ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
20, เมษายน 2024, 01:19:19 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ใครเคยเจอ Kerry ส่งของ 10 ครั้งถามทางและสถานที่ทั้ง 10 ครั้ง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยเจอ Kerry ส่งของ 10 ครั้งถามทางและสถานที่ทั้ง 10 ครั้ง  (อ่าน 4295 ครั้ง)
แมวน้อย
Special Member
*
กระทู้: 738



อีเมล์
« เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 09:44:30 am »

ใครเคยเจอ Kerry ส่งของ 10 ครั้งโทรมาถามทางและสถานที่ ทั้ง 10 ครั้ง มันไม่มีข้อมูลลูกค้ากันเลยหรือไง บางทีขับรถอยู่ก็โทรมา แต่ทำไมไปรษณีย์ ไม่เคยโทรถามทางเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chinnozukae
Hero Member
*****
กระทู้: 1,453


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 09:53:01 am »

เผื่อใจไว้ให้คนส่งของเขาหน่อยเถอะครับ ลูกค้าไม่ได้มีคนสองตน ถ้าคนส่งเขาเก่งกว่านี้ผมว่าเขาไม่มาเป็นคนส่งของหรอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dk
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 09:56:42 am »

น่าจะถามเพื่อให้รู้ว่าผู้รับอยู่บ้าน
ของผมพอเขารู้แกวว่ามีคนอยู่บ้านตลอดเลยโผล่มาแต่เช้าตั้งแต่ยังไม่ตื่นเลย หุหุ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
แมวน้อย
Special Member
*
กระทู้: 738



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 10:11:46 am »

แล้วไปรษณีย์ลูกค้าเป็นพันเป็นหมื่น ไม่ต้องถามกันตายหรือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 10:22:44 am »

ใครเคยเจอ Kerry ส่งของ 10 ครั้งโทรมาถามทางและสถานที่ ทั้ง 10 ครั้ง มันไม่มีข้อมูลลูกค้ากันเลยหรือไง บางทีขับรถอยู่ก็โทรมา แต่ทำไมไปรษณีย์ ไม่เคยโทรถามทางเลย
แล้วไปรษณีย์ลูกค้าเป็นพันเป็นหมื่น ไม่ต้องถามกันตายหรือ

บุรุษไปรษณีย์ เขาส่งของเป็นโซนครับ โซนใครโซนมัน แล้วเขามีมาเป็น100 ปีแล้ว พนักงานส่งมีเป็นร้อย  แต่เคอรี่เพิ่งเกิด และที่ต่างจังหวัด ส่วนใหญ่มีแค่ สนง.เดียว แต่ส่งทั่วทั้งเมือง ยี่งเมืองใหญ่เช่น หาดใหญ่ พนักงานผลัดเปลี่ยนกันส่ง เพราะพนักงานมีจำกัด เอาง่ายๆท่านรู้จักซอกซอยแถวบ้านของท่านทั้งหมดหรือเปล่าละครับ บางทีมีคนถามว่าซอยนี้อยู่ตรงใหน (ซึ่งอาจอยูใกล้บ้านท่าน) แต่ท่านอาจจะตอบไม่ถูกเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Golf2518
Hero Member
*****
กระทู้: 588


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 10:27:46 am »

มันเป็นนโยบายของบริษัทครับ ที่ต้องโทรถามลูกค้าทุกครั้งก่อนเข้าไปส่งพัสดุและเมื่อลูกค้ารับพัสดุแล้วจะต้องลงลายเซ็นเพื่อเช็คอินบนมือถือของพนักงานส่งครับ ครั้งที่ 11 ท่านลองสอบถามเขาดูนะครับ มันคือการป้องกันพัสดุหายหรือเสียหายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13, กรกฎาคม 2016, 10:34:41 am โดย ทีมงานบอร์ดโบราณ » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cm
Sr. Member
****
กระทู้: 303


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 10:40:53 am »

แล้วไปรษณีย์ลูกค้าเป็นพันเป็นหมื่น ไม่ต้องถามกันตายหรือ

เขาไม่โทรถามหลอก
ถ้าชื่อที่อยู่ไม่ตรงกับที่เขารู้จัก เขาก็ส่งกลับคืนเท่านั้นเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanasaed
Special Member
*
กระทู้: 794


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 11:32:56 am »

แล้วแต่ ซับแต่ละพื้นที่มากกว่าครับ  ของผมใช้บริการมากกว่า10ครั้ง โทรถามทุกครั้ง
ส่วนตัวคิดว่าดีนะครับ บ้างครั้งเราเลื่อนเวลารับของได้ เปลี่ยนที่ส่งได้ (ทำมาแล้วทั้ง2อย่าง)
ไม่เหมือนไปรษณีย์ ถ้าไม่เก็บเงินปลายทางไม่มีโทร  มาจังหวะไม่อยู่เสียบใบแจ้งเตือนไว้
บ้างครั้งกลับมาไม่เจอใบเตือน ต้องคอยเช็คของทางเวปเอง ไม่งั้นของตีกลับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joy sm
Newbie
*
กระทู้: 86


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 12:07:23 pm »

ของผมก็ถามทุกครั้งครับ เขากลัวว่าไม่อยู่บ้าน ให้เราเช็คของที่มาส่งว่าตามที่สั่งไหม ก็ปรกตินะครับ ต่างจากไปรษณีย์ที่เสียบจดหมายไว้กับประตูเข้าบ้านกลับมาโดนฝนเละเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pattpa
Newbie
*
กระทู้: 82


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 12:38:19 pm »

ของผมให้ที่อยู่พร้อมตำแหน่ง gps ไปด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
puntee
Sr. Member
****
กระทู้: 385


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 12:57:11 pm »

ล่าสุดผมสั่งหัว LNB จากTPL มีให้ส่งผ่าน 7eleven ซึ่งถูกกว่าและดีกว่าไปรษณีย์
คือปกติจะส่งถึงบ้าน แต่ไม่มีคนอยู่รับ ถ้าเป็นไปรษรีย์ต้องไปรับที่ไปรษณีย์
แต่พอให้ส่งเซเว่นใกล้บ้าน พอของมาถึงจะมีขอความsms มาบอก
เราก็แค่แวะรับของ ง่ายกว่าเยอะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 02:40:33 pm »

รับที่7ดีกว่า มีชาฟองเย็นๆด้วย....หมุนจานเพลินเลย...555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pkongskul
Special Member
*
กระทู้: 1,530


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13, กรกฎาคม 2016, 06:32:01 pm »

ให้โอกาส ให้เวลาหน่อย ถ้าเขามีประสบการณ์เหมือนไปรษณีย์ไทย คงมีคนใช้บริการมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tripobox
Sr. Member
****
กระทู้: 375



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 08:48:56 am »

โทรถามทุกครั้งครับ เหมือนเป็นนโยบายครับ ของผมคนส่งคนเดียวกัน
โทรถามทุกครั้ง เหมือนเขาเอาข้อมูลโทรออกของพนักงานส่งบริษัทครับ
[โทรศัพท์บริษัท คงเช็คเบอร์โทรออก เพือยืนยันว่าโทรหาผู้รับของแล้วครับ
เวลาของไม่ถึงมือผู้รับครับ เวลาเกิดปัญหาครับ]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tv59
Hero Member
*****
กระทู้: 1,790



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 09:18:29 am »

เขามีความจำเป็นต้องโทรครับ

จะได้จัดคิวถูกครับ

ไม่ใช่ไปถึงลูกค้าไม่อยู่ เขาเสียเวลาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

MoMam
Special Member
*
กระทู้: 369


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 02:21:41 pm »

เช้าวันเสาร์ รอพัสดุจากประเทศเพื่อนบ้านสามชิ้น(รับเข้าระบบของเค้าตอนแปคโมงนิดๆทั้งสามห่อ) สองชิ้นมาส่งตอนเที่ยง อีกชิ้นมาส่งวันจันทร์บ่าย สอบถามแล้วเค้าอ้างว่าคิดว่าวันเสาร์ออฟฟิศปิดเลยไม่มาส่ง โทรไปทั้งแจ้งว่าเปิดทุกวัน+ร้องเรียนให้ปรับปรุง ก็ยังเป็นแบบนี้อีกหลายครั้ง ตอนนี้แจ้งให้ปลายทางเลือกใช้ส่งผ่านเจ้านี้แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
b501
Newbie
*
กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 03:14:24 pm »

โทรถามทุกครั้งครับ เหมือนเป็นนโยบายครับ ของผมคนส่งคนเดียวกัน
โทรถามทุกครั้ง เหมือนเขาเอาข้อมูลโทรออกของพนักงานส่งบริษัทครับ
[โทรศัพท์บริษัท คงเช็คเบอร์โทรออก เพือยืนยันว่าโทรหาผู้รับของแล้วครับ
เวลาของไม่ถึงมือผู้รับครับ เวลาเกิดปัญหาครับ]
มันเป็นนโยบายของบริษัทครับ ที่ต้องโทรถามลูกค้าทุกครั้งก่อนเข้าไปส่งพัสดุและเมื่อลูกค้ารับพัสดุแล้วจะต้องลงลายเซ็นเพื่อเช็คอินบนมือถือของพนักงานส่งครับ ครั้งที่ 11 ท่านลองสอบถามเขาดูนะครับ มันคือการป้องกันพัสดุหายหรือเสียหายครับ
มันเป็นนโยบายครับ  คนมาส่งของให้บ่อยๆจนรู้จักโต๊ะนั่งทำงานผม ก่อนเดินมาหายังต้องโทรเลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
su_rong
Special Member
*
กระทู้: 789


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14, กรกฎาคม 2016, 04:47:44 pm »

มันอยู่ที่ร้านจัดส่งให้ kerry ด้วยเหมือนของผมสั่งจาก advice วันพฤหัส สามทุ่ม และสั่งจากร้านแถวบางนาวันศุกร์ สิบโมงเช้า ปรากฎว่า จากร้านบางนา Kerry มาส่งให้วันเสาร์ แปดโมงเช้า ส่วน advice ส่งเช้าวันอังคาร ถามเขาว่าทำไมช้าล่ะเจ้านี้เขาบอกบริษัทเพิ่งเอามาส่งให้ตอนเช้าและเขาก็รีบมาส่งให้เลย สรุปมันขึ้นอยู่กับการจัดส่งของบริษัทไปให้ KerrY เขาก็ไม่เคยถามทางเลยทุกครั้งแสดงว่า รถที่มาส่งเป็นคันเดิมคนเดิมเลยสบายไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pipat
Hero Member
*****
กระทู้: 561


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2016, 07:27:37 am »

ของผมคนมาส่งคนละคนครับ ทั้งที่มาส่งที่ทำงาน ซึ่งเขารู้จักอยู่แล้ว ก็ถามทุกครั้ง
สำหรับผมคิดว่าดีนะ สั่งของและรู้ว่าส่งจาก kerry ผมจะรอรับสายเบอร์ไม่คุ้นชินเลยถ้ายุ่งๆอยู่ก็จะบอกให้คนอื่นรับแทน ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PuysThekop
Full Member
***
กระทู้: 150


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15, กรกฎาคม 2016, 11:41:18 am »

โทรทุกครั้งครับ แต่เขาจำบ้านเราได้ แค่เช็คว่ามีคนคอยรับของไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 19 คำสั่ง