Crosshunter
Newbie
กระทู้: 61
|
|
« เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 02:45:07 pm » |
|
GMMZ HD ขาว ซื้อมาใช้แบบแถมแพ็ค Gold 1 ปี (ลงทะเบียนไป 30/8/2557) แต่หลังปรับระบบ พิเศษ เพิ่มแพ็คเกจ กระจาย ทำให้ช่องหาย เห็นว่ามีการเยียวยา แต่ต้องแจ้งความประสงค์ผ่านทาง CC หรือ หน้าเว็บ เมื่อวาน (19/10/57) ก็เลย เข้าไปแจ้งทาง GMM Care (อยู่ที่ Facebook ของ GMMZ) บอกเลขเครื่อง+เบอร์ติดต่อกลับไป วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกจะเยียวยา ทาถูให้หายคัน โดยจะเพิ่ม Pack Sport Mania ให้ โดยจะคำนวณตามระยะเวลาแพ็คเกจที่เหลืออยู่ในปัจจุบัน ซึ่งผมได้มา 8 เดือน เข้าไปเช็ค ก็ได้มาตามในรูปล่ะครับ ใครอยากเยียวยาก็แจ้งไป CC หรือทางเว็บได้ครับ ฟิ้วววววววว
|
|
|
|
|
|
|
Crosshunter
Newbie
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 07:39:41 pm » |
|
ได้มาแค่ 30 วันเองนี่นา
ชื่อแพ็คมันครับ หมดอายุ เดือน 6 ปีหน้าโน้น ต้องแจ้งว่าอย่างไร..? ครับ
กล่อง ดูช่องบอลยูโร hd ไม่ได้ แก้ไขให้ด้วย จบ.. อิอิ
|
|
|
|
KVYoung
Hero Member
กระทู้: 8,278
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 07:41:30 pm » |
|
ได้มาแค่ 30 วันเองนี่นา
ชื่อแพ็คมันครับ หมดอายุ เดือน 6 ปีหน้าโน้น ต้องแจ้งว่าอย่างไร..? ครับ
กล่อง ดูช่องบอลยูโร hd ไม่ได้ แก้ไขให้ด้วย จบ.. อิอิ ขอบคุณครับ ไว้โทรฯไปตอนดึกๆ..
|
|
|
|
|
kaijae
Special Member
กระทู้: 8,824
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 08:58:48 pm » |
|
มันมีปัญหาเดียวครับ คือว่า ผู้ใช้ ไม่ได้ใช้งาน อินเตอร์เน็ต ไม่ทราบเรื่อง และ ไม่ได้แจ้ง ถามว่า ใครได้ประโยชน์ครับ จะมีกี่คนที่ทราบเรื่อง และแจ้งความประสงค์ไป ถ้าจริงใจ จริงๆ ก็ทำตัวหนังสือวิ่ง ไหมละ แจ้งให้ทุกคนทราบ เลย และ ไม่ต้องรอให้เสียค่าโทรศัพท์ไปแจ้ง ให้ทุกคนเลย เพราะมีฐานข้อมุลอยู่แล้ว (แต่จะทำไปทำไมละ )
นั่นซิเวลาเรื่องไม่เป็นเรื่องอื่นๆ เห็นมีตัววิ่งตลอด แต่เรื่องสำคัญกลับไม่มี
|
|
|
|
|
|
Crosshunter
Newbie
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, ตุลาคม 2014, 09:41:37 pm » |
|
มันมีปัญหาเดียวครับ คือว่า ผู้ใช้ ไม่ได้ใช้งาน อินเตอร์เน็ต ไม่ทราบเรื่อง และ ไม่ได้แจ้ง ถามว่า ใครได้ประโยชน์ครับ จะมีกี่คนที่ทราบเรื่อง และแจ้งความประสงค์ไป ถ้าจริงใจ จริงๆ ก็ทำตัวหนังสือวิ่ง ไหมละ แจ้งให้ทุกคนทราบ เลย และ ไม่ต้องรอให้เสียค่าโทรศัพท์ไปแจ้ง ให้ทุกคนเลย เพราะมีฐานข้อมุลอยู่แล้ว (แต่จะทำไปทำไมละ )
+++++ เลยครับ นั่นสิ ทำไมต้องให้โทรแจ้ง มันต้องดูได้อยู่แล้ว สิทธิ์ที่เราซื้อ มันมีกำหนดหมดอายุแพ็คเกจเก่าอยู่แล้ว รอให้หมดอายุแพ็คเก่าก่อนจะไม่ว่าเลย อยู่ๆมาตัดไปเฉยๆได้ไง ตอนตัดไม่เห็นโทรแจ้งเรา แต่ตอนเราจะทวงสิทธิ์ของเราคืนมา กลับให้โทรแจ้ง เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ
|
|
|
|
|
|
|
Crosshunter
Newbie
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21, ตุลาคม 2014, 03:32:37 pm » |
|
เมื่อวาน (19/10/57) ก็เลย เข้าไปแจ้งทาง GMM Care (อยู่ที่ Facebook ของ GMMZ) บอกเลขเครื่อง+เบอร์ติดต่อกลับไป
ช่วยวางลิ้งค์ให้หน่อย โทรไป cc ก็บอกว่าไม่ได้ หน้าเวปก็เงียบ ตกลงมันมีจริงไหม
เข้า facebook ของ GMMZ แล้วดูทางซ้ายจะมีแบนเนอร์ เขียนว่า GMMZ Care ครับ เข้าไปแจ้งเรื่องได้
|
|
|
|
|
|
|
|
|