ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
17, พฤษภาคม 2024, 03:12:32 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลดค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ลองดู  (อ่าน 2085 ครั้ง)
redbox
Support Member
*
กระทู้: 1,064



อีเมล์
« เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 11:41:52 am »

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PomBk
Sr. Member
****
กระทู้: 331


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 12:00:19 pm »

ลองแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chinnozukae
Hero Member
*****
กระทู้: 1,453


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 12:17:39 pm »

ไม่กดก็ไม่เห็นเคยโดนนะ มีแต่พวดโลภอ่านไม่ละเอียด"ลุ้นเติมเงินฟรี300บาท บลาๆๆๆๆ...." เสร็จแล้วก็โดนดูดเงินรายวันแบบสูบเลือดสูบเนื้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

iceza50
Hero Member
*****
กระทู้: 865


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 12:25:42 pm »

อันนี้ชัวร์กว่า ครับ *137 โทรออก
ยกเลิก SMS กวนใจ+เสียเงิน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aodthunder
Sr. Member
****
กระทู้: 432


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 12:28:09 pm »

ตั้งแต่มีโซเชียลมานี่
ข้อความที่แชร์กันประเภทแบบนี้ ส่วนใหญ่ไม่จริง
อยู่ในยุคที่อะไรๆก็เข้าถึงตัวเราได้ง่าย
ก่อนจะแชร์ต่อหรือพิมพ์อะไรไป ตรวจสอบให้แน่ใจ
จะได้ไม่มีผลเสียตามมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cupidnior
Newbie
*
กระทู้: 93


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 12:30:44 pm »

อ่านรายละเอียดในข่าวก่อนนะครับ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเป็นการสมัครบริการอย่างอื่นแทน แนะนำจะยกเลิก SMS กด *137 หรือยกเลิกบริการเสริมอื่นๆ ติดต่อ Call Center โดยตรงครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03, ตุลาคม 2015, 04:19:13 pm โดย ทีมงานบอร์ดโบราณ » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suwit_tee
Newbie
*
กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2015, 01:49:55 pm »

โดนเรียกเรียกเก็บค่าโหลดเพลง /Content ต่างๆ ทั้งที่ไม่เคยใช้ มาหลายครั้ง มาตลอด  มาทุกวัน ตอนตีสอง ก็ยังส่งมา เบอร์ที่บอกก็ลองหลายครั้ง ก็ยังไม่ได้ผล
โชคดีทีเก็บ ข้อความไว้ (ส่งข้อความมา บอกว่ากรุณารอข้อความยืนยันการสมัคร / ขอบคุณที่ใช้บริการ มาพร้อมกัน 2 ข้อความ เวลาเดียวกัน)
โทรแจ้ง Call Center หลายครั้ง  ก็ตรวจสอบให้ พร้อมปรับปรุงค่าใช้จ่ายให้ แต่ก็เข้ามาตลอด
สุดท้าย ก็ไปที่เคาน์เตอร์ ที่ พระราม 9  ไปโวยวาย บอกจะยกเลิก  เขาก็ส่งให้ เอ็นจิเนียฯ ของบริษัทฯ ตรวจสอบให้
บอกเป็นการผิดพลาดที่ระบบของบริษัทฯ ที่ส่งข้อความมาให้ลูกค้า ทั้งๆ ที่แจ้งแล้วไม่รับข่าวสารใดๆ จากบริษัท รวมทั้ง Content ต่างๆ
 บริษัทฯ รับผิดชอบโดย
1. ค่าใช้จ่ายรอบปัจจุบัน (590 บาท)  ยกเว้นให้ ไม่ต้องจ่าย
2. เพิ่มค่าโทรให้อีก เดือนละ 300 นาที จากโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ จำนวน 3 รอบบิล
3. เพิ่ม Data Internet อีก 500 เมก 3 รอบบิล  จากโปรปกติ (ให้ 1 เบอร์ ผมเป็นลูกค้ารายเดือน เปิด 2 เบอร์ เดือนละ 590 บาท)

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.092 วินาที กับ 20 คำสั่ง