ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
28, มีนาคม 2024, 05:48:30 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ปัญหาคอมฯเปลี่ยน Keyboard แล้วค้างที่ logo Bios
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาคอมฯเปลี่ยน Keyboard แล้วค้างที่ logo Bios  (อ่าน 1434 ครั้ง)
แอวมอง
Support Member
*
กระทู้: 846



อีเมล์
« เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 05:19:59 am »

ปัญหาคอมฯเปลี่ยน Keyboard แล้วค้างที่ logo Bios แก้ยังไงแนะนำหน่อย ตอนนี้เข้าไม่ได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kss_ooy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,632


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 05:57:31 am »


่เช็คแบบนี้ก่อนดีกว่าไหม จะได่ตอบถูก

 -  ลองไม่เสียบคีย์บอร์ดแล้วบูทได้ปกติไหม

 -  ถ้าใช้ Windows10 ให้เปิด touch keyboard ใช้ไปก่อนได้ จนกว่าจะหาปัญหาเจอ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

แอวมอง
Support Member
*
กระทู้: 846



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 06:24:34 am »

ไม่เสียบคีย์บอร์ดตัวนี้บูทได้ปกติ โดยเสียบตัวอื่น แล้วเอาไปเสียบกับช่อง USB อีกช่องพร้อมกัน 2 อัน ก็ใช้งานได้ แสดงว่า Keyboard ไม่เสีย แล้วมันเป็นที่อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kss_ooy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,632


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 07:43:33 am »


เช็ค Bios ดูด้วยว่าเปิด USB Keyboard ไหม เพราะ Bios (รุ่นเก่า) บางทีต้องเปิดด้วย


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ohmza
Hero Member
*****
กระทู้: 1,485


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 09:12:08 am »

อัพเดท bios เป็นเวอร์ชั่นส์ล่าสุดแล้วหรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yyy
Hero Member
*****
กระทู้: 1,737



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28, กันยายน 2020, 11:26:58 pm »

 1. ลองเปลี่ยนพอร์ต
 2. ลองเปลี่ยนเมาส์ตัวอื่น
 3. เมาส์ USB ถอด หรือเสียบหลังบู๊ตเครื่องแล้วได้  ลองบู๊ตเสร็จแล้วจึงเสียบเม้าส์ดู
 4. ลองดู device manager ว่ามีปัญหาที่ พอร์ต USB หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

แอวมอง
Support Member
*
กระทู้: 846



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29, กันยายน 2020, 03:07:30 pm »

ขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยแนะนำ เจอตัวปัญหาแล้วครับ สายUSB เสีย ครับ ตอนนี้ใข้งานได้ปกติแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
dsat1 จำหน่ายติดตั้งจานดาวเทียม
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 20 คำสั่ง