บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: aladin20 ที่ 16, มิถุนายน 2014, 12:53:46 pm

dvb



หัวข้อ: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: aladin20 ที่ 16, มิถุนายน 2014, 12:53:46 pm
สำหรับลูกค้าที่ซื้อและมีความประสงค์จะขอคืนกล่องบอลโลก ทางบริษัท เค. มาสเตอร์ จำกัด ยินดีรับคืนในมูลค่าไม่เกิน 1,590 บาท ตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

1. มีอุปกรณ์ครบทั้ง 3 อย่าง และอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ทั้งหมด อันได้แก่ กล่องรับสัญญาณดาวเทียม, รีโมทคอนโทรล, สายรับส่งสัญญาณ AV ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบสภาพการใช้งานของอุปกรณ์ทุกชิ้น
2. ลูกค้าสามารถเลือกการส่งคืนกล่องบอลโลก พร้อมรับเงินคืนได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

2.1 นำอุปกรณ์ทั้งสามอย่าง อันได้แก่ กล่องรับสัญญาณดาวเทียม, รีโมทคอนโทรล,สายรับส่งสัญญาณ AV มาคืน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และรับเงินคืนด้วยตัวเองในวันเดียวกัน ที่คลังสินค้าของบริษัทฯ เลขที่ 9/26  หมู่ 5  ตำบลคลองหนึ่ง  อำเภอคลองหลวง  จังหวัดปทุมธานี  12120 ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2557 เวลา 10:00-16:00 น.

2.2 นำอุปกรณ์ทั้งสามอย่างดังกล่าว พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าบัญชีเงินฝาก ที่ระบุเลขที่บัญชีและธนาคาร โดยชื่อเจ้าของบัญชี ต้องเป็นชื่อสกุลเดียวกับสำเนาบัตรประชาชน นำส่งพัสดุไปรษณีย์ มาที่ คลังสินค้า บริษัท เค. มาสเตอร์ จำกัด เลขที่ 9/26  หมู่ 5  ตำบลคลองหนึ่ง  อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  12120 โดยพัสดุดังกล่าว ต้องส่งก่อนหรือภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2557 ในกรณีนี้ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีที่แจ้งมา ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับอุปกรณ์และเอกสารครบตามที่กำหนด
3. ลูกค้า 1 คน ต่อ 1 สำเนาบัตรประชาชน สามารถคืนกล่องบอลโลกได้ไม่เกิน 2 กล่อง
* ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบ หลังได้รับเอกสาร ก่อนการคืนเงิน


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: sriracha09 ที่ 16, มิถุนายน 2014, 01:41:02 pm
อ้อยเข้าปากช้าง  รึว่าเหรียญหล่นโถชักโครก
 


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: chokelfc ที่ 16, มิถุนายน 2014, 01:45:23 pm
ต้องไปที่คลองหนึ่งที่เดียวเลยเหรอ อล้วคนิยู่ไกลๆ หรือ ตจว จะทำอย่างไรเนี้ย


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: kaijae ที่ 16, มิถุนายน 2014, 01:59:24 pm
ต้องไปที่คลองหนึ่งที่เดียวเลยเหรอ อล้วคนิยู่ไกลๆ หรือ ตจว จะทำอย่างไรเนี้ย

2.2 นำอุปกรณ์ทั้งสามอย่างดังกล่าว พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าบัญชีเงินฝาก ที่ระบุเลขที่บัญชีและธนาคาร โดยชื่อเจ้าของบัญชี ต้องเป็นชื่อสกุลเดียวกับสำเนาบัตรประชาชน นำส่งพัสดุไปรษณีย์ ........................


แสดงว่าท่านไม่ได้อ่านที่เขาแจ้ง


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: Gipp ที่ 16, มิถุนายน 2014, 02:28:40 pm
ผมคงไม่ไปคืนหรอกครับ เก็บไว้ดูบอลโลกทั้งวันดีกว่า หลังจากนั้นก็ดูลาลีกาได้อีก กะเงินแค่ พันกว่าบาท ซื้อของอื่นมาทำร้ายตัวเองมากกว่านี้ครับ


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: ดาวดวงใหม่ของวงโคจร ที่ 16, มิถุนายน 2014, 02:39:31 pm
ซื้อกับตัวแทนขาย แต่ไปคืนกับบริษัท แค่นี้ก็ปิดช่องทางการคืนสินค้าได้มหาศาลแล้ว


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: phumin ที่ 16, มิถุนายน 2014, 02:41:29 pm
คุ้ม ครับได้ดู สเปน หนึ่งฤดูกาล อีก เก็บไว้ดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: taiguoren ที่ 16, มิถุนายน 2014, 03:47:27 pm
ยุ่งยากเข้าไว้ ใครจะเสียเวลาคืน


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: taiguoren ที่ 16, มิถุนายน 2014, 04:50:27 pm
ยุ่งยากเข้าไว้ ใครจะเสียเวลาคืน

ส่งของคืนแนบเอกสาร รอรับเงินคืน ยุ่งยังงัยครับ เค้ารับผิดชอบให้ก็ดีแล้วครับ

คืนให้ตั้ง 1,599 บางทีซื้อมาไม่ถึงด้วย แค่ส่งของคืนครบใบเสร็จไม่ต้องมี

สร้างสรรค์หน่อยครับ ที่บ่นไม่รู้ซื้อกับเค้าด้วยหรือเปล่าหรือขอบ่นไว้ก่อน
ไม่ได้บ่นครับ

ผมว่ายุ่งยาก คุณว่าไม่ยุ่งยาก อาจเพราะคุณคุ้นเคยกับการส่งพัสดุ

ไม่ว่ากันครับ เพราะมันเป็นความรู้สึก

ผมรู้ว่าเขามีวิธีที่ง่ายกว่านี้ แต่ก็เข้าใจเขาว่ามันอาจทำให้ต้นทุนเพิ่ม

ผมพูดจากความรู้สึกของลูกค้า ไม่ใช่เจ้าของบริษัท คงไม่ถึงกับไม่สร้างสรรค์อะไรมังครับ

หรือผมต้องเห็นใจ RS ฝ่ายเดียวถึงจะสร้างสรรค์


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: KVYoung ที่ 16, มิถุนายน 2014, 05:21:49 pm
ถามสักหน่อย ครับ
ณ.เวลานี้ คิดว่าจะมีลูกค้ากี่คนที่ทราบวิธีคืนกล่อง มันหักดิบกันชัดๆ ให้เวลาถึงสิ้นเดือนยังพอว่า
แล้วประกาศบ่อยๆตอนถ่ายทอดฟุตบอลทุกช่อง ให้ลูกค้าทราบช่องทางการคืนกล่องและคืนเงิน


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: x-men ที่ 16, มิถุนายน 2014, 05:41:52 pm
พัสดุดังกล่าว ต้องส่งก่อนหรือภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2557

รีบเลยวันนี้ 16 มิถุนายน 2557


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: nongkhaem ที่ 16, มิถุนายน 2014, 11:28:30 pm
แค่2 วันมันเร็วไปมั้ย


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: naiphan ที่ 16, มิถุนายน 2014, 11:55:09 pm
บริษัท เค. มาสเตอร์ จำกัด นี่เขารับคืนจากคนซื้อทั่วประเทศใช่มัยครับเจ้านาย


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: naiphan ที่ 17, มิถุนายน 2014, 12:03:29 am
กระทู้ข้างบนคืนค่าช่องบอล 299 แต่ลูกค้ายังเก็บกล่องไว้ดูได้ตลอดอายุ=1590-290=1300บาทราคากล่อง
อย่างเช่นถ้าซื้อมาถูกหน่อยก็ 1200-299=901บาทคือราคากล่องที่ผมซื้อมาสรุปผมเก็บไว้ดีกว่า
สรุปผมซื้อมา1200บาทได้ดูบอลโลกดูรีรันเทปคุ้มแล้วไม่คืนดีกว่า


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: KVYoung ที่ 17, มิถุนายน 2014, 12:07:32 am
กระทู้ข้างบนคืนค่าช่องบอล 299 แต่ลูกค้ายังเก็บกล่องไว้ดูได้ตลอดอายุ=1590-290=1300บาทราคากล่อง
อย่างเช่นถ้าซื้อมาถูกหน่อยก็ 1200-299=901บาทคือราคากล่องที่ผมซื้อมาสรุปผมเก็บไว้ดีกว่า
สรุปผมซื้อมา1200บาทได้ดูบอลโลกดูรีรันเทปคุ้มแล้วไม่คืนดีกว่า
ผมคิดว่า..คืนเงิน299บาทที่เติมเพื่อชมฟุตบอลโลก นั่นคงหมายถึงกล่องซันรุ่นแรกนะครับ


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: taiguoren ที่ 17, มิถุนายน 2014, 06:41:18 am
ยุ่งยากเข้าไว้ ใครจะเสียเวลาคืน

ส่งของคืนแนบเอกสาร รอรับเงินคืน ยุ่งยังงัยครับ เค้ารับผิดชอบให้ก็ดีแล้วครับ

คืนให้ตั้ง 1,599 บางทีซื้อมาไม่ถึงด้วย แค่ส่งของคืนครบใบเสร็จไม่ต้องมี

สร้างสรรค์หน่อยครับ ที่บ่นไม่รู้ซื้อกับเค้าด้วยหรือเปล่าหรือขอบ่นไว้ก่อน
ไม่ได้บ่นครับ

ผมว่ายุ่งยาก คุณว่าไม่ยุ่งยาก อาจเพราะคุณคุ้นเคยกับการส่งพัสดุ

ไม่ว่ากันครับ เพราะมันเป็นความรู้สึก

ผมรู้ว่าเขามีวิธีที่ง่ายกว่านี้ แต่ก็เข้าใจเขาว่ามันอาจทำให้ต้นทุนเพิ่ม

ผมพูดจากความรู้สึกของลูกค้า ไม่ใช่เจ้าของบริษัท คงไม่ถึงกับไม่สร้างสรรค์อะไรมังครับ

หรือผมต้องเห็นใจ RS ฝ่ายเดียวถึงจะสร้างสรรค์

ของบางอย่างมันก็ต้องมีระบบ มีการตรวจสอบ ถ้าคุณเป็นร้านแล้วรับของมาคุณจะกล้าเอาเงินตัวเองคืนไปก่อนไหมหละครับ
แล้วจะมันใจได้อย่างไรว่าของที่คุณรับมา แล้วส่งต่อเข้า RS มันจะโอเคทุกอย่าง วิธีนี้มันคือผู้บริโภคส่งตรงเจ้าของไม่ผ่านคนกลาง
ผมว่ามันโอเคสุดแล้วครับในช่วงที่ทางเลือกมันบังคับ ผมก็ลูกค้าครับ ถ้าคุณมีวิธีที่ว่าง่ายก็ลองแชร์ความคิดมาสิครับ
นิสัยคนไทยบ่นไว้ก่อน เอาตัวสบายระบบอะไรช่างมัน ผมไม่ได้เห็นใจ RS หรอกแต่เบื่อพวกบ่นเอาอย่างเดียว
แสดงว่าคุณรู้วิธีคืนที่ไม่ยุ่งยาก แต่คุณเอาเงื่อนไขที่ทำให้ยุ่งยากใส่เข้าไป

ทำไมร้านต้องเอาเงินตัวเองคืนไปครับ

ร้านเป็นเพียงตัวแทนรับสินค้าไม่ได้เหรอ ??????


หัวข้อ: Re: การคืนกล่อง Sunbox ทำไมต้องกำหนด แค่ 2 วัน
เริ่มหัวข้อโดย: taiguoren ที่ 17, มิถุนายน 2014, 02:35:02 pm
เอาเหอะขี้เกียจเขียนแล้ว ที่ผมบอกว่าคุณรู้เพราะที่คุณเขียนนั้นเป็นวิธีหนึ่ง คือการใช้ร้านค้าเป็นช่องทางในการรับคืนเครื่อง เพียงแต่คุณคิดว่ามันต้องมีปัญหาอย่างโน้นอย่างนี้ หาเรื่องให้มันมีปัญหาเอง ถ้าจะทำ ระดับ RS ทำได้อยู่แล้ว กล่องละ 20 บาทเท่าพัสดุร้านจะรับมั้ย ถ้าร้านจะจ่ายไปก่อนจะให้ค่าดอกเบี้ยเท่าไหร่

ผมเห็นมีสินค้าหลายอย่างที่เราไปแลกที่เซเว่นได้ เขาก็คงไม่ทำให้ฟรีๆหรอก

สินค้ากระจายมาจนถึงร้านยังไง เส้นทางย้อนกลับทำได้มั้ย ตามเก็บลิขสิทธิ์ร้านต่างๆทุกซอกทุกมุมยังทำได้เลย ตามเก็บกล่องจากจุดรวบรวม จะทำไม่ได้เลยเหรอ
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป