ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
19, เมษายน 2024, 03:12:30 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  True เบี้ยวนัดแล้วไม่มาติดต่อสายก็ไม่ว่าง...เฮงซวย..
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: True เบี้ยวนัดแล้วไม่มาติดต่อสายก็ไม่ว่าง...เฮงซวย..  (อ่าน 1570 ครั้ง)
dacha23
Support Member
*
กระทู้: 1,173



อีเมล์
« เมื่อ: 13, มกราคม 2017, 06:06:26 pm »

True เบี้ยวนัดแล้วไม่มาติดต่อสายก็ไม่ว่าง...เฮงซวย..เขาโทรนัดเองว่าวันนี้จะมาเปลี่ยนเครื่อง Router รอตั้งแต่เช้าไม่โผล่มาสักคน.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

redbox
Support Member
*
กระทู้: 1,061



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14, มกราคม 2017, 03:09:31 am »

เรื่องปกติของค่ายนี้ ย้ายได้ย้ายเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ston12
Jr. Member
**
กระทู้: 127


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14, มกราคม 2017, 08:47:44 am »

ทำไมถึงเปลี่ยน ได้โทรนี้เหมือนกาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ww
Sr. Member
****
กระทู้: 262


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14, มกราคม 2017, 08:47:54 am »

เข้าใจความรู้สึกครับ
เคยมีประสพการ์ณแบบนั้นมาก่อนครับ
ย้ายค่ายเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bigpapa
Sr. Member
****
กระทู้: 401


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, มกราคม 2017, 02:07:11 pm »

กำลังจะคิดควบคุมค่าใช้จ่ายของแพคเกจทรู (แบบ X3)
ว่าจะลองหันใช้บริการ AIS ดูบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dacha23
Support Member
*
กระทู้: 1,173



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15, มกราคม 2017, 05:34:36 am »

โวยไปได้รับการแจ้งแบบนี้..
"จากการตรวจสอบนัดหมายติดตั้งอินเตอร์เน็ต....ทีมช่างระบุมีอุปสรรคที่หน้างานทำให้ไม่สามารถติดต่อภายในกำหนดนัดหมายเดิมได้และได้นัดหมายเข้าดำเนินการติดตั้งใหม่อีกครั้งเป็นในวันที่ 15/1/2017 ช่วงเวลาไม่เกิน 13.00น. ครับ อย่างไรแล้วจะเร่งประสานงานให้ทีมช่างเร่งติดต่อกลับ...... ก่อนเข้าบริการให้ทราบล่วงหน้าอีกครั้งนะครับ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการเป็นอย่างสูงด้วยครับ"

ข้อความต่อมา

"ทีมงานต้องขออภัยสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ อย่างไรแล้วได้แจ้งเปลี่ยนหมายเลขติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ"

แล้ววันนี้จะมาไหมเนียะ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kied
Special Member
*
กระทู้: 1,976


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16, มกราคม 2017, 04:27:07 pm »

เหมือนเดิม (ไม่มา ถึงมาก็เบี้ยว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 19 คำสั่ง