ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, มีนาคม 2024, 10:57:02 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ขอความคิดเห็นครับ True Anywhere
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นครับ True Anywhere  (อ่าน 7616 ครั้ง)
nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 12:29:33 pm »

ซื้อไอดีทรูมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ
แรกๆ ก็ดูได้ปกติดี แต่หลังๆ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง
เลยลองล๊อกเอ้า เพื่อดูช่องฟรีผ่านไอดีเฟซก็ปกติดี
แต่พอมาล๊อกอินผ่านไอดีเดิมมันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง
แจ้งไปยังคนขายเขาบอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยงง
ทั้งที่ก่อนหน้านี้แก้ไขให้ได้ (เคยเกิดมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งครับ อาการดียวกันเลย)
แต่มางวดนี้เขาบอกแก้ไขไม่ได้ จะเปลี่ยนไอดีให้ใหม่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เอ้ไหนว่ามีประกันไง
เลยสงสัยว่าผมโดนหลอกหรือเปล่า
เงินที่เพิ่มก็ไม่มากมายเท่าไรหรอกครับ แต่กลัวเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีกมากกว่า
ปล.อาการที่ดูไม่ได้มันบอกว่ามีอีกเครื่องหนึ่งใช้งานอยู่ งงงงงง
จึงขอสอบถามความคิดเห็นนะครับ ว่าควรเปลี่ยนไอดีใหม่เจ้าเดิม หรือหาใหม่ดีกว่า
หากอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

RUA KUD PAI DEANG
Special Member
*
กระทู้: 617


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 12:34:30 pm »

อ่านแล้วเข้าใจครับ..แต่สงสัยว่าเขาหากินกันแบบนี้แล้วหรือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MoMam
Special Member
*
กระทู้: 369


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 01:58:30 pm »

หนึ่ง account มันใช้ได้หลายเครื่องหลายแพลตฟอร์ม..แต่อนุญาติให้ล้อคอินได้แค่ครั้งละ 1 เท่านั้น แอบกระซิบได้ไหมว่าซื้อจากไหน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kss_ooy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,632


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 03:02:24 pm »


ทำกับ nicky  เป็นบาปมหันต์เลยนะนั่น

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chakrapw
Full Member
***
กระทู้: 219


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 04:26:29 pm »

ซื้อไอดีทรูมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ
แรกๆ ก็ดูได้ปกติดี แต่หลังๆ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง
เลยลองล๊อกเอ้า เพื่อดูช่องฟรีผ่านไอดีเฟซก็ปกติดี
แต่พอมาล๊อกอินผ่านไอดีเดิมมันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง
แจ้งไปยังคนขายเขาบอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยงง
ทั้งที่ก่อนหน้านี้แก้ไขให้ได้ (เคยเกิดมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งครับ อาการดียวกันเลย)
แต่มางวดนี้เขาบอกแก้ไขไม่ได้ จะเปลี่ยนไอดีให้ใหม่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เอ้ไหนว่ามีประกันไง
เลยสงสัยว่าผมโดนหลอกหรือเปล่า
เงินที่เพิ่มก็ไม่มากมายเท่าไรหรอกครับ แต่กลัวเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีกมากกว่า
ปล.อาการที่ดูไม่ได้มันบอกว่ามีอีกเครื่องหนึ่งใช้งานอยู่ งงงงงง
จึงขอสอบถามความคิดเห็นนะครับ ว่าควรเปลี่ยนไอดีใหม่เจ้าเดิม หรือหาใหม่ดีกว่า
หากอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะครับ

สงสัยจะเป็นหมวกขาว ลองคุยกับเขาดีๆ เขาน่าจะรับผิดชอบให้นะครับ เห็นแถมของให้ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 04:40:53 pm »

หนึ่ง account มันใช้ได้หลายเครื่องหลายแพลตฟอร์ม..แต่อนุญาติให้ล้อคอินได้แค่ครั้งละ 1 เท่านั้น แอบกระซิบได้ไหมว่าซื้อจากไหน
ใ่ช่ครับ ปกติผมก็จะใช้แบบนี้ บางทีก็ดูในคอมบางทีก็ในแท๊ป
แต่พอดีล้างเครื่องใหม่ แบบว่าไปกิน kitkate อ่ะนะ
สรุปได้กินขนมใหม่แต่ก็แลกด้วยสิ่งที่คาดไม่ถึง 555
ผมซื้อในนี้แหละครับ แต่เขาก็ขายอยู่อีกเว็บด้วย (overc.....)
ตอนนี้ข้อมูลเขาเหลือน้อยมาก แต่ข้อมูลที่คุยในไลน์ยังอยู่ครบตั้งแต่ซื้อทีแรกเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 04:45:41 pm »

ซื้อไอดีทรูมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ
แรกๆ ก็ดูได้ปกติดี แต่หลังๆ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง
เลยลองล๊อกเอ้า เพื่อดูช่องฟรีผ่านไอดีเฟซก็ปกติดี
แต่พอมาล๊อกอินผ่านไอดีเดิมมันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง
แจ้งไปยังคนขายเขาบอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยงง
ทั้งที่ก่อนหน้านี้แก้ไขให้ได้ (เคยเกิดมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งครับ อาการดียวกันเลย)
แต่มางวดนี้เขาบอกแก้ไขไม่ได้ จะเปลี่ยนไอดีให้ใหม่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เอ้ไหนว่ามีประกันไง
เลยสงสัยว่าผมโดนหลอกหรือเปล่า
เงินที่เพิ่มก็ไม่มากมายเท่าไรหรอกครับ แต่กลัวเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีกมากกว่า
ปล.อาการที่ดูไม่ได้มันบอกว่ามีอีกเครื่องหนึ่งใช้งานอยู่ งงงงงง
จึงขอสอบถามความคิดเห็นนะครับ ว่าควรเปลี่ยนไอดีใหม่เจ้าเดิม หรือหาใหม่ดีกว่า
หากอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะครับ

สงสัยจะเป็นหมวกขาว ลองคุยกับเขาดีๆ เขาน่าจะรับผิดชอบให้นะครับ เห็นแถมของให้ด้วย
หมวกขาวผมไม่รู้จักครับ แบบว่าซื้อมาใช้ไป มีปัญหาก็ถามคนขาย
แต่เขาก็ยืนยันมาแล้วครับ เพิ่มเงินเปลี่ยนไอดีใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 04:58:27 pm »


ทำกับ nicky  เป็นบาปมหันต์เลยนะนั่น


555 อุตส่าระวังเพื่อไม่ให้โดนแล้วนะเนี่ย ยังมีจนได้
เช๊คเมลล์นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Golf2518
Hero Member
*****
กระทู้: 589


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 05:22:22 pm »

โดนอีกแล้วหรือครับท่าน เจอพวกของแก๊แล้วครับ กระซิบบอกผมหน่อยเดียวผมดูให้ว่า แท้ หรือเทียม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kss_ooy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,632


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 05:24:55 pm »

โดนอีกแล้วหรือครับท่าน เจอพวกของแก๊แล้วครับ กระซิบบอกผมหน่อยเดียวผมดูให้ว่า แท้ หรือเทียม

ลองไล่ดูผมส่งข้อมูลไปให้แล้ว

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 06:46:57 pm »

เพื่อนสมาชิกถ้าอยากเปลี่ยนไงติดต่อผมได้ครับ..
ไม่มียึกยักจัดแบบยาวๆ
ขอรายละเอียดไว้ด้วยนะครับ
เดี๋ยวว่างๆ จะติดต่อไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chakkawal
Special Member
*
กระทู้: 166


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2014, 11:21:48 pm »

ID  ละ700บาทครับแพคทินั่มดูแบบยาวๆไม่มีรายเดือนเหมือนเจ้าอื่นครับ
chanok2514@hotmil.com หรือ 0925241962
ใครจะรับไปขายต่อก็หลังไมย์ครับ

ขอ 1 id ครับ ส่งรายละเอียดให้ด้วยครับ
jakkawal.y@gmail.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sabb
Newbie
*
กระทู้: 26


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2014, 01:03:11 am »

ขอรายละเอียดอีกคนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sangwan
Special Member
*
กระทู้: 224


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2014, 08:39:21 am »

ID  ละ700บาทครับแพคทินั่มดูแบบยาวๆไม่มีรายเดือนเหมือนเจ้าอื่นครับ
chanok2514@hotmil.com หรือ 0925241962
ใครจะรับไปขายต่อก็หลังไมย์ครับ
ขอรายละเอียดหน่อยครับ sukwan7590@gmail'com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suvimon_c
Newbie
*
กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2014, 12:15:52 pm »

ลงกล่อง Android box ได้ไหมครับ  ถ้าลงได้ขอรายละเอียด suvimon_c@hotmail.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kooh
Newbie
*
กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2014, 12:33:50 pm »

ขอรายลัเอียดด้วยครับ khunkooh@gmail.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
apple017
Newbie
*
กระทู้: 28


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2014, 07:52:06 pm »

เอา 1  ID ครับ  ขอรายละเอียด tirayuttaj@hotmail.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pkitt
Full Member
***
กระทู้: 160


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2014, 12:11:16 pm »

ซื้อไอดีทรูมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ
แรกๆ ก็ดูได้ปกติดี แต่หลังๆ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง
เลยลองล๊อกเอ้า เพื่อดูช่องฟรีผ่านไอดีเฟซก็ปกติดี
แต่พอมาล๊อกอินผ่านไอดีเดิมมันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง
แจ้งไปยังคนขายเขาบอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยงง
ทั้งที่ก่อนหน้านี้แก้ไขให้ได้ (เคยเกิดมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งครับ อาการดียวกันเลย)
แต่มางวดนี้เขาบอกแก้ไขไม่ได้ จะเปลี่ยนไอดีให้ใหม่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เอ้ไหนว่ามีประกันไง
เลยสงสัยว่าผมโดนหลอกหรือเปล่า
เงินที่เพิ่มก็ไม่มากมายเท่าไรหรอกครับ แต่กลัวเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีกมากกว่า
ปล.อาการที่ดูไม่ได้มันบอกว่ามีอีกเครื่องหนึ่งใช้งานอยู่ งงงงงง
จึงขอสอบถามความคิดเห็นนะครับ ว่าควรเปลี่ยนไอดีใหม่เจ้าเดิม หรือหาใหม่ดีกว่า
หากอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะครับ

สงสัยจะเป็นหมวกขาว ลองคุยกับเขาดีๆ เขาน่าจะรับผิดชอบให้นะครับ เห็นแถมของให้ด้วย
หมวกขาวผมไม่รู้จักครับ แบบว่าซื้อมาใช้ไป มีปัญหาก็ถามคนขาย
แต่เขาก็ยืนยันมาแล้วครับ เพิ่มเงินเปลี่ยนไอดีใหม่
เจอเหมือนกัน เข้าใจว่าไอดีเดียวเอาไปให้เช่าหลายครั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2014, 03:13:06 pm »

ซื้อไอดีทรูมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ
แรกๆ ก็ดูได้ปกติดี แต่หลังๆ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง
เลยลองล๊อกเอ้า เพื่อดูช่องฟรีผ่านไอดีเฟซก็ปกติดี
แต่พอมาล๊อกอินผ่านไอดีเดิมมันบอกว่ารหัสไม่ถูกต้อง
แจ้งไปยังคนขายเขาบอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้ เลยงง
ทั้งที่ก่อนหน้านี้แก้ไขให้ได้ (เคยเกิดมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งครับ อาการดียวกันเลย)
แต่มางวดนี้เขาบอกแก้ไขไม่ได้ จะเปลี่ยนไอดีให้ใหม่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เอ้ไหนว่ามีประกันไง
เลยสงสัยว่าผมโดนหลอกหรือเปล่า
เงินที่เพิ่มก็ไม่มากมายเท่าไรหรอกครับ แต่กลัวเหตุการณ์ซ้ำเดิมอีกมากกว่า
ปล.อาการที่ดูไม่ได้มันบอกว่ามีอีกเครื่องหนึ่งใช้งานอยู่ งงงงงง
จึงขอสอบถามความคิดเห็นนะครับ ว่าควรเปลี่ยนไอดีใหม่เจ้าเดิม หรือหาใหม่ดีกว่า
หากอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะครับ

สงสัยจะเป็นหมวกขาว ลองคุยกับเขาดีๆ เขาน่าจะรับผิดชอบให้นะครับ เห็นแถมของให้ด้วย
หมวกขาวผมไม่รู้จักครับ แบบว่าซื้อมาใช้ไป มีปัญหาก็ถามคนขาย
แต่เขาก็ยืนยันมาแล้วครับ เพิ่มเงินเปลี่ยนไอดีใหม่
เจอเหมือนกัน เข้าใจว่าไอดีเดียวเอาไปให้เช่าหลายครั้ง
ขอดูไอดีหลังไมค์หน่อยครับ
เผื่อตัวเดียวกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nicky
Special Member
*
กระทู้: 544


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2014, 08:20:45 pm »

ออ ผมก็คิดว่ามันควรเป็นอีเมลล์เรานี่
แต่ที่ได้มาก่อนนั้่้น สำเร็จรูปเลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
dsat1 จำหน่ายติดตั้งจานดาวเทียม
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 19 คำสั่ง