ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
22, กรกฎาคม 2018, 02:11:00 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ดีแซทวันศูนย์ขายส่งจานดาวเทียม กล้องCCTV ภาคเหนือบริการส่งทั่วประเทศ::

 081 6336816
HV shop  Click
dvb
จำหน่ายเครื่องรับดาวเทียมทุกรุ่น
จำหน่ายเครื่องรับดาวเทียมทุกรุ่น


+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  ซื้อขาย-แลกเปลี่ยน อุปกรณ์มือสองที่ไม่ได้ใช้และยังใช้งานได้
| |-+  ซื้อ-ขายอุปกรณ์เครื่องรับและจานดาวเทียมมือสอง
| | |-+  เตือน สมช.ทุกท่านระวังการซื้อ-ขาย กับ nuekphone
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตือน สมช.ทุกท่านระวังการซื้อ-ขาย กับ nuekphone  (อ่าน 1008 ครั้ง)
tuomteam
Newbie
*
กระทู้: 19


อีเมล์
« เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 07:52:19 am »

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ (ขาย Android Box MXQ-4K มือสอง โพสต์เมื่อ 05, พฤษภาคม 2018, 07:28:11 pm)

ผู้ขายรายนี้ขาดการรับผิดชอบ สมช.ท่านใดจะซื้อขายกับบุคคลนี้ระวังไว้นะครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ ผมได้ซื้อจากสมาชิกท่านนี้ไป ปรากฎว่าดูตลอดชีพได้แค่ เดือนกว่า ๆ
ก็มีปัญหา ไม่สามารถเข้าดูได้ ได้โทรไปหา เขาตอบแบบไม่มีความรับผิดชอบว่า ให้ผมไปติดต่อ
เจ้าของ serv เอง เพราะเขาบอกว่าเขาก็ซื้อมาอีกที เป็นคำตอบที่แย่มากขาดความรับผิดชอบ
และยังมาถามผมอีกว่า ได้เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่หรือเปล่า ผมบอกเปลี่ยน เขาบอกว่าเปลี่ยนทำไม
ผมบอกขนาดผมเปลี่ยนแล้วยังใช้ได้แค่ เดือนกว่า ๆ เองถ้าไม่เปลี่ยนสงสัยวันแรกก็โดนแล้ว แล้วเขาก็
ให้ผมไปติดต่อserv เอง นี่คือคำตอบของคนไม่รับผิดชอบ ผมไม่ตามหรอกไม่รู้จะตามที่ไหน เงินแค่นี้ไม่
เป็นไร แต่ขอประจานความแย่ของท่านให้ สมช.ท่านอื่นได้ระวังไว้ ว่าท่านก็คือบุคคลอันตรายอีกคนหนึ่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanwa
Special Member
*
กระทู้: 817



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 09:04:10 am »

ผมซื้อ-ขายกับท่าน nuekphone มาหลายครั้ง ก็ไม่เคยมีปัญหานะ
ที่ว่าตลอดชีพ คืออะไรครับ
ถ้าหมายถึง iflix, netflix เขาจะห้ามเปลี่ยนรหัส, ห้าม logout, ห้ามลบโปรไฟล์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanwa
Special Member
*
กระทู้: 817



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 09:09:09 am »

ผมซื้อ-ขายกับท่าน nuekphone มาหลายครั้ง ก็ไม่เคยมีปัญหานะ
ที่ว่าตลอดชีพ คืออะไรครับ
ถ้าหมายถึง iflix, netflix เขาจะห้ามเปลี่ยนรหัส, ห้าม logout, ห้ามลบโปรไฟล์

DooHDboX
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tuomteam
Newbie
*
กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 09:34:21 am »

DooHDboX ครับ รหัส sk2991 ซื้อมา ตั้งแต่ 7/5 ผมเปลี่ยน พาสเวิร์ดใหม่
ก็เพราะว่ากลัวจะมีปัญหาแบบนี้ ก็ใช้มา จนมีปัญหาเมื่อ 16/6 นี่แหละ ขนาดเปลี่ยน
พาสเวิร์ดแล้วยังไม่รอด โทรไปหาก็ได้คำตอบอย่างที่ผมโพสต์ไว้นั่นแหละ จะให้ผมไปติดต่อใคร
ก็ผมซื้อจากคุณ ท่านอาจจะโชคดีครับที่ไม่มีปัญหา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 7,991


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 12:45:38 pm »

DooHDboX ครับ รหัส sk2991 ซื้อมา ตั้งแต่ 7/5 ผมเปลี่ยน พาสเวิร์ดใหม่
ก็เพราะว่ากลัวจะมีปัญหาแบบนี้ ก็ใช้มา จนมีปัญหาเมื่อ 16/6 นี่แหละ ขนาดเปลี่ยน
พาสเวิร์ดแล้วยังไม่รอด โทรไปหาก็ได้คำตอบอย่างที่ผมโพสต์ไว้นั่นแหละ จะให้ผมไปติดต่อใคร
ก็ผมซื้อจากคุณ ท่านอาจจะโชคดีครับที่ไม่มีปัญหา

ผมไม่เคยใช้เครื่องแบบนี้มาก่อน  สอบถามครับ ถ้าท่านกลับไปใช้ รหัสเดิมและพาสเดิม จะได้ใหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

tuomteam
Newbie
*
กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 02:06:43 pm »

เปลี่ยนได้แต่ พาสเวิร์ต อย่างเดียวครับ ยูสเซอร์เนม ไม่สามารถเปลี่ยนได้ และพาสเวิร์ต
ถ้าเปลี่ยนแล้วก็ต้องใช้อันใหม่ครับ เพราะเขาจะให้ยืนยันรหัสเดิมก่อนที่เราจะเปลียนรหัสใหม่
ผมทดสอบดูแล้วตอนเปลี่ยนพาสเวิร์ตใหม่ ลองเข้าตัวเก่าก็ไม่สามารถเข้าได้ และพอมีปัญหาผมก็
ลองใช้พาสเวิร์ตเก่า ก็ใช้ไม่ได้ครับ ลักษณะนี้มีอย่างเดียวครับ เจ้าของ พาสเวิร์ตเดิม ได้แจ้งกับเจ้า
ของ serv ว่าเข้าไม่ได้ เจ้าของ serv ก็จะเปลี่ยนให้ใหม่ เมื่อเปลี่ยนแล้ว ทั้งอันของผม และอันเก่า
ถ่้าเจ้าของ serv เขาไม่ใช้อันเก่าก็จะใช้ไม่ได้ (ส่วนมากเขาไม่ใช้อันเก่า) เคสนี้ผมเคยเจอมาแล้ว ผมซื้อตลอดชีพ
มาขายเป็นรายเดือนให้ลูกค้า อยู่คนละจังหวัด ลูกค้าน่าจะเห็นว่าเป็น่ตลอดชีพ ถึงเวลาไม่จ่าย ก็ยังดูได้อยู่เขาก็ไม่ยอมจ่าย
ผมก็แจ้ง serv เขาก็จัดการเปลี่ยน พาสเวิร์ตให้ใหม่ ลูกค้าคนเดิมก็ไม่สามารถเข้าได้ครับ ลักษณะแบบนี้ ถ้าคุณ nuekphone
ไม่ได้เป็นเจ้าของ ก็แสดงว่า ขโมย ยูสเซอร์และพาสเวิร์ต คนอื่นมาขาย เพราะเจ้าของยูสที่แท้จริงเข้าไม่ได้(เพราะผมเปลียนพาส) เขาก็ต้องแจ้งทาง serv แต่ถ้า nuekphone เขาเป็นเจ้าของจริง ก็แสดงว่าเขาแจ้งกับทาง servให้เปลี่ยนรหัส แล้วเอา มาขายให้คนอื่นอีก
ทาง serv เขาจะไม่ทำการใด ๆ ถ้าไม่ใช่ คนที่ซื้อกับเขา แจ้งเข้ามาหรอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
click
Special Member
*
กระทู้: 3,472


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 02:45:51 pm »

ลุงไก่ไม่ลองจัก3000ละ......ช่วยเขาหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suwit_tee
Newbie
*
กระทู้: 81


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 03:01:13 pm »

ใช้ App Doo HD Box มาครบ 1 ปีแล้ว  ก็ใช้งานปกติ
ซื้อ User จากข้างนอกที่เคยซื้อกล่อง Andriod Box และเป็น ดีลเลอร์ App
ปกติเขาจะให้ User และ Password มา เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร
หากมีปัญหา เล่นๆ ไปแล้วเด้งออก แสดงว่ามีคนใช้ User ซ้ำกับเรา
ก็แจ้งเขา เขาก็เปลี่ยน User / Pass ใหม่มาให้ ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร
  ปกติซื้อกล่องเขาจะแถม App มาแต่ใช้ Share User เล่นๆไปเด้งบ้าง เล่นไม่ได้บ้าง
ตัวนี้ก็ซื้อแยกจากกล่อง ต้องจ่ายเพิ่ม 1,500 บาท ไม่ร่วมแชร์กับใคร
กรณีของเจ้าของกระทู้ ซื้อมือสองมา หากไม่ได้ซื้อกับ ดีลเลอร์ Server เขาอาจไม่เปลี่ยน User / Pass ใหม่ให้
ปกติการติดต่อจะผ่าน Line หรือ Face  แล้วเขาจะแจ้งมาช่องทางนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tuomteam
Newbie
*
กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 06:20:18 pm »

ถูกต้องตามที่ท่าน suwit_tee บอก ถ้าเราไม่ได้ซื้อกับ ดีลเลอร์ เราแจ้งเขา เขาก็ไม่สามารถเปลียน พาส ให้เราใหม่ได้
เพราะเราไม่ใช่เจ้าของ ยูสเซอร์นี้ เพราะเขาจะมีข้อมูลทั้งหมดว่ายูสนี้เป็นของใคร มันต้องเป็นแบบนี้แน่นอน คือมีเจ้าของ
ที่แท้จริง ที่สามารถจะติดต่อทาง ดีลเลอร์ ว่า ยูสนี้มีปัญหา เข้าไม่ได้ เขาก็จะเปลี่ยนพาสให้ใหม่ เพื่อที่คนที่ได้ไปโดยไม่ถูก
ต้องก็จะเข้าไม่ได้ เหมือนที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ไง ก็เหมือนดังที่ผมบอก ถ้าคุณ nuekphone เอามาขายให้ผมถ้าไม่ใช่เจ้าของ
ที่แท้จริง ก็ต้องรู้ว่าซื้อมาจากใคร ก็ต้องตามได้ ไม่ใช่ไม่รับผิดชอบใด ๆ บอก ผมซื้อมาอีกที แค่นี้จบ แต่ถ้าคุณ nuekphone
เป็นเจ้าของจริง ก็แสดงว่าท่านเป็นคนแจ้งให้ ทาง ดีลเลอร์ เปลี่ยนพาสใหม่ผมถึงเข้าไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนี้ ท่านทำแบบนี้เพื่ออะไร
ส่อเจตนาอะไร 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
raptor50
Special Member
*
กระทู้: 463


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 25, มิถุนายน 2018, 10:14:12 pm »

ใช้ App Doo HD Box มาครบ 1 ปีแล้ว  ก็ใช้งานปกติ
ซื้อ User จากข้างนอกที่เคยซื้อกล่อง Andriod Box และเป็น ดีลเลอร์ App
ปกติเขาจะให้ User และ Password มา เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร
หากมีปัญหา เล่นๆ ไปแล้วเด้งออก แสดงว่ามีคนใช้ User ซ้ำกับเรา
ก็แจ้งเขา เขาก็เปลี่ยน User / Pass ใหม่มาให้ ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร
  ปกติซื้อกล่องเขาจะแถม App มาแต่ใช้ Share User เล่นๆไปเด้งบ้าง เล่นไม่ได้บ้าง
ตัวนี้ก็ซื้อแยกจากกล่อง ต้องจ่ายเพิ่ม 1,500 บาท ไม่ร่วมแชร์กับใคร
กรณีของเจ้าของกระทู้ ซื้อมือสองมา หากไม่ได้ซื้อกับ ดีลเลอร์ Server เขาอาจไม่เปลี่ยน User / Pass ใหม่ให้
ปกติการติดต่อจะผ่าน Line หรือ Face  แล้วเขาจะแจ้งมาช่องทางนี้

ท่านใช้แอป ตัวนี้มานานรึยัง ผมใช้โปรตลอดชีพ มาระยะหลังไม่รู้เป็นงัย ดูอยู่ดีๆ เด้งเฉยเลย ค้างก็บ่อย เป็นบ่อยมาก ทุกวันนี้ยังเป็น ดูบอลนี่เสียอารมเลย อุตส่าเลือกเครื่องสเปคฯดีแล้ว ชิป S912 DDR4 3GB เน็ต 50/20
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suwit_tee
Newbie
*
กระทู้: 81


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 26, มิถุนายน 2018, 07:15:57 am »

ใช้ App Doo HD Box มาครบ 1 ปีแล้ว  ก็ใช้งานปกติ
ซื้อ User จากข้างนอกที่เคยซื้อกล่อง Andriod Box และเป็น ดีลเลอร์ App
ปกติเขาจะให้ User และ Password มา เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร
หากมีปัญหา เล่นๆ ไปแล้วเด้งออก แสดงว่ามีคนใช้ User ซ้ำกับเรา
ก็แจ้งเขา เขาก็เปลี่ยน User / Pass ใหม่มาให้ ใช้มาไม่มีปัญหาอะไร
  ปกติซื้อกล่องเขาจะแถม App มาแต่ใช้ Share User เล่นๆไปเด้งบ้าง เล่นไม่ได้บ้าง
ตัวนี้ก็ซื้อแยกจากกล่อง ต้องจ่ายเพิ่ม 1,500 บาท ไม่ร่วมแชร์กับใคร
กรณีของเจ้าของกระทู้ ซื้อมือสองมา หากไม่ได้ซื้อกับ ดีลเลอร์ Server เขาอาจไม่เปลี่ยน User / Pass ใหม่ให้
ปกติการติดต่อจะผ่าน Line หรือ Face  แล้วเขาจะแจ้งมาช่องทางนี้

ท่านใช้แอป ตัวนี้มานานรึยัง ผมใช้โปรตลอดชีพ มาระยะหลังไม่รู้เป็นงัย ดูอยู่ดีๆ เด้งเฉยเลย ค้างก็บ่อย เป็นบ่อยมาก ทุกวันนี้ยังเป็น ดูบอลนี่เสียอารมเลย อุตส่าเลือกเครื่องสเปคฯดีแล้ว ชิป S912 DDR4 3GB เน็ต 50/20
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suwit_tee
Newbie
*
กระทู้: 81


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26, มิถุนายน 2018, 07:25:46 am »

App นี้ใช้มา ตั้งแต่ มิ.ย 60 ก็ครบปีพอดี  ลงเครื่อง Tronsmart r28 , AIS Playbox V2 , มือถือ ก็สลับกันใช้
ก็ไม่มีปัญหาอะไร  มีบ้างดูหนังบางเรื่อง แล้วเด้งออก  หรือบางเรื่องที่ดูไม่ได้
รวมๆ พอใจ ดูมาครบปี ถือว่าคุ้ม 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
dsat1 จำหน่ายติดตั้งจานดาวเทียม
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 19 คำสั่ง