ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
18, เมษายน 2024, 11:05:07 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  เครื่องรับ Humax hd-h200 ยังรับชมได้ไหม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องรับ Humax hd-h200 ยังรับชมได้ไหม  (อ่าน 1915 ครั้ง)
oxegent
Hero Member
*****
กระทู้: 631



อีเมล์
« เมื่อ: 12, สิงหาคม 2022, 07:21:01 am »

เห็นกล่องบ้านเพื่อน เป็นเครื่องรับ Humax hd-h200s ตามที่เฟิร์มแวร์บอก ปี 2013 น่าจะเป็นรายเดือนไม่ได้นานมาก ยังรับชมได้ไหม ลองใช้หัว universal เปลี่ยนค่าความถี่แล้วไม่มีสัญญาณ มีวิธีแก้ไหมครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนบ้านเจ็ดยอด
Special Member
*
กระทู้: 545



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13, สิงหาคม 2022, 04:22:01 am »

เครื่องขายขาด HUMUAX HD-H200 เปลี่ยน หัวUNIVERSAL ลองทำ
1. ถอดปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่
2. พอ logo truevisions ขึ้นมา ให้รีบกดปุ่ม exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 หลังจากนั้นเครื่องจะขึ้นหน้า download software
2.1 ถ้าเครื่องไม่ขึ้นหน้า download software มาให้ ให้กด exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 อีกครั้ง (ต้องทำให้ทันระหว่างที่เครื่องกำลังอยู่หน้าจอ logo truevisions นะครับ)
2.2 หากทำไม่ทัน หน้า logo truevisions มันหายไปเสียแล้ว ให้รอจนกว่าเครื่องจะรีบู๊ตเสร็จ แล้วทำตามขั้นตอนที่ 1 ใหม่อีกครั้ง
3. หลังจากนั้นก็รอได้เลย มันจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

wp11
Hero Member
*****
กระทู้: 867



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14, สิงหาคม 2022, 04:44:57 pm »

ขอถาม คุณ บ้านเจ็ดยอด  Openbox S9 เสียบปลั๊กเปิดขึ้นหน้าเครื่อง  ON  เครื่องไม่  boot พอจะทราบไหมจะให้เครื่อง  boot  ได้อย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

แอวมอง
Support Member
*
กระทู้: 846



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2022, 06:54:15 am »

น่าจะต้องลองลง Firmware อีกครั้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

surachai_pal
Special Member
*
กระทู้: 1,047



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2022, 11:24:17 am »

เครื่องขายขาด HUMUAX HD-H200 เปลี่ยน หัวUNIVERSAL ลองทำ
1. ถอดปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่
2. พอ logo truevisions ขึ้นมา ให้รีบกดปุ่ม exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 หลังจากนั้นเครื่องจะขึ้นหน้า download software
2.1 ถ้าเครื่องไม่ขึ้นหน้า download software มาให้ ให้กด exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 อีกครั้ง (ต้องทำให้ทันระหว่างที่เครื่องกำลังอยู่หน้าจอ logo truevisions นะครับ)
2.2 หากทำไม่ทัน หน้า logo truevisions มันหายไปเสียแล้ว ให้รอจนกว่าเครื่องจะรีบู๊ตเสร็จ แล้วทำตามขั้นตอนที่ 1 ใหม่อีกครั้ง
3. หลังจากนั้นก็รอได้เลย มันจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีครับ
   

เครื่องรุ่นนี้ มีขายขาดด้วยเหรอครับ  เคยเจอแต่ ติ๊ก 1, ติ๊ก 2
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dakmor.3
Full Member
***
กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2022, 01:20:08 pm »

เครื่องขายขาด HUMUAX HD-H200 เปลี่ยน หัวUNIVERSAL ลองทำ
1. ถอดปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่
2. พอ logo truevisions ขึ้นมา ให้รีบกดปุ่ม exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 หลังจากนั้นเครื่องจะขึ้นหน้า download software
2.1 ถ้าเครื่องไม่ขึ้นหน้า download software มาให้ ให้กด exit แล้วตามด้วยเลข 2 4 8 5 อีกครั้ง (ต้องทำให้ทันระหว่างที่เครื่องกำลังอยู่หน้าจอ logo truevisions นะครับ)
2.2 หากทำไม่ทัน หน้า logo truevisions มันหายไปเสียแล้ว ให้รอจนกว่าเครื่องจะรีบู๊ตเสร็จ แล้วทำตามขั้นตอนที่ 1 ใหม่อีกครั้ง
3. หลังจากนั้นก็รอได้เลย มันจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีครับ
   

เครื่องรุ่นนี้ มีขายขาดด้วยเหรอครับ  เคยเจอแต่ ติ๊ก 1, ติ๊ก 2

มีครับ แบบในกระทู้นี้ครับ
http://www.boransat.net/board/index.php?topic=92708.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SKYBOX CABLE
Newbie
*
กระทู้: 74


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2022, 03:13:26 pm »

เห็นกล่องบ้านเพื่อน เป็นเครื่องรับ Humax hd-h200s ตามที่เฟิร์มแวร์บอก ปี 2013 น่าจะเป็นรายเดือนไม่ได้นานมาก ยังรับชมได้ไหม ลองใช้หัว universal เปลี่ยนค่าความถี่แล้วไม่มีสัญญาณ มีวิธีแก้ไหมครับ




ถ้าอับไม่ได้ผมรับซื้อนะคับ
ติดต่อ id line : skyboxfc
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
srisit
Special Member
*
กระทู้: 108


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2022, 08:35:42 pm »

ขอบคุณ คุณskybox มากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

oxegent
Hero Member
*****
กระทู้: 631



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16, สิงหาคม 2022, 08:42:26 pm »

ขอบคุณทุกท่านครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง