ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
25, เมษายน 2024, 06:20:21 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ถามเกี่ยวกับอัพเดท truevision humex hd-h200s
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเกี่ยวกับอัพเดท truevision humex hd-h200s  (อ่าน 1458 ครั้ง)
joy sm
Newbie
*
กระทู้: 86


อีเมล์
« เมื่อ: 19, มีนาคม 2016, 09:25:22 pm »

กล่องเพิ่งเปิดสัญญาณวันนี้ ทำตามเจ้าหน้าที่บอกให้อัพเป็น v.501 แต่พออัพเสร็จช่องรายการมาไม่ครบ เช่นทรูมิวสิคHDช่อง121พอกดไปเครื่องบอกไม่มีช่องรายการ หรือว่าอัพไม่เสร็จ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joy sm
Newbie
*
กระทู้: 86


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20, มีนาคม 2016, 05:07:59 pm »

ขอบคุณครับ ที่เข้ามาดู คงต้องพึ่งตัวเองแล้วล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, มีนาคม 2016, 12:31:03 am »

อยากจะตอบ.. อยู่หรอกครับ
แต่.. ผมใช้ ซัมซุง S200S เลยไม่แน่ใจ ว่าจะเหมือนกันหรือเปล่า..?
ส่วนมาก.. ผมจะโทรแจ้งให้ "ยิงสัญญาณ" ซ้ำ..
ปัญหาก็จะแก้ไขได้ทุกครั้ง.. ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

mooser
Newbie
*
กระทู้: 77


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, มีนาคม 2016, 08:30:07 am »

**ถ้ายังไม่ได้** ให้ลองกดตามนี้ดูนะครับ เสียบปลั๊กไฟ ขณะที่หน้าจอขึ้นคำวำBooting ให้กดปุ่มEXIT แล้วตามด้วย2 4 8 5 (ให้กดเป็นจังหวะนะครับ ห้ามกดรัวเด็ดขาด)แล้วรอประมาณ10นาที ตัวกล่องก็จะเป็นVer.ล่าสุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dstv bondoi
Hero Member
*****
กระทู้: 1,156



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 21, มีนาคม 2016, 10:41:33 am »

กล่องเพิ่งเปิดสัญญาณวันนี้ ทำตามเจ้าหน้าที่บอกให้อัพเป็น v.501 แต่พออัพเสร็จช่องรายการมาไม่ครบ เช่นทรูมิวสิคHDช่อง121พอกดไปเครื่องบอกไม่มีช่องรายการ หรือว่าอัพไม่เสร็จ รบกวนท่านผู้รู้ด้วยครับ
อาการนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรูฯ อย่างเดียวครับ โดยแจ้งหมายเลขสมาชิก หรือ หมายเลขสมาร์ทการ์ด กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อให้เขาอัพเดทสถานะของการ์ดใบนั้นใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joy sm
Newbie
*
กระทู้: 86


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, มีนาคม 2016, 09:15:33 pm »

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 19 คำสั่ง