ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, มีนาคม 2024, 04:37:42 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: HDCableมีชื่อเสียงมายาวนาน ไม่ทิ้งลูกค้า ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ทำไมพนง.2 ชอบตอบมั่วๆกับลูกค้าครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมพนง.2 ชอบตอบมั่วๆกับลูกค้าครับ  (อ่าน 1106 ครั้ง)
mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« เมื่อ: 13, มีนาคม 2017, 04:36:21 pm »

1.ผมติดต่อกับพนง.2 แล้ว พนง.บอกว่าจะมาติดตั้งfiber.ให้  แต่พอมาถึงบ้านกลายเป็นสายRG6 ซะงั้น
2.เมื่อเป็นเช่นนั้น จากข้อ1 จึงโทรไป 1686  ให้เช็คพื้นที่ว่าสายfiber เข้าถึงหรือยัง ได้รับคำตอบจากพนง.ผู้หญิงว่า "fiber เข้าถึงแล้ว"
  วันที่2 โทรไปใหม่ ที่ 1686 เพื่อความแน่ใจ และจะได้จัดเตรียมเอกสาร และนัดวันติดตั้ง ปรากฎว่า พนง.ผู้ชาย ตอบว่า  "fiber ยังเข้าไม่ถึง "

       ทำไมค่ายนี้ถึงเป็นแบบนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cupidnior
Newbie
*
กระทู้: 93


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, มีนาคม 2017, 04:53:23 pm »

ค่ายนี้เรียก cable docsis กับ FTTx ว่า fiber ครับ เวลาแจ้งพนักงานต้องระบุว่าเป็น FTTH ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เด็กเมืองกาญจน์
Full Member
***
กระทู้: 222


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13, มีนาคม 2017, 06:40:04 pm »

ตรงนี้ตอนสมัคร พนักงานที่อยู่หน้าระบบสามารถเช็คพื้นที่ให้บริการผ่านระบบ GIS ได้ครับ  ยกเว้นสมัครกับเซลล์เดินเร่ครับ มันไม่รู้หรอก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13, มีนาคม 2017, 08:46:24 pm »

ตรงนี้ตอนสมัคร พนักงานที่อยู่หน้าระบบสามารถเช็คพื้นที่ให้บริการผ่านระบบ GIS ได้ครับ  ยกเว้นสมัครกับเซลล์เดินเร่ครับ มันไม่รู้หรอก
ผมโทรไป 1686 ทุกครั้งครับ พนักงานอยู่หน้าระบบ ยังให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลยครับ ในแต่ละวัน
( วันแรกบอกfiber ไปถึงแล้ว ถัดมาอีกวันบอกยังมาไม่ถึงครับ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,768



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13, มีนาคม 2017, 10:28:28 pm »

เจ้าหน้าที่2แต่ละคน ความรู้ความสามารถ+ประสบการณ์อาจจะไม่เท่ากันทุกคนละ ผมก็เจอมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ไปติดจาน2ให้ลูกค้า พอดีลูกค้ามีกล่องซื้อขาด2life+ย้ายจากบ้านเก่ามาเดือนกว่า ดูไม่ได้โดนบ็อคสัญญาณ โทรติดต่อไป จนท.คนแรก ผมบอกระหัสการ์ดไป เต้าแนะนำให้เช็คโน็นเช็คนี่ ผมก็เช็คหมดแล้ว (เป็นช่างอยู่แล้วนิ)แต่ก็ยังดูไม่ได้อยู่ดี ผมก็ขอให้เปิดสัญญาณก็แต่นั้น แต่เจ้าหน้าที่ท่านนี้บอกว่าเปิดให้แล้ว ถ้าดูไม่ได้ ให้เอากล่องไปเช็คที่ศูนย์ ฮั่นแน่!จาเล่นเงินเจ้าของกล่องซะแร้ววว นึกว่้าเราไม่เป็น ว่างั้นเหอะะะ เอิ้กๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy
ผมรออีก10นาทีโทรไปใหม่เจอจนท.คนใหม่ บอกระห้สการ์ด บอกให้เปิดสัญญาณให้ด้วย รอแป๊บเดียวดูได้และ เฮ้ออจบ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15, มีนาคม 2017, 12:59:47 pm »

อย่าว่าแต่เจ้าหน้าที่2เลย ข้าราชการไทยก็เหมือนกัน.....โง่ๆแต่ได้ดีเขามีวิธีครับบ้านเมืองเราเลยเป็นอย่างนี้ไง ดูๆไปเรื่อยๆครับก่อนจะตายจากกัน...555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15, มีนาคม 2017, 07:56:50 pm »

ค่ายนี้เรียก cable docsis กับ FTTx ว่า fiber ครับ เวลาแจ้งพนักงานต้องระบุว่าเป็น FTTH ด้วยครับ
ค่ายนี้แปลกดีนะครับ เรียกสายทองแดง ในบ้านว่า fiber ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
dsat1 จำหน่ายติดตั้งจานดาวเทียม
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 20 คำสั่ง