ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
07, พฤษภาคม 2024, 08:43:30 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  cth ดูไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: cth ดูไม่ได้  (อ่าน 5569 ครั้ง)
preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« เมื่อ: 20, ตุลาคม 2013, 09:04:06 pm »

cth ดูไม่ได้อาการไม่มีสัญญาณโทรไปที callcenter บอกให้ทำตามที่บอกก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม ช่อง hdmi ใช้ไม่ได้
ใช้ได้แต่ช่อง av เวลาเข้าmanu ค้นหาสัญญาณกระพริบขึ้นมาแล้วก็หายไป โทรเป็นสิบรอบแล้วก็ให้ทำซ้ำๆก็เหมือนเดิมครับ
ถามจะให้ทำไงมันบอกต้องซื้อใหม่ค่ะ ใช้ไม่ถึงเดือนเลย ยังงี้ทำไงดีครับ โทรไปก็โยนไปมาโครตเซ็งเลยครับ อาการยังงี้มีท่านไดเป็นบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2013, 09:08:00 pm »

เครื่อง C-หรือ-KU Huh??ส่งเครม ไม่ได้หรือ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2013, 09:10:05 pm »

กล่องCTHเขาไม่มีรับประกันหรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

nongyaihai
Full Member
***
กระทู้: 172


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2013, 09:31:03 pm »

ท่านซื้อมาจากที่ไหน เวลาเครื่องมีปัญหาก็ส่งเคลมได้เลยที่ท่านซื้อมาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2013, 09:55:53 pm »

แม็คโครครับ ซีแบนครับ
เขาบอกเกิน 7 วันครับ ต้องไปที่ศูนย์ครับโทรไปแล้วครับบอกจะรับเรื่องไว้ ไม่รู้จะนานเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 06:54:53 am »

รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ

(ฝากถึงท่านที่ช่อบหาซื้อ GMM-HD ด้วย )คุณต้องระวัง...อย่าให้เครื่องเสีย.....

เสียเปลียนได้ภัยใน  7 วัน...ถ้าเสียหลัง 7 วัน คุณก็ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21, ตุลาคม 2013, 07:28:12 am โดย atisat55 » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kanawuth
Newbie
*
กระทู้: 21


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 01:17:21 pm »

รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ

(ฝากถึงท่านที่ช่อบหาซื้อ GMM-HD ด้วย )คุณต้องระวัง...อย่าให้เครื่องเสีย.....

เสียเปลียนได้ภัยใน  7 วัน...ถ้าเสียหลัง 7 วัน คุณก็ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี้

ขอชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
saksri
Newbie
*
กระทู้: 55


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 01:23:21 pm »

แก้ปัญหาเบื้องต้นครับ. เท่าที่เจอมา 1.ลองเช็คสายสัญญาณจากจานครับดูก่อนปกติไหม 2. ลองเปลี่ยนอะแดปเตอร์ดู ของดรีมบ็อกก็ใช้ได้ครับ ( อาการนี้เคยเจอแล้ว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 01:30:57 pm »

รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ

(ฝากถึงท่านที่ช่อบหาซื้อ GMM-HD ด้วย )คุณต้องระวัง...อย่าให้เครื่องเสีย.....

เสียเปลียนได้ภัยใน  7 วัน...ถ้าเสียหลัง 7 วัน คุณก็ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี้

ขอชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรครับ
ผมอยู่ที่นี้ครับ....
www.atisat55.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 01:49:42 pm »

รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ

(ฝากถึงท่านที่ช่อบหาซื้อ GMM-HD ด้วย )คุณต้องระวัง...อย่าให้เครื่องเสีย.....

เสียเปลียนได้ภัยใน  7 วัน...ถ้าเสียหลัง 7 วัน คุณก็ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี้
ของผมได้หรือเปล่าครับ คือผมไม่ได้ซื้อกับท่านอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 01:59:42 pm »

รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ

(ฝากถึงท่านที่ช่อบหาซื้อ GMM-HD ด้วย )คุณต้องระวัง...อย่าให้เครื่องเสีย.....

เสียเปลียนได้ภัยใน  7 วัน...ถ้าเสียหลัง 7 วัน คุณก็ต้องมาตั้งกระทู้ที่นี้
ของผมได้หรือเปล่าครับ คือผมไม่ได้ซื้อกับท่านอะครับ
ได้ครับ  ตามนี้ครับ
รับเครม+ค่าส่งกลับ 200 ครับ ถ้าเป็นลูกค้าผม(เครื่องที่ซื้อจากผม-ไม่คิดค่าเครมครับ) เครมแล้วส่งคืน ฟรีครับ
(ไม่รับประกัน-รายเดือนที่ท่านเสียไป)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21, ตุลาคม 2013, 07:44:39 pm โดย atisat55 » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

preecha.b
Full Member
***
กระทู้: 246


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 02:48:18 pm »

ขอรายละเอียดด้วยครับ
โอนเงินด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2013, 03:59:12 pm »

ขอรายละเอียดด้วยครับ
โอนเงินด้วยครับ
ติดต่อทาง เมล์หรือ LINE 
ID  ATISAT
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

EAK28
Jr. Member
**
กระทู้: 133


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2013, 02:06:27 pm »

ขอรายละเอียดด้วยครับ
โอนเงินด้วยครับ

มีสมาชิกในเว็บ คอยช่วยเหลือแบบนี้ อบอุ่นดีครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
atisat55
Hero Member
*****
กระทู้: 2,625


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2013, 02:27:06 pm »

เอามาให้ดูเล่นครับ..........................
ส่วนนึงต้องยอมรับว่าผมสะเพร่าเองที่เก็บบัตรเติมเงินไว้ไม่ดี ทำให้ไม่มีบัตรไปเติมเงินเพิ่ม ซึ่งผมจำได้ว่าสามารถดูได้จนถึงวันที่ 22 ตค. ก่อนจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากทางผมเช็คจนแน่ใจว่าหาบัตรไม่เจอแน่นอนแล้วจึงได้โทรไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1619 ตั้งแต่วันที่ 7 ตค. ซึ่งก็เป็นไปตามคาดคือ พยายามจะวางสายลูกค้าให้เร็วที่สุดโดยการใช้คำว่า ทางเราจะประสานงานต่อให้ แต่ผมไม่ยอมให้วางหู ให้เช็กข้อมูลส่วนตัวของผมให้เรียบร้อย แล้วก็สอบถามให้แน่ใจว่าจะส่งบัตรมาเมื่อไร ได้ความว่า ภายใน 30 วัน!!! ผมก็ย้ำว่า 30 วันผมก็ต้องโดนตัดสัญญาณไปแล้วสิ, ต่อสัญญาณใหม่ก็ต้องจ่ายเงินแล้วรออีก 24 ชม. อย่างนั้นสิ ทาง CC ตอบว่า ใช่ ต้องคอย ผมถามว่าทำไมส่งเป็น SMS แจ้งรหัสเข้ามือถือ แล้วเอารหัสไปเติมเงินที่ 7-11 เอาก็ได้ GMM ก็ทำอย่างนี้ สะดวกดีด้วย ทาง CC บอกได้แค่ว่า ทางเราไม่สามารถทำได้ครับ ต้องรอบัตรอย่างเดียว จบข่าว รอบที่ 1

รอบที่ 2 ผมเพิ่งวางหูไปสักครู่ ทาง CC ก็มุขเดิมๆ ขอชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร เอะอะจะประสานงานให้อย่างเดียว ผมเองก็โวยวายไปว่า
ผม  "โทรมาตั้งแต่วันที่ 7 ก็บอกจะประสานงานให้ แต่ไม่มีแจ้งความคืบหน้าอะไรสักอย่าง จะให้รอ 30 วันอย่างเดียว กล่องก็ต้องถูกตัดสัญญาณก่อนสิ"
ทาง CC ก็บอกว่า "ก็ต้องรอครับ แต่ทางเราจะ Email ไปแจ้งรายละเอียดให้นะครับ คุณลูกค้าได้รับ Email หรือเปล่าครับ"
ผม  "ไม่ได้รับครับ แล้วคุณรู้เหรอว่า Email ผมเบอร์อะไร ไม่เห็นมีสอบถามข้อมูลเลย" (จริงๆ ตอนที่ลงทะเบียนต้องใช้ Email Address ลงทะเบียนด้วย แต่ผมอารมณ์กรุ่น ก็เลยกวนกลับไป ดูดิ๊ว่าเช็คข้อมูลลูกค้าจริงไหม)
CC  "ขอเบอร์ Email ด้วยครับ" (นั่นไงล่ะ เอาข้อมูลลูกค้าไปไม่เคยเอาไปเช็กข้อมูลให้เลย)
ผม  : p Poland นะครับ
CC  : รบกวนช่วยสะกดด้วยครับ
ผม  : p Poland ครับ
CC  : รบกวนช่วยสะกดด้วยครับ
ผม  : ตัว p น่ะครับ p Poland .... @gmail.com (เหนื่อยใจ) แล้วจะมีเมลล์ตอบกลับมาเมื่อไรครับ
CC : ภายใน 15 วันครับ ,.L ,.L ,.L

เหนื่อยใจจริงๆครับ จะไม่เติมเงินก็รับกับช่องห่วยๆที่มีไม่ได้จริงๆครับ + ก็ต้องเสียค่ามัดจำไป 500 กว่าบาท ยังไงก็คงต้อนทนทู่ซี้ใช้ต่อไป แต่ยังไงผมจะรอดูว่าจะส่งบัตรมาให้จริงไหม แล้วถ้าเติมเงินหลังจากโดนตัดสัญญาณไปแล้ว ค่าบริการจะยังเป็น 549 บาท เหมือนเดิมหรือเปล่า(สอบถามทาง CC ไปแล้วบอกว่า ไม่ได้ขึ้นราคา) ถ้าไม่เป็นไปตามนี้สงสัยผมคงต้องพึ่ง สคบ เสือกระดาษซะแล้วล่ะครับ ได้เรื่องยังไงจะมาแจ้งให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kanawuth
Newbie
*
กระทู้: 21


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2013, 07:26:04 pm »

ผมก็เหนื่อยใจเหมือนกันครับ c band ของผมช่องยังไม่กลับมาเลย อาทิตย์ นี้ เชลซี-แมนซิตี้ ดันถ่าย stadium. 5. ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dewtamuang
Jr. Member
**
กระทู้: 104


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2013, 10:39:06 pm »

คิดผิดที่ใช้บริการเจ้านี้ ทั้งๆที่ทางเลือกดูบอลมีเยอะแยะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,278



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2013, 12:50:29 am »

คิดผิดที่ใช้บริการเจ้านี้ ทั้งๆที่ทางเลือกดูบอลมีเยอะแยะ
หายาธาริตสีดวงมาใช้เผื่อจะหายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 19 คำสั่ง