ได้มีโอกาสคุยกับ Call Center ผ่านโปรแกรมสนทนา
ทาง Call Center ได้ให้ข้อมูลสำหรับวิธีการขอยกเลิกและการคืนกล่องรับสัญญาณ
คาดว่าตั้งแต่สิ้นเดือนนี้เป็นต้นไป น่าจะมีคำถามแบบนี้พอสมควร
จึงขอนำมาแจ้ง เพื่อทราบครับ
=============================================================
ขออนุญาตแจ้งข้อมูลในการแจ้งยกเลิกบริการ ดังนี้
1 .เอกสารที่ต้องจัดส่ง
1.1 สำเนาบัตรประชาชนของผู้ลงทะเบียน
1.2 สำเนาหน้าสมุดบัญชี เพื่อคืนเงินค่ามัดจำอุปกรณ์
(พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
2 .สิ่งที่ต้องระบุในเอกสาร
2.1. เซ็นรับรองให้เรียบร้อย
2.2. ระบุรหัสสมาชิกของท่าน
2.3. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
2.4. ระบุแจ้งยกเลิกบริการ พร้อมสาเหตุที่ยกเลิก และวันที่ต้องการให้มีผลการยกเลิก
3. ช่องทางในการจัดส่งเอกสาร
3.1. Fax : 02-328-3405
3.2. Email :
partnerservices@cth.co.th 4.ส่งกล่องมาคืนตามที่อยู่ ส่งกล่อง STB ให้ทาง CTH เพื่อทำเรื่องคืนเงินค่ามัดจำกล่องค่ะ
บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
แผนก TCS
96/1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
ให้ลูกค้าระบุความจำนง ขอยกเลิกการใช้งาน CTH
และให้ลูกค้าทำการระบุ ** ชื่อลูกค้า ตามที่ทำการลงทะเบียนและใส่หมายเลขสมาชิก เบอร์โทร**
=============================================================