ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
21, พฤษภาคม 2024, 11:26:29 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  เพื่อนผม โดนโจรงัดห้อง Receiver True และ CARD True หาย !
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนผม โดนโจรงัดห้อง Receiver True และ CARD True หาย !  (อ่าน 3400 ครั้ง)
M_Rtk
Newbie
*
กระทู้: 7


อีเมล์
« เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 06:09:21 pm »

เพื่อนผม โดนโจรงัดห้อง Receiver True และ CARD True หาย !

อยากถามผู้มีประสบการณ์ว่า

1.ทางทรูเค้าสามารถเช็คได้ไม๊ครับว่า Receiver และ CARD ที่หายไปนั้นเค้านำไปเปิดดูเปิดใช้ที่ไหน(เพราะซิมการ์ดโทสับเค้าก็เช็คได้)

2.เพื่อนผมใช้แบบเช่า(ไม่ได้ซื้อขาด)ไม่ได้มัดจำค่าอุปกรณ์(เป็นโปรข้าราชการ) ทางทรูเค้าจะส่งเครื่องใหม่ให้ หรือตามเครื่องเก่าจนเจอ หรือให้เสียตังซื้อชดใช้เค้าแทน

ไปแจ้งทางทรูแล้วเหลือนำใบแจ้งความไปให้เค้า

ขอบคุณทุกคำตอบร่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
M_Rtk
Newbie
*
กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 07:20:37 pm »

ไม่มีใครพอทราบเลยหลอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poowut
Special Member
*
กระทู้: 1,053


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 07:31:16 pm »

เช็คเหรอครับ
น่าจะยากมาก เพราะ ทุกวันนี้ ทรูยังไม่รู้เลยว่าคนที่ลักลอบใช้ของเขา อยู่ที่ใหนกันบ้างน่ะครับทั้งในประเทศไทยและข้างๆ ประเทศไทยอีกเยอะแยะ
ส่วนข้อ สองนั้น ขึ้นอยู่ว่าทรูจะใจดีใหมเท่านั้นแหละครับ

แนะนำ หนทางที่ดีที่สุดครับ ซื้อใหม่ ครับ ได้ดูไวกว่า ตามหา ยังไม่รู้ว่าจะได้ดูเมื่อใหร่ หรือบางทีอาจจะไม่ได้ดูเลยด้วยซ้ำครับ

ปล. ขอให้หามือขโมยได้ไวๆ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
satellite home
Hero Member
*****
กระทู้: 1,201


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 08:54:00 pm »

ควรไปแจ้งความแล้วให้เค้ายกเลิกการ์ดอันเดิม แล้วออกเครื่องกับการ์ดใหม่มาใช้ครับ
แต่แบบนี้คงมีค่าเครื่องใหม่กระมัง  ลองคุยกับทางศูนย์ดูละกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dpongsree
Sr. Member
****
กระทู้: 424



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 09:40:39 pm »

เท่าที่เป็นสมาชิกมานานมากจนถึงปัจจุบัน ทรูมีข้อมูลครบทุกอย่าง ตั้งแต่ 1-รุ่นเครื่องรับ, 2-หมายเลขประจำเครื่อง (serial number) 3-รุ่นการ์ดถอดระหัส, 4-หมายเลขประจำการ์ดถอดระหัส, และ5-ค่ามัดจำ (ถ้ามี)
ข้อมูลทั้งหมด สมาชิกได้รับ โดยจะปรากฏอยู่บนเอกสารที่พนักงานติดตั้งต้องให้สมาชิกเมื่อมาติดตั้ง
ขอเล่าไว้เพื่อสมาชิกที่ไม่ค่อยสนใจเอกสารได้รู้ไว้ดังนี้--
1-เมื่อมาติดตั้งครั้งแรก เอกสารจะระบุ รุ่น หมายเลขต่างๆ ที่กล่าวไว้แล้วบนเอกสารที่พนักงานติดตั้งต้องมอบให้
2-เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง เช่นเครื่องรับเสียหรือการ์ดเสีย พนักงานที่เอาเครื่องหรือการ์ดมาเปลี่ยนให้ จะระบุข้อมูลของเครื่อง/การ์ดเดิม และเครื่อง/การ์ดที่นำมาเปลี่ยนให้ใหม่บนเอกสารที่พนักงานติดตั้งต้องมอบให้เราเช่นกัน
3-เมื่อเราตรวจสอบข้อมูลเครื่อง/การ์ดว่าข้อมูลถูกต้องกับของที่นำมาติดตั้งให้ เราต้องเซ็นเอกสารนี้คืนให้พนักงาน ซึ่งจะได้รับคืนไว้ 1 ชุดเป็นหลักฐาน

สมาชิกควรเก็บเอกสารเหล่านี้ไว้ให้ครบถ้วน ดังนั้นจึงสรุปได้ว่า ทรูมีข้อมูลทุกอย่างและสามารถระงับการใช้การ์ดที่ถูกขะโมยไปได้อย่างแน่นอน โทรไปถามขั้นตอน เชื่อว่าเขาต้องการใบแจ้งความที่เป็นเอกสารจากตำรวจเพื่อดำเนินการให้... ขอให้โชคดี


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
M_Rtk
Newbie
*
กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 14, ตุลาคม 2011, 11:15:15 pm »

ขอบคุณทุกคำตอบเลยครับได้แนวคิดเยอะเลย

เพื่อนผมแจ้งความแล้ววันนี้... ก็จะเอาใบแจ้งความไปให้ทางทรูแต่เค้าปิดสำนักงานก่อนคงเป็นวันพรุ่งนี้

ทางทรูก็คงจะระงับการ์ดใบนั้น

แล้วมีใครพอทราบทราบไม๊ครับว่าทางทรูเค้าจะเอาให้ใหม่ฟรีหรือเสียตั้งครับ

ปล.ที่ถามคืออยากรู้ก่อนครับ อิอิ เพราะพรุ่งนี้ก็คงรู้คำตอบ ผลเป็นยังไงเดี่ยวผมจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aastro
Sr. Member
****
กระทู้: 320


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2011, 12:27:51 am »

มารอฟัง คำตอบ ครับ ได้เรื่องยังงัย ช่วยบอกล่าวด้สยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
myTickget
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2011, 08:05:47 am »

กรณีศึกษาครับ มารอฟังคำตอบด้วยคน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iyara
Sr. Member
****
กระทู้: 262


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2011, 09:16:41 am »

ญาติผมโดนเหมือนกัน เอาใบแจ้งความแจ้งไปที่ศูนย์ทรู  เขาให้เครื่อง+รีโมทและการ์ดใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.021 วินาที กับ 19 คำสั่ง