ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
21, พฤษภาคม 2024, 07:25:14 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ถามนิดดดด ที่บ้านอยากดูฟุตบอลต่างประเทศ + บอลไทย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามนิดดดด ที่บ้านอยากดูฟุตบอลต่างประเทศ + บอลไทย  (อ่าน 3050 ครั้ง)
samara00000
Jr. Member
**
กระทู้: 118


อีเมล์
« เมื่อ: 14, สิงหาคม 2012, 11:44:01 pm »

ถามนิดดดด  ที่บ้านอยากดูฟุตบอลต่างประเทศ + บอลไทย  คือคนเเก่ที่บ้านอยากดูบอลอังกฤษสัปดาห์ละ 1 คู่(คู่เล็กๆก็ได้) + ฟุตบอลไทยลีก  ถ้าผมซื้อกล่อง true-psi มาให้นี่เป็นไงบ้างครับ(เห็นว่ามีพรีเมียร์คู่เล็กๆให้ดูจริงป่าวคับ)  ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
starmax
Special Member
*
กระทู้: 290



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2012, 07:33:30 am »

ASTVผู้จัดการรายวัน – ทรูวิชั่นส์บุกหนักขยายฐานแมส จับมือพีเอสไอ ผุดกล่อง “พีเอสไอ ทรูทีวี” ขายเพียง 890 บาท หวัง 3 แสนกล่องภายในสิ้นปีนี้ พร้อมส่งช่อง “Channel 10” ชู 200 แมทช์จากฟุตบอลดังต่างประเทศ ดูดคอบอลเพิ่ม ปูพรมสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลต่อไป มั่นใจมีส่วนแบ่งในตลาดแมสได้ 17%ตามเป้า

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บริษัททรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นโยบายการดำเนินงานของทรูวิชั่นส์ที่ต้องการเข้ามาขยายฐานในกลุ่มผู้บริโภคระดับแมสให้มากขึ้นเพราะมองเห็นว่าตลาดกลางถึงล่างนี้มีศักยภาพและเป็นตลาดที่ใหญ่และปัจจุบันเชื่อว่ายังมีกลุ่มผู้บริโภคที่รับชมผ่านเสาก้างปลาอีกกว่า 10 ล้านครัวเรือน ที่กำลังจะเปลี่ยนระบบการรับชมสู่ช่องทางใหม่ๆจึงมองเห็นเป็นโอกาสที่ทรูวิชั่นส์จะมีฐานผู้ชมกลุ่มดังกล่าวได้อีกมาก จากปัจจุบันที่เชื่อว่า ทรูวิชั่นส์มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 17% ในกลุ่มตลาดเคเบิลทีวีที่เป็นเพย์ทีวีราคาสมาชิกราว
300 บาท ที่มีฐานสมาชิกอยู่กว่า 2.5 ล้านครัวเรือน รวมกับของทรูวิชั่นส์ ในฐานกลุ่มทรูโนว์เลจอีกราว 3แสนครัวเรือน รวมแล้วกว่า 3 ล้านครัวเรือน

กลยุทธ์ที่จะนำมาบุกตลาดกลุ่มกลางและล่างจากนี้ คือ 1. การขายขาดกล่องกับแพกเกจ ทรูไลฟ์พลัส ,ฟรีวิว 2.จับมือพันธมิตรแลกเปลี่ยน/ขายคอนเท้นต์เพิ่มรายได้ ล่าสุดจึงได้จับมือกับทาง พีเอสไอ ที่ถือเป็นบริษัทคนไทยที่เป็นเจ้าตลาดอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียม เปิดตัวกล่อง “พีเอสไอทรูทีวี” ในราคา 890 บาท และหากติดตั้งพร้อมจานราคา 1,990 บาท จะมีช่องรายการฟรีทูแอร์จากพีเอสไอและทรูวิชั่นส์ให้รับชมรวมกว่า 93 ช่องในปัจจุบัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายรายเดือน จับกลุ่มคนเมืองทั่วประเทศ ตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถจำหน่ายได้กว่า 3 แสนกล่อง

“การร่วมมือเปิดตัวกล่อง พีเอสไอทรูทีวี ครั้งนี้ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี CA (Conditional Access) หรือเรื่องของการเข้าระบบอย่างมีเงื่อนไข ทำให้กล่องดังกล่าวสามารถรับชมช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ได้โดยทางทรูวิชั่นส์จะได้ประโยชน์จากการร่วมมือครั้งนี้ในแง่ของจำนวนฐานผู้ชมที่จะมีเพิ่มขึ้นโดยมีต้นทุนที่ถูกลงทั้งในแง่ของการขายกล่องและการให้บริการหลังการขายที่ทางพีเอสไอจะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด ส่วนทางพีเอสไอจะได้ประโยชน์ในแง่ของรายได้จากการจำหน่ายกล่อง ขณะเดียวกันเจ้าของช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ก็จะสามารถเพิ่มช่องทางหารายได้โฆษณาได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

สำหรับจำนวนช่องรายการที่ทรูวิชั่นส์นำมาออกอากาศผ่านทางกล่องพีเอสไอทรูทีวีครั้งนี้มีกว่า 29 ช่อง ที่มาจากทรูวิชั่นส์เอง และจากผู้ผลิตรายการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีกว่า 15 ช่องที่ขายคอนเท้นท์ให้กับกลุ่มเคเบิลทีวีด้วยเช่นกัน อาทิ เช่นช่อง Toon Channel, AFMV,
Very TV, สยามกีฬาทีวี, ฟุตบอลสยาม ทีวี, สตาร์ซอคเกอร์TV และ Speed Channel เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสำหรับกล่องพีเอสไอทรูทีวี ทางทรูวิชั่นส์ ยังได้นำช่อง Channel 10 มาออกอากาศด้วย โดยเป็นช่องใหม่ที่ทางทรูวิชั่นส์เพิ่งเปิดตัวมาได้เพียง
1 เดือนเท่านั้น ในการนำเสนอรายการไฮไลท์พรีเมี่ยมคอนเท้นท์ของทางทรูวิชั่นส์ ทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์ และการแข่งขันฟุตบอลดังจากต่างประเทศ ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูโรป้า ลีก และยูฟ่าลีก รวมกว่า 200 แมทช์ด้วย เชื่อว่าจะเป็นหัวหอกสำคัญที่จะผลักดันให้มียอดขายกล่องเป็นไปตามเป้าหมาย

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มฐานผู้ชมในกลุ่มที่ชื่นชอบฟุตบอลต่างประเทศได้อีกส่วนหนึ่ง ขณะช่องทางฟรีทีวีที่ทรูวิชั่นส์เข้าไปร่วมนั้นสามารถรับชมได้เพียง 129 แมทช์เท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก 17 แมทช์, แชมป์เปี้ยนลีก24 แมทช์, ยูโรป้าลีก 20 แมทช์ และ ไทยพรีเมียร์ลีก 68 แมทช

“ที่สำคัญการขายกล่องพีเอสไอทรูทีวีอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลักของการเพิ่มฐานผู้ชมพรีเมียร์ลีกโดยตรงแต่ในทางอ้อมก็ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ชมระดับกลางและล่างที่ชื่นชอบฟุตบอลต่างประเทศที่อาจจะตัดสินใจเลือกใช้บริการกับทางทรูวิชั่นส์ต่อไปในอนาคต”

นายองอาจกล่าวต่อว่า สำหรับยอดขายกล่องระดับพรีเมี่ยมตั้งแต่โกลด์แพ็กเกจขึ้นไปนั้น พบว่าในช่วงโอลิมปิคที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าตัวเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการปรับช่องรายการในแต่ละแพ็กเกจและการเพิ่ม17 ช่อง HDนั่นเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

starmax
Special Member
*
กระทู้: 290



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2012, 07:34:39 am »

น่าจะมีนะ ออกอากาศ ทาง Channel 10 อ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

joeychun
Special Member
*
กระทู้: 555


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15, สิงหาคม 2012, 10:56:25 am »

ASTVผู้จัดการรายวัน – ทรูวิชั่นส์บุกหนักขยายฐานแมส จับมือพีเอสไอ ผุดกล่อง “พีเอสไอ ทรูทีวี” ขายเพียง 890 บาท หวัง 3 แสนกล่องภายในสิ้นปีนี้ พร้อมส่งช่อง “Channel 10” ชู 200 แมทช์จากฟุตบอลดังต่างประเทศ ดูดคอบอลเพิ่ม ปูพรมสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลต่อไป มั่นใจมีส่วนแบ่งในตลาดแมสได้ 17%ตามเป้า

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บริษัททรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นโยบายการดำเนินงานของทรูวิชั่นส์ที่ต้องการเข้ามาขยายฐานในกลุ่มผู้บริโภคระดับแมสให้มากขึ้นเพราะมองเห็นว่าตลาดกลางถึงล่างนี้มีศักยภาพและเป็นตลาดที่ใหญ่และปัจจุบันเชื่อว่ายังมีกลุ่มผู้บริโภคที่รับชมผ่านเสาก้างปลาอีกกว่า 10 ล้านครัวเรือน ที่กำลังจะเปลี่ยนระบบการรับชมสู่ช่องทางใหม่ๆจึงมองเห็นเป็นโอกาสที่ทรูวิชั่นส์จะมีฐานผู้ชมกลุ่มดังกล่าวได้อีกมาก จากปัจจุบันที่เชื่อว่า ทรูวิชั่นส์มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 17% ในกลุ่มตลาดเคเบิลทีวีที่เป็นเพย์ทีวีราคาสมาชิกราว
300 บาท ที่มีฐานสมาชิกอยู่กว่า 2.5 ล้านครัวเรือน รวมกับของทรูวิชั่นส์ ในฐานกลุ่มทรูโนว์เลจอีกราว 3แสนครัวเรือน รวมแล้วกว่า 3 ล้านครัวเรือน

กลยุทธ์ที่จะนำมาบุกตลาดกลุ่มกลางและล่างจากนี้ คือ 1. การขายขาดกล่องกับแพกเกจ ทรูไลฟ์พลัส ,ฟรีวิว 2.จับมือพันธมิตรแลกเปลี่ยน/ขายคอนเท้นต์เพิ่มรายได้ ล่าสุดจึงได้จับมือกับทาง พีเอสไอ ที่ถือเป็นบริษัทคนไทยที่เป็นเจ้าตลาดอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียม เปิดตัวกล่อง “พีเอสไอทรูทีวี” ในราคา 890 บาท และหากติดตั้งพร้อมจานราคา 1,990 บาท จะมีช่องรายการฟรีทูแอร์จากพีเอสไอและทรูวิชั่นส์ให้รับชมรวมกว่า 93 ช่องในปัจจุบัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายรายเดือน จับกลุ่มคนเมืองทั่วประเทศ ตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถจำหน่ายได้กว่า 3 แสนกล่อง

“การร่วมมือเปิดตัวกล่อง พีเอสไอทรูทีวี ครั้งนี้ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี CA (Conditional Access) หรือเรื่องของการเข้าระบบอย่างมีเงื่อนไข ทำให้กล่องดังกล่าวสามารถรับชมช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ได้โดยทางทรูวิชั่นส์จะได้ประโยชน์จากการร่วมมือครั้งนี้ในแง่ของจำนวนฐานผู้ชมที่จะมีเพิ่มขึ้นโดยมีต้นทุนที่ถูกลงทั้งในแง่ของการขายกล่องและการให้บริการหลังการขายที่ทางพีเอสไอจะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด ส่วนทางพีเอสไอจะได้ประโยชน์ในแง่ของรายได้จากการจำหน่ายกล่อง ขณะเดียวกันเจ้าของช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ก็จะสามารถเพิ่มช่องทางหารายได้โฆษณาได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

สำหรับจำนวนช่องรายการที่ทรูวิชั่นส์นำมาออกอากาศผ่านทางกล่องพีเอสไอทรูทีวีครั้งนี้มีกว่า 29 ช่อง ที่มาจากทรูวิชั่นส์เอง และจากผู้ผลิตรายการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีกว่า 15 ช่องที่ขายคอนเท้นท์ให้กับกลุ่มเคเบิลทีวีด้วยเช่นกัน อาทิ เช่นช่อง Toon Channel, AFMV,
Very TV, สยามกีฬาทีวี, ฟุตบอลสยาม ทีวี, สตาร์ซอคเกอร์TV และ Speed Channel เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสำหรับกล่องพีเอสไอทรูทีวี ทางทรูวิชั่นส์ ยังได้นำช่อง Channel 10 มาออกอากาศด้วย โดยเป็นช่องใหม่ที่ทางทรูวิชั่นส์เพิ่งเปิดตัวมาได้เพียง
1 เดือนเท่านั้น ในการนำเสนอรายการไฮไลท์พรีเมี่ยมคอนเท้นท์ของทางทรูวิชั่นส์ ทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์ และการแข่งขันฟุตบอลดังจากต่างประเทศ ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูโรป้า ลีก และยูฟ่าลีก รวมกว่า 200 แมทช์ด้วย เชื่อว่าจะเป็นหัวหอกสำคัญที่จะผลักดันให้มียอดขายกล่องเป็นไปตามเป้าหมาย

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มฐานผู้ชมในกลุ่มที่ชื่นชอบฟุตบอลต่างประเทศได้อีกส่วนหนึ่ง ขณะช่องทางฟรีทีวีที่ทรูวิชั่นส์เข้าไปร่วมนั้นสามารถรับชมได้เพียง 129 แมทช์เท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก 17 แมทช์, แชมป์เปี้ยนลีก24 แมทช์, ยูโรป้าลีก 20 แมทช์ และ ไทยพรีเมียร์ลีก 68 แมทช

“ที่สำคัญการขายกล่องพีเอสไอทรูทีวีอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลักของการเพิ่มฐานผู้ชมพรีเมียร์ลีกโดยตรงแต่ในทางอ้อมก็ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้ชมระดับกลางและล่างที่ชื่นชอบฟุตบอลต่างประเทศที่อาจจะตัดสินใจเลือกใช้บริการกับทางทรูวิชั่นส์ต่อไปในอนาคต”

นายองอาจกล่าวต่อว่า สำหรับยอดขายกล่องระดับพรีเมี่ยมตั้งแต่โกลด์แพ็กเกจขึ้นไปนั้น พบว่าในช่วงโอลิมปิคที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าตัวเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการปรับช่องรายการในแต่ละแพ็กเกจและการเพิ่ม17 ช่อง HDนั่นเอง

น่าจะมีนะ ออกอากาศ ทาง Channel 10 อ่ะครับ
ชัดเจน ถูกต้องครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.103 วินาที กับ 20 คำสั่ง