ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
20, เมษายน 2024, 04:25:33 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  เหตุใด ผมจึงไม่ค่อยอยากรับงานซ่อมจากลูกค้าหน้าใหม่ ๆ ลองอ่านดูครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุใด ผมจึงไม่ค่อยอยากรับงานซ่อมจากลูกค้าหน้าใหม่ ๆ ลองอ่านดูครับ  (อ่าน 15337 ครั้ง)
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 09:48:35 am »

ผมก็เป็นช่างเหมือนกัน...เจอลูกค้าแบบนี้ผมไม่คุยต่อแล้วคับ เอาเวลามาทำประโยชน์อื่นดีก่า......เสียเวลา เสียอนาคต (0_0)

ขอบคุณครับ
เคสของพี่  ผมก็ปฏิเสธงานซ่อมไปรอบนึง
่ิล่าสึเ พี่เข้ามาซื้อสินค้าตัวอื่น 
ผมเอาเบอร์ไปค้นในประวัติ พอทราบว่าเป็นคุณ ompron ที่เคยปฏิเสธงานซ่อมไปครั้งนึง
ผมก็รีบโทรให้เอาเครื่องเสียเข้ามาให้ตรวจสอบด้วย เพราะไหน ๆ ก็ต้องเดินทางเข้ามาซื้อสินค้า จะได้ไม่เสียเที่ยว

ท้ายสุด ก็เจียดเวลาจากงานอื่น มาตรวจสอบให้แบบเร่งด่วน 
happy กันทั้งสองฝ่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yuri
Special Member
*
กระทู้: 407


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 10:17:12 am »

เป็นกำลังใจให้ครับท่าน  ผมอยู่กับบอร์ดโบราณมาตั้งนานแล้วก็เห็นชื่อ goods_buy  มาตั้งแต่เริ่มเดิมทีแล้วครับ  ทึงแม้ไม่ได้ใช้บริการก็ตาม  เป็นกำลังใจให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 11:02:06 am »

ผู้ซื้อไม่รู้ก้อต้องถามผู้ขาย...ใช่มั๊ย..แต่ถ้าถามไปแล้วตอบแบบนี้บอกตรงๆๆไม่อยากซื้อจริงๆๆเสียใจจริงๆๆเจ้า X5ที่ผมซื้อจากท่านผมเก็บใส่กล่องแล้วครับ....แล้วถ้าจิงจริงกับผู้ซื้อจิงคงไม่ต้องมาอธิบายเยอะๆๆอย่างนี้...แค่ตอบเมล์ให้กระจ่างกับผู้ซื้อเค้าก้อHappyแล้วจะมาตอบในนี้จะอธิบายเยอะเยะ...ขนาดไหนผู้ซ้อรายใหม่แน่นอนปัญหามีแน่..แต่ท่านมองเค้าเป็นผู้ไม่รู้...ไม่อยากอธิบาย..ผู้ซื้อรายใหม่ๆคงไม่ทุกราย..เหมือนผมเจอก่อน
และอีกหลายคนที่ไม่อยู่ในบอร์ดละ...เค้าจะมาพูดได้งัยครับ...โปรดพิจารณาญานคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
build
Sr. Member
****
กระทู้: 307



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 11:09:22 am »

พี่ วุฒิ คนนี้ละ ที่ผม เคยเอาเครื่องไปซ่อม นานแล้ว บริการดีมาก ขอชมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 11:19:16 am »

เป็นกำลังใจให้ครับท่าน  ผมอยู่กับบอร์ดโบราณมาตั้งนานแล้วก็เห็นชื่อ goods_buy  มาตั้งแต่เริ่มเดิมทีแล้วครับ  ทึงแม้ไม่ได้ใช้บริการก็ตาม  เป็นกำลังใจให้ครับ
ผมก้อเชื่ออย่างนั้นแหละครับ...เลยซื้อแบบง่ายดายโทรไปแล้วโอนตังส์เลย...คิดว่าอย่างท่านแหละครับแต่พอเจอตอบในเมล์...ผมเสียใจจริงๆๆผมไม่มีหนทางสว่างเลย..มาพึ่งในบอร์ดนี้ครับท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Aui
Newbie
*
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 11:27:56 am »

ผมก็ส่งซ่อม F3,S10 มาเมื่อเดือนก่อนครับ ฟื้นคืนชีพมาแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,768



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 11:40:38 am »

ถ้าจะซื้อเครื่องป่าว
1.ต้องคิดว่าทำใช้เองเป็น
2.มีช่างหรือคนอื่นทำเป็น
3.ถ้าไม่มี ทั้ง2ข้อผมว่าซื้อยกชุดใหญ่ ใช้ได้เลยดีก่า
4.ไม่เป็นแล้วเล่นเอง พอมีปัญหา...นี่ละตัวปัญหา
(0_0)...เอิ้กๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 12:32:37 pm »

ถ้าจะซื้อเครื่องป่าว
1.ต้องคิดว่าทำใช้เองเป็น
2.มีช่างหรือคนอื่นทำเป็น
3.ถ้าไม่มี ทั้ง2ข้อผมว่าซื้อยกชุดใหญ่ ใช้ได้เลยดีก่า
4.ไม่เป็นแล้วเล่นเอง พอมีปัญหา...นี่ละตัวปัญหา
(0_0)...เอิ้กๆๆ
ถูกครับท่าน..แต่เคยใช้S10มาแล้ว...ปัญหาไม่มีอยู่ที่เป็นไม่เป็นแต่มันเป็นOption ตัวเครื่องมันครับ..เพราะฉะนั้นคนที่ขายจะรู้ดีที่สุดครับท่าน
แต่มีอุบมี...แอบแฝงนะ..ถ้าไม่ได้ก้อไม่ได้ไม่มีก้อไม่มี..ตรงๆครับคนใช้จะได้ไม่..สงสัยตัวเครื่องไม่ยากหรอ..คนเคยใช้อีกรุนไปใช้อีกรุ่น..มัีนก้อต้องมีข้อสงสัย...ใช้มั๊ย....ถ้าซื้อมาใช้เองไม่เป้นเค้าก้อซื้อพวกเบรน PSI, GMMZ, Sunbox,IPMฯลฯแล้วครับท่านราคาไม่ต่างกันเลยย
ถ้าถูกช่วยกด LIKE ด้วยครับท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,768



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 02:15:49 pm »

พูดให้ฟังเฉยๆ.........................(0_0)สำหรับคนฉลาดซื้อ
ไปซื้อของตามห้างฯ คนขายแนะนำเบื้องต้น.. ไปถึงบ้าน กลับมาหาคนขาย บอกใช้ไม่เป็น อธิบายให้ใช้ให้เป็นหน่อย เคยใช้แต่รุ่นก่อนๆ คนขายบอก คุนไปศึกษา ไปอ่านคู่มือดู!
มีมั้ยที่คนซื้อโวยวายแล้วจะเอาของมาคืน เหตุผลเพราะใช้ไม่เป็น ถ้าห้างฯหนายรับคืน เจ้งแน่นอนนนคับ....ท่าน?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 02:23:36 pm »

อะไรกันหรือครับ...คุยกันดังเชียว...555 รถราคาล้านเขายังทุบทิ้ง.....เครื่องบินลำหลายล้านยังตก กระสวยอวกาศลำหลายหมื่นล้านยังระเบิด เครื่องดาวเทียมราคา.....มันก็มีปัญหาบ้างค่อยๆแก้ไข บางทีก็กลับไปกลับมา ทุกคนอยากทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเราเขาใจซึ่งกันและกัน.......งานบริการนี่มันปวดหัวจริงๆ แม้แต่หมอนวด สุดท้ายเลิกไปทำไร่ดีกว่า......สบายๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 02:59:07 pm »

อะไรกันหรือครับ...คุยกันดังเชียว...555 รถราคาล้านเขายังทุบทิ้ง.....เครื่องบินลำหลายล้านยังตก กระสวยอวกาศลำหลายหมื่นล้านยังระเบิด เครื่องดาวเทียมราคา.....มันก็มีปัญหาบ้างค่อยๆแก้ไข บางทีก็กลับไปกลับมา ทุกคนอยากทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเราเขาใจซึ่งกันและกัน.......งานบริการนี่มันปวดหัวจริงๆ แม้แต่หมอนวด สุดท้ายเลิกไปทำไร่ดีกว่า......สบายๆๆๆๆๆ
Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 03:03:46 pm »

พูดให้ฟังเฉยๆ.........................(0_0)สำหรับคนฉลาดซื้อ
ไปซื้อของตามห้างฯ คนขายแนะนำเบื้องต้น.. ไปถึงบ้าน กลับมาหาคนขาย บอกใช้ไม่เป็น อธิบายให้ใช้ให้เป็นหน่อย เคยใช้แต่รุ่นก่อนๆ คนขายบอก คุนไปศึกษา ไปอ่านคู่มือดู!
มีมั้ยที่คนซื้อโวยวายแล้วจะเอาของมาคืน เหตุผลเพราะใช้ไม่เป็น ถ้าห้างฯหนายรับคืน เจ้งแน่นอนนนคับ....ท่าน?

ขอบคุณครับคุณ ompron  ต้องมาลำบากเพราะกระทู้ของผมแท้ ๆ 5555

คนเรามองคนละมุมครับ ระหว่าง ผู้ซื้อ และผู้ขาย
บางคน เป็นทั้ง ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย  เช่น ผม เช่น ช่างที่ซื้อสินค้าไปขายต่อ  คนเหล่านี้จะเข้าใจกันเอง ว่าอะไรคืออะไร ขอบเขตของการดูแลอยู่ตรงไหน

ฉะนั้น ผมคิดว่า งดการตอบโต้ทางหน้ากระทู้ดีกว่าครับ  แค่นี้ก็น่าจะได้มุมคิดอะไรบางอย่าง
ผมและหลายท่าน ก็พยายามอธิบาย โต้แย้งด้วยเหตุด้วยผลที่ผมคิดว่า น่าจะดีที่สุดแล้ว แต่อีกฝ่าย ก็ยังคิดในมุมของตนเอง
ทั้งที่่ผู้ขาย ก็ยินดีรับสินค้าคืน พร้อมโอนเงินค่าสินค้าคืนให้ 

แต่ผู้ซื้อ กลับคิดว่า ถ้าส่งของคืนแล้ว จะสูญทั้งของ สูญทั้งเงิน  ก็ต่างจิตต่างใจครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ทั้งให้กำลังใจ หรือคิดว่าผมทำไม่ถูกต้อง

เดี๋ยวผมเคลียร์งานซ่อมที่ค้างอยู่ (ของ dealer และงานเตรียมส่งสินค้าไปเคลมต่างประเทศ) เรียบร้อยแล้ว
คงจะเปิดรับงานซ่อมอีกครั้ง   แต่รอบนี้ จะเขียนข้อจำกัดของการส่งซ่อมให้ชัดเจน ซึ่งหากท่านใดคิดว่า ไม่สามารถรับเงื่อนไขของผมได้ ผมก็จะไม่รับงานซ่อมจากท่านนั้น ๆ  เพื่อป้องกันการเกิดปัญหา

ส่วนงานขาย ก็จะเขียนไว้ชัด ๆ ว่า ขายแต่เครื่องเปล่า ๆ ไม่รวม firmware และอื่น ๆ  หากมีปัญหาคงต้องศึกษาด้วยตนเองเท่านั้น


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 03:05:07 pm »

อะไรกันหรือครับ...คุยกันดังเชียว...555 รถราคาล้านเขายังทุบทิ้ง.....เครื่องบินลำหลายล้านยังตก กระสวยอวกาศลำหลายหมื่นล้านยังระเบิด เครื่องดาวเทียมราคา.....มันก็มีปัญหาบ้างค่อยๆแก้ไข บางทีก็กลับไปกลับมา ทุกคนอยากทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเราเขาใจซึ่งกันและกัน.......งานบริการนี่มันปวดหัวจริงๆ แม้แต่หมอนวด สุดท้ายเลิกไปทำไร่ดีกว่า......สบายๆๆๆๆๆ

ขอบคุณสำหรับ มุมมอง และแง่คิด ดี ๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 03:14:24 pm »

พูดให้ฟังเฉยๆ.........................(0_0)สำหรับคนฉลาดซื้อ
ไปซื้อของตามห้างฯ คนขายแนะนำเบื้องต้น.. ไปถึงบ้าน กลับมาหาคนขาย บอกใช้ไม่เป็น อธิบายให้ใช้ให้เป็นหน่อย เคยใช้แต่รุ่นก่อนๆ คนขายบอก คุนไปศึกษา ไปอ่านคู่มือดู!
มีมั้ยที่คนซื้อโวยวายแล้วจะเอาของมาคืน เหตุผลเพราะใช้ไม่เป็น ถ้าห้างฯหนายรับคืน เจ้งแน่นอนนนคับ....ท่าน?

ขอบคุณครับคุณ ompron  ต้องมาลำบากเพราะกระทู้ของผมแท้ ๆ 5555

คนเรามองคนละมุมครับ ระหว่าง ผู้ซื้อ และผู้ขาย
บางคน เป็นทั้ง ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย  เช่น ผม เช่น ช่างที่ซื้อสินค้าไปขายต่อ  คนเหล่านี้จะเข้าใจกันเอง ว่าอะไรคืออะไร ขอบเขตของการดูแลอยู่ตรงไหน

ฉะนั้น ผมคิดว่า งดการตอบโต้ทางหน้ากระทู้ดีกว่าครับ  แค่นี้ก็น่าจะได้มุมคิดอะไรบางอย่าง
ผมและหลายท่าน ก็พยายามอธิบาย โต้แย้งด้วยเหตุด้วยผลที่ผมคิดว่า น่าจะดีที่สุดแล้ว แต่อีกฝ่าย ก็ยังคิดในมุมของตนเอง
ทั้งที่่ผู้ขาย ก็ยินดีรับสินค้าคืน พร้อมโอนเงินค่าสินค้าคืนให้ 

แต่ผู้ซื้อ กลับคิดว่า ถ้าส่งของคืนแล้ว จะสูญทั้งของ สูญทั้งเงิน  ก็ต่างจิตต่างใจครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ทั้งให้กำลังใจ หรือคิดว่าผมทำไม่ถูกต้อง

เดี๋ยวผมเคลียร์งานซ่อมที่ค้างอยู่ (ของ dealer และงานเตรียมส่งสินค้าไปเคลมต่างประเทศ) เรียบร้อยแล้ว
คงจะเปิดรับงานซ่อมอีกครั้ง   แต่รอบนี้ จะเขียนข้อจำกัดของการส่งซ่อมให้ชัดเจน ซึ่งหากท่านใดคิดว่า ไม่สามารถรับเงื่อนไขของผมได้ ผมก็จะไม่รับงานซ่อมจากท่านนั้น ๆ  เพื่อป้องกันการเกิดปัญหา

ส่วนงานขาย ก็จะเขียนไว้ชัด ๆ ว่า ขายแต่เครื่องเปล่า ๆ ไม่รวม firmware และอื่น ๆ  หากมีปัญหาคงต้องศึกษาด้วยตนเองเท่านั้น



ไม่รู้ใครผิดใครถูกแต่ผมเจอกับตัวเอง.....ผู้ซื้อเจอคำตอบแบบนี้ผู้ซื้อขอถอยครับ...ร้านไม่มีร้านเดียว..ให้ผู้ขาย..ขายกับคนเก่าคนรู้จักครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 04:46:23 pm »

พูดให้ฟังเฉยๆ.........................(0_0)สำหรับคนฉลาดซื้อ
ไปซื้อของตามห้างฯ คนขายแนะนำเบื้องต้น.. ไปถึงบ้าน กลับมาหาคนขาย บอกใช้ไม่เป็น อธิบายให้ใช้ให้เป็นหน่อย เคยใช้แต่รุ่นก่อนๆ คนขายบอก คุนไปศึกษา ไปอ่านคู่มือดู!
มีมั้ยที่คนซื้อโวยวายแล้วจะเอาของมาคืน เหตุผลเพราะใช้ไม่เป็น ถ้าห้างฯหนายรับคืน เจ้งแน่นอนนนคับ....ท่าน?

ขอบคุณครับคุณ ompron  ต้องมาลำบากเพราะกระทู้ของผมแท้ ๆ 5555

คนเรามองคนละมุมครับ ระหว่าง ผู้ซื้อ และผู้ขาย
บางคน เป็นทั้ง ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย  เช่น ผม เช่น ช่างที่ซื้อสินค้าไปขายต่อ  คนเหล่านี้จะเข้าใจกันเอง ว่าอะไรคืออะไร ขอบเขตของการดูแลอยู่ตรงไหน

ฉะนั้น ผมคิดว่า งดการตอบโต้ทางหน้ากระทู้ดีกว่าครับ  แค่นี้ก็น่าจะได้มุมคิดอะไรบางอย่าง
ผมและหลายท่าน ก็พยายามอธิบาย โต้แย้งด้วยเหตุด้วยผลที่ผมคิดว่า น่าจะดีที่สุดแล้ว แต่อีกฝ่าย ก็ยังคิดในมุมของตนเอง
ทั้งที่่ผู้ขาย ก็ยินดีรับสินค้าคืน พร้อมโอนเงินค่าสินค้าคืนให้ 

แต่ผู้ซื้อ กลับคิดว่า ถ้าส่งของคืนแล้ว จะสูญทั้งของ สูญทั้งเงิน  ก็ต่างจิตต่างใจครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่าน ทั้งให้กำลังใจ หรือคิดว่าผมทำไม่ถูกต้อง

เดี๋ยวผมเคลียร์งานซ่อมที่ค้างอยู่ (ของ dealer และงานเตรียมส่งสินค้าไปเคลมต่างประเทศ) เรียบร้อยแล้ว
คงจะเปิดรับงานซ่อมอีกครั้ง   แต่รอบนี้ จะเขียนข้อจำกัดของการส่งซ่อมให้ชัดเจน ซึ่งหากท่านใดคิดว่า ไม่สามารถรับเงื่อนไขของผมได้ ผมก็จะไม่รับงานซ่อมจากท่านนั้น ๆ  เพื่อป้องกันการเกิดปัญหา

ส่วนงานขาย ก็จะเขียนไว้ชัด ๆ ว่า ขายแต่เครื่องเปล่า ๆ ไม่รวม firmware และอื่น ๆ  หากมีปัญหาคงต้องศึกษาด้วยตนเองเท่านั้น



ไม่รู้ใครผิดใครถูกแต่ผมเจอกับตัวเอง.....ผู้ซื้อเจอคำตอบแบบนี้ผู้ซื้อขอถอยครับ...ร้านไม่มีร้านเดียว..ให้ผู้ขาย..ขายกับคนเก่าคนรู้จักครับ

ไม่มีใคร ถูก หรือ ผิด หรอกครับ

ร้านค้ามีเยอะแยะครับ ลองดูหลาย ๆ ร้านครับ

ส่วนกรณีของคุณ เกี่ยวกับเครื่อง X5  เดี๋ยวสักวันนึง คุณก็จะทราบเองว่า คุณได้เครื่องของดี หรือ ของเสีย 
แล้ววันนั้น คุณอาจจะดีใจ หรือ เสียใจ กับสิ่งที่คุณได้ทำลงไปในวันนี้

โชคดีครับ

ปล. ผมในฐานะคนขาย  ไม่ใช่ว่าจะไม่เลือกคนซื้อนะครับ 555 ผมเลือกคนซื้อเช่นกัน ถ้ารายไหนโทรมาคุย หรือ line มาสอบถาม
แล้วผมมีความรู้สึกว่า ชักไม่ค่อยจะดี  ผมจะให้ติดต่อซื้อผ่าน dealer หรือ ซื้อจากที่อื่นครับ
เพราะผมไม่อยากได้กำไรครั้งเดียว แล้วต้องมานั่งดูแล นั่งปวดหัว เพราะผู้ใช้งานมีหลากหลายแบบเหลือเกิน
บางคนก็ซื้อไปหัดเล่น(ด้วยตนเอง) บางคนก็ซื้อไปศึกษา บางคนก็ซื้อไปใช้งาน

เดี๋ยวจะคิดว่า คนซื้อมีสิทธิเลือกคนขายได้ ส่วนคนขายไม่มีสิทธิใด ๆ

สำหรับคุณ ผมก็คิดว่า น่าจะมีโอกาสซื้อสินค้า หรือบริการจากผมได้เดียงครั้งนี้ครั้งเดียว และคงไม่มีโอกาสอีกแล้ว แค่เครื่องเดียวก็ทำให้ผมปวดหัวได้ขนาดนี้  ตามก...ไม่เลิก

ในทางกลับกัน คุณก็คงไม่ซื้อสินค้าจากผม หรือใช้บริการจากผมอีกต่อไป เพราะผมบริการไม่ถูกใจ  ถูกต้องไหมครับ

ส่วนเรื่องเครื่องที่รับคืน ณ วันนี้ ผมก็ยังคิดว่า ยินดีรับคืน พร้อมคืนเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน  ส่วนจะให้ผมช่วยค่าส่งด้วย ก็ยินดีครับ

แต่หากคุณคิดว่า เมื่อผมได้รับสินค้าแล้ว ผมจะไม่โอนเงินคืนให้คุณตามที่ผมออกปาก
นั่นก็แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนอย่างไร

=================================================
ตอบคำถามให้ความช่วยเหลือ ตามที่ช่วยได้ ตามที่มีข้อมูล ก็ทำให้แล้ว (ส่วนเรื่องที่ผมไม่มีข้อมูล ผมก็ให้คำแนะนำว่า ควรมาโพสต์สอบถามจากคนใช้งานจริง)
แล้วไปยึดติดกับเรื่อง S10 ดูได้ปกติ (แต่ไม่ดูเลยว่าสัญญาณรับได้เท่าไร)  แล้วเครื่อง X5 รับไม่ได้
ก็ไม่เคยคิดจะไปดูอุปกรณ์ในบ้านตัวเองเล๊ย ว่ามันปกติ จริงไหม  เฮ้อ คนเรา.................

ยินดีรับผิดชอบ ด้วยการรับคืนสินค้า  ก็ทำแล้ว แต่ดันมา "ดูถูก" หาว่าเราจะไม่โอนเงิน สูญของ สูญเงินแน่ ๆ   เฮ้อ คนเรา............

ปัญหายังไม่จบ  ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เฮ้อ คนเรา...............
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 05:11:36 pm »

ผมเคยติดต่อซื้อขายกับคุณอยู่ 2 ครั้ง ไม่รู้นะ ผมรู้สึกว่าคุณดูหยิ่งๆ อยู่นะ

ไม่ได้หยิ่งครับ
การขายของในเวป  ต้องระมัดระวังตัวพอควร

ฉะนั้น อะไรที่ตอบทางโทรศัพท์ไม่ได้ ก็เลี่ยงที่จะไม่ตอบครับ
แนะนำให้อีเมล์มาสอบถามแทนครับ

ส่วนสินค้าใดที่สุ่มเสี่ยงมาก ๆ  ก็จะเลี่ยงไม่ขายครับ  และไม่ตอบทางโทรศัพท์
ฉะนั้น ขอยืนยันว่าไม่ได้หยิ่งครับ
โปรดเข้าใจด้วยครับ

จากประวัติ  เคยซื้อสินค้าไป 2 ครั้ง จริงตามที่แจ้งมา  รายละเอียดตามนี้
10 Jan 14        S12  เฉพาะตัวเครื่อง      SBSCSHD120305771     Exp 2/2/14
10 Jan 14        S12  เฉพาะตัวเครื่อง       SBSCSHD120305772     Exp 2/2/14
10 Feb 14       GHOST M3  เฉพาะตัวเครื่อง + รีโมท     GHOSTM3HD120401691     Exp 2/3/14
10 Feb 14   G  HOST M3  เฉพาะตัวเครื่อง + รีโมท       GHOSTM3HD120401692     Exp 2/3/14

ปล. อีกเรื่องคือ 2-3 ปีมานี้ ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย ไม่ค่อยมีเวลาครับ
พาพี่สาว เข้า รพ. ผ่าตัด เนื้องอกที่สมอง
พาแม่ เข้า รพ.เกี่ยวกับต้อกระจก
พาพ่อ เข้า รพ. เกี่ยวกับต้อกระจก เปลี่ยนกระจกตา  รักษามะเร็งปอด 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04, กรกฎาคม 2014, 05:16:33 pm โดย goods_buy » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
leksuk
Special Member
*
กระทู้: 750


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 05:16:23 pm »

ผมอ่านแล้วเห็นใจท่านจริงครับ
ผมเองก็ยังไม่ได้ส่งเครื่องไปให้ท่านซ่อมเลยครับ
แต่ติดต่อกับท่านทางไลน์ไว้แล้วเดียว วันจันทร์จะส่งครับ
ต้องรบกวนด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goods_buy
Special Member
*
กระทู้: 2,249


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 05:23:17 pm »

ผมอ่านแล้วเห็นใจท่านจริงครับ
ผมเองก็ยังไม่ได้ส่งเครื่องไปให้ท่านซ่อมเลยครับ
แต่ติดต่อกับท่านทางไลน์ไว้แล้วเดียว วันจันทร์จะส่งครับ
ต้องรบกวนด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ผมโพสต์ เพื่อชี้แจงที่มาที่ไปเท่านั้นหนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด(นัก)  เพราะสังเกตว่า แต่ละครั้งที่โพสต์ ผมจะลบ อีเมล์ ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ของลูกค้าทุกท่าน

ประเด็น ของคนที่มาโพสต์ต่อว่า (ตลอด)  ก็มาจากที่เขา หาว่าผม "ซื้อมายังไม่ถีง2อาทิตย์เลยยย....ทำไมท่าน Good_buy ไมแคลม์ไม่รับแคลมอะ"
จากกระทู้นี้ http://www.boransat.net/board/index.php?topic=67915.0

ซึ่งผมคิดว่า เราก็ทำดีในระดับนึงแล้วนะ ส่งเมล์ตอบคำถาม 3 รอบ  ให้คำแนะนำก็แล้ว
เขายังคิดว่า เราไม่ แคร์ ไม่เคลม  ได้อย่างไร  แล้วได้เมล์ เคยพูดว่าจะส่งมาเคลมไหม ก็ไม่มี
มีแต่ขอคำปรึกษา  เมนูหาย  เมนูไม่แสดง ทำอย่างไร
ส่วนเรื่องสัญญาณอะไรที่รับไม่ได้  ผมก็หมดปัญญา เพราะไม่มีจาน C band

ทำได้สุด ๆ เท่านี้จริง ๆ ครับ
ท้ายสุด ก็เลยออกปาก ขอรับเครื่องคืน
แต่เขาก็ยังไม่วาย ดูถูกเรา หาว่าเราจะไม่โอนเงินคืน  ดูเอาละกันครับ ความคิดคนเรา คิดเอง เออเอง คิดว่า คนอื่นจะโกงบ้างหละ จะไม่โอนเงินคืนบ้างหละ  คิดไปได้ ไม่รู้ว่าพื้นฐานคนคิดแบบนี้เขาเจออะไรในชีิวิตมาบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pebhmoob
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 06:38:08 pm »

ผมอ่านแล้วเห็นใจท่านจริงครับ
ผมเองก็ยังไม่ได้ส่งเครื่องไปให้ท่านซ่อมเลยครับ
แต่ติดต่อกับท่านทางไลน์ไว้แล้วเดียว วันจันทร์จะส่งครับ
ต้องรบกวนด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ผมโพสต์ เพื่อชี้แจงที่มาที่ไปเท่านั้นหนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด(นัก)  เพราะสังเกตว่า แต่ละครั้งที่โพสต์ ผมจะลบ อีเมล์ ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ของลูกค้าทุกท่าน

ประเด็น ของคนที่มาโพสต์ต่อว่า (ตลอด)  ก็มาจากที่เขา หาว่าผม "ซื้อมายังไม่ถีง2อาทิตย์เลยยย....ทำไมท่าน Good_buy ไมแคลม์ไม่รับแคลมอะ"
จากกระทู้นี้ http://www.boransat.net/board/index.php?topic=67915.0

ซึ่งผมคิดว่า เราก็ทำดีในระดับนึงแล้วนะ ส่งเมล์ตอบคำถาม 3 รอบ  ให้คำแนะนำก็แล้ว
เขายังคิดว่า เราไม่ แคร์ ไม่เคลม  ได้อย่างไร  แล้วได้เมล์ เคยพูดว่าจะส่งมาเคลมไหม ก็ไม่มี
มีแต่ขอคำปรึกษา  เมนูหาย  เมนูไม่แสดง ทำอย่างไร
ส่วนเรื่องสัญญาณอะไรที่รับไม่ได้  ผมก็หมดปัญญา เพราะไม่มีจาน C band

ทำได้สุด ๆ เท่านี้จริง ๆ ครับ
ท้ายสุด ก็เลยออกปาก ขอรับเครื่องคืน
แต่เขาก็ยังไม่วาย ดูถูกเรา หาว่าเราจะไม่โอนเงินคืน  ดูเอาละกันครับ ความคิดคนเรา คิดเอง เออเอง คิดว่า คนอื่นจะโกงบ้างหละ จะไม่โอนเงินคืนบ้างหละ  คิดไปได้ ไม่รู้ว่าพื้นฐานคนคิดแบบนี้เขาเจออะไรในชีิวิตมาบ้าง
ที่ท่านตอบ3ครั้งคำตอบเดิมๆๆหรือว่ามีคำตอบใหม่หรือว่าแค่ Forware mailละ..คุณน่าจะรู้คำตอบอยู่ในเวปนั้นแหละ..คำ S/w ผมลงแล้วบอกไม่ได้เลยถามไปหาท่านอีก..ท่านก้อยังยืนยันคำตอบเดิมๆๆ..แล้วผมเสียใจมากคือคำตอบคร้งที่สามบอกจะไม่ตอบให้อีก...ทั้งๆๆคำตอบเดิมๆๆ..ผมคิดว่าแค่บอกหรือแค่เอาภาษาอังกฤษมาอย่างเดียว..ก้อน่าจะจบละ...คำถามเรื่อง TP ท่านปัดเลยไม่ตอบให้สอบถามจากผู้ใช้5ooกว่าคนที่ใช้..ผมก้อทำตามคำแนะนำท่านแล้ววว..แต่มาวันนี้ท่านมาตอบเองว่าเป็นแบบโน้นแบบนี้....ไม่เค้าจัยจุดประสงค์ท่านจริงๆๆ...คนอื่นมองท่านว่าเป็นคนหยิงๆๆท่านยังปฎิเสธ...แล้วแต่ท่านแล้วกัน..ขอให้การค้าท่านเจริญรุ่งเรื่อง......เหมื่อนท่านตอบแบบพวกกระผมครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,768



อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: 04, กรกฎาคม 2014, 06:50:27 pm »

จากประสบการณ์เป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย:คนขายหยิ่งพอเลี่ยง คนซื้อหยิ่งไล่เลย......คับท่าน......เอิ้กๆๆๆๆ(0_0)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 19 คำสั่ง