บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: JP5759 ที่ 16, ตุลาคม 2014, 07:32:36 am

dvb



หัวข้อ: Skybox f3
เริ่มหัวข้อโดย: JP5759 ที่ 16, ตุลาคม 2014, 07:32:36 am
เปิดแล้วหน้าจอขึ้นเข้ารหัส ช่องฟรีทีวีไม่มีปัญหา แต่ของเพื่อนบ้านเช่าหลังเดียวกันไม่มีปัญหาเพราะอะไรครับ


หัวข้อ: Re: Skybox f3
เริ่มหัวข้อโดย: scone ที่ 16, ตุลาคม 2014, 07:49:00 am
เปิดแล้วหน้าจอขึ้นเข้ารหัส ช่องฟรีทีวีไม่มีปัญหา แต่ของเพื่อนบ้านเช่าหลังเดียวกันไม่มีปัญหาเพราะอะไรครับ

ก็ต้องเข้าไปดูที่ เมนู การตั้งค่า -> Camds Setup-จัดการ Ccam.cfg ว่ามัน Online อยู่ไหม?
ถ้าไม่ Online ก็กลับไมดูที่ เมนู Network Setting เช็คดูว่ามันออกเน็ตได้ไหม?
เพราะบ้ า น เ ช่ า ต้องมีเน็ตต่อ/ใช้ได้อยู่จึงจะดูช่องเข้ารหัสที่ท่านเช่าดูอยู่ได้


หัวข้อ: Re: Skybox f3
เริ่มหัวข้อโดย: JP5759 ที่ 16, ตุลาคม 2014, 08:11:07 am
เปิดแล้วหน้าจอขึ้นเข้ารหัส ช่องฟรีทีวีไม่มีปัญหา แต่ของเพื่อนบ้านเช่าหลังเดียวกันไม่มีปัญหาเพราะอะไรครับ

ก็ต้องเข้าไปดูที่ เมนู การตั้งค่า -> Camds Setup-จัดการ Ccam.cfg ว่ามัน Online อยู่ไหม?
ถ้าไม่ Online ก็กลับไมดูที่ เมนู Network Setting เช็คดูว่ามันออกเน็ตได้ไหม?
เพราะบ้ า น เ ช่ า ต้องมีเน็ตต่อ/ใช้ได้อยู่จึงจะดูช่องเข้ารหัสที่ท่านเช่าดูอยู่ได้
ขอบพระคุณมากครับ ท่านscone ดูได้แล้วครับ


หัวข้อ: Re: Skybox f3
เริ่มหัวข้อโดย: kingamporn99 ที่ 27, ตุลาคม 2014, 02:36:50 pm
เปิดแล้วหน้าจอขึ้นเข้ารหัส ช่องฟรีทีวีไม่มีปัญหา แต่ของเพื่อนบ้านเช่าหลังเดียวกันไม่มีปัญหาเพราะอะไรครับ

ก็ต้องเข้าไปดูที่ เมนู การตั้งค่า -> Camds Setup-จัดการ Ccam.cfg ว่ามัน Online อยู่ไหม?
ถ้าไม่ Online ก็กลับไมดูที่ เมนู Network Setting เช็คดูว่ามันออกเน็ตได้ไหม?
เพราะบ้ า น เ ช่ า ต้องมีเน็ตต่อ/ใช้ได้อยู่จึงจะดูช่องเข้ารหัสที่ท่านเช่าดูอยู่ได้
เยี่ยมยอด
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป