้งเสีย
ไปหาทางดูจากที่อื่นแทน  ^_^

อย่าขายเลย ขอร้องละ เดี๋ยวจะเป็นเวรเป็นกรรมกับคนที่ซื้อต่อ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, พฤศจิกายน 2013, 11:58:32 pm »

ถ้ายังไม่ได้เรื่องยังไงก็โทรฯมาบอกครับ เดี๋ยวผมจะประสานกับวิศวะกรด้านโปรแกรมเมอร์ให้ ผมมีเบอร์ติดต่อโดยตรง อาจจะเร็วกว่าคุยกับอีพวกหุ่นยนต์ไร้สมอง นั่งทำงานตามโปรแกรมเพื่อรับเงินไปเดือนๆหนึ่ง นะท่านวุฒิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

doctork
Jr. Member
**
กระทู้: 128


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2013, 08:57:46 am »

ถ้ายังไม่ได้เรื่องยังไงก็โทรฯมาบอกครับ เดี๋ยวผมจะประสานกับวิศวะกรด้านโปรแกรมเมอร์ให้ ผมมีเบอร์ติดต่อโดยตรง อาจจะเร็วกว่าคุยกับอีพวกหุ่นยนต์ไร้สมอง นั่งทำงานตามโปรแกรมเพื่อรับเงินไปเดือนๆหนึ่ง นะท่านวุฒิ

งั้นจัดให้ที ฝากถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะขายให้ Truevision ทำเองได้ก็ไม่ดีหรอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 16, พฤศจิกายน 2013, 09:53:13 am »

ถ้ายังไม่ได้เรื่องยังไงก็โทรฯมาบอกครับ เดี๋ยวผมจะประสานกับวิศวะกรด้านโปรแกรมเมอร์ให้ ผมมีเบอร์ติดต่อโดยตรง อาจจะเร็วกว่าคุยกับอีพวกหุ่นยนต์ไร้สมอง นั่งทำงานตามโปรแกรมเพื่อรับเงินไปเดือนๆหนึ่ง นะท่านวุฒิ

งั้นจัดให้ที ฝากถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะขายให้ Truevision ทำเองได้ก็ไม่ดีหรอก
อันนี้ตอบได้เลยไม่ต้องไปถามเขา เคยคุยเรื่องรวมระบบให้สามารถใช้งานกันได้ทั้งสองจาน ผลปรากฎว่าไม่ทำ เพราะถือว่าเป็นคู่แข่งทางการค้ากัน เหมือนกับช่างทรูแท้ๆ (ไม่ใช่ช่างที่เป็นซับฯ) ก็จะไม่เอาระบบของคู่แข่งมาใช้งานร่วมกับของตน เห็นเมื่อไหร่มันตัดออกเลย เอากับมันซิ เลวระยำจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

phumin
Hero Member
*****
กระทู้: 583



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2013, 12:32:53 pm »

เมือวานเห็นรถของ CTH มีบริการ รับส่งของทั่วประเทศ ด้วยนะเออ  เขาทำทุกธุรกิจ หรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 17, พฤศจิกายน 2013, 01:41:16 pm »

เมือวานเห็นรถของ CTH มีบริการ รับส่งของทั่วประเทศ ด้วยนะเออ  เขาทำทุกธุรกิจ หรือครับ
ผมก็เคยเห็นนะ
แต่คิดว่า จะไว้ส่งอุปกรณ์ให้ร้านใหญ่ๆหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง