ขอถึงแล้วไม่รับ เขาก็ส่งคืน เขาไม่มีเวลามาถามเหตุผลคุณหรอก
แต่เขามีวิธีจัดการกับลูกค้าพวกนี้ ตามแบบของเขา
*** ลาซาด้า ไม่เดือนร้อนอะไรเลย เขาไม่ใช่คนขาย
คนที่เสียหายคือ คนที่คุณไปสั่งของจากเขา (คนขาย)
อีกอย่าง ขนส่ง กับ ลาซาดา ก็คนละหน่อยงานกัน
ไม่พอใจขนส่ง แล้วไปลงที่ลาซาดา แต่คนขายโดยเต็มๆ
อีกเสียงครับ คนส่งของกับlazada ไม่เดือดร้อน แต่คนที่ต้องรับผิดชอบค่าส่งครั้งนี้คือคนขายโดนไปเต็มๆ ไม่ได้ผิดอะไร ของก็ส่งไปแล้วไม่รู้สึกหรอหรือเปล่ายังต้องมาโดนค่าส่งฟรีๆอีก