ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
22, พฤษภาคม 2024, 11:15:17 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ประกาศสำคัญ ของ TRUE VISION และ สิทธิพิเศษ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศสำคัญ ของ TRUE VISION และ สิทธิพิเศษ  (อ่าน 14261 ครั้ง)
HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 12:05:40 pm »

สอบถามครับผู้รู้ครับ ผมใช้ติ๊ก2อยู่มีตัวหนังสือวิ่งบอกว่าไทยคม5  c band จะดูไม่ได้แล้วต่อไปจานดำจะดูช่องไทยไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับแล้วจะทำยังไงหรือดูอะไรได้อีกสำหรับ c band

ต้องเลือกครับ ว่าจะดูอะไร
-ถ้าจะดูช่องของทรู ผ่านกล่องติ๊ก2
1.เปลี่ยนจานเป็น จานทึบ KU-Band และ LNB universal เพื่อใช้ในการรับสัญญาณ
2.รีบอัพ software เป็น v.3 ก่อน 23 ก.พ.2563 หรือก่อน ไทยคม5 ดับ

-ถ้าจะดูช่อง จานดำ C-Band ก็ยังมีช่องไทย ที่ ไทยคม6 ครับ
แต่ต้องซื้อ กล่องรับสัญญาณใหม่ ที่รับ C-band ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supphasiri
Full Member
***
กระทู้: 161


อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 03:05:03 pm »

กล่องติ๊ก 2 เคยอัพ แล้วประมาณเดือน มิ.ย. 62 ที่ใช้หัว 11300  เป็นเวอร์ชั่น 3
แล้วมาเปลี่ยนหัว เป็น ยูนิเวอร์แซล เมื่อสักครู่ ลองอัพเมนนวลใหม่ เห็นเป็นเวอร์ชั่น 3 เดิม
แต่ กดช่อง 800  บอกไม่มีช่อง  แต่ก็ดูแพคเกท ได้แล้ว คือช่อง 600+  คงไม่ต้องเปิดเครื่องรอแล้วละ ครับ
เผื่อสมาชิก เช็คดูแล้วอาจจะเหมือนผม ไม่มีช่อง 800
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Dontknow
Special Member
*
กระทู้: 449



อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 04:13:55 pm »

ฃองผมกล่องติ๊ก 2 ลงทะเบียนวันพฤหัสฯ ได้ข้อความ แต่รับชมไม่ได้

เพิ่งแจ้ง Call Center แก้ไขให้ ไม่ถึง 10 นาทีดูได้แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 05:54:27 pm »

กล่องติ๊ก 2 เคยอัพ แล้วประมาณเดือน มิ.ย. 62 ที่ใช้หัว 11300  เป็นเวอร์ชั่น 3
แล้วมาเปลี่ยนหัว เป็น ยูนิเวอร์แซล เมื่อสักครู่ ลองอัพเมนนวลใหม่ เห็นเป็นเวอร์ชั่น 3 เดิม
แต่ กดช่อง 800  บอกไม่มีช่อง  แต่ก็ดูแพคเกท ได้แล้ว คือช่อง 600+  คงไม่ต้องเปิดเครื่องรอแล้วละ ครับ
เผื่อสมาชิก เช็คดูแล้วอาจจะเหมือนผม ไม่มีช่อง 800

ไม่มีช่อง 800 หรือไม่มีช่องอื่น เช่น 600 ลองเรียงช่องใหม่ดูครับ
-เข้าเมนู "ค้นหาช่องทีวีดาวเทียม" แล้ว กดปุ่มสีแดง (ค้นหาทั้งหมด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 05:57:59 pm »

ฃองผมกล่องติ๊ก 2 ลงทะเบียนวันพฤหัสฯ ได้ข้อความ แต่รับชมไม่ได้
เพิ่งแจ้ง Call Center แก้ไขให้ ไม่ถึง 10 นาทีดูได้แล้วครับ

กรณี ถ้ารับชมไม่ได้ ให้ยิงสัญญาณซ้ำครับ
-โดยเปิดช่องที่ดูไม่ได้ เช่น ช่อง 600 แล้วยิงสัญญาณซ้ำครับ (อาจยิงจาก app บริการเติมช่องทรู) ประมาณ 5 วินาที ก็จะดูได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bentenb7
Jr. Member
**
กระทู้: 121


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 08:07:31 pm »

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลครับต่ออายุออกไปอีก​ 6​ เดือน​ ครับ​ แถมได้ดูบอลด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supphasiri
Full Member
***
กระทู้: 161


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 08:41:44 pm »

ขอบคุณครับ พรุ่งนี้จะลองดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
newsone
Special Member
*
กระทู้: 3,405


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2020, 10:50:15 pm »

ถามครับ  เราไปซื้อแล้วยังไม่ให้ ศูนย์ทรูกดรับสิทธิ์ได้ไหม เราค่อยมากดรับสิทธิ์ทีหลัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

scone
Special Member
*
กระทู้: 2,736



อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 02:41:12 am »

ฃองผมกล่องติ๊ก 2 ลงทะเบียนวันพฤหัสฯ ได้ข้อความ แต่รับชมไม่ได้
เพิ่งแจ้ง Call Center แก้ไขให้ ไม่ถึง 10 นาทีดูได้แล้วครับ

กรณี ถ้ารับชมไม่ได้ ให้ยิงสัญญาณซ้ำครับ
-โดยเปิดช่องที่ดูไม่ได้ เช่น ช่อง 600 แล้วยิงสัญญาณซ้ำครับ (อาจยิงจาก app บริการเติมช่องทรู) ประมาณ 5 วินาที ก็จะดูได้ครับ

กรณี ถ้ารับชมไม่ได้ ให้ยิงสัญญาณซ้ำครับ
-โดยเปิดช่องที่ดูไม่ได้ เช่น ช่อง 600 แล้วยิงสัญญาณซ้ำครับ (อาจยิงจาก app บริการเติมช่องทรู) ประมาณ 5 วินาที ก็จะดูได้ครับ

---------------------------------------------------------------------------------------------------

วิธียิงสัญญาณจาก app บริการเติมช่องทรู

1.เปิดไปที่ช่อง 42 ช่อง RAMA เปิดแช่ไว้ตรงช่องนี้
2.เปิด app บริการเติมช่องทรู
3.กด Skip and Log in with Guest
4.กด ช่องและแพ็กเกจยอดนิยม
5.กด เปิดสัญญาณรับชม
6.กรอกหมายเลขสมาร์ทการ์ด
7.กด ส่งสัญญาณ
8.รอ...สักครู่จะมีข้อความตอบรับมาที่มือถือ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 07:22:26 am »

ท่านไก่ กับท่าน scone อย่าลืมนำ ติ๊ก1 กะ ติ๊ก2 และ HD plus ในโกดัง มาอัพ software ให้หมดนะครับ
-เดี๋ยวถ้าผ่าน 2-3 วันนี้ไป แล้วลืมอัพ กล่องที่มี อาจจะกลายเป็นที่ทับกระดาษนะครับ หึหึ
กล่องติ๊ก 2 ผมมีอยู่ 2 กล่อง
กล่องหนึ่งนานๆที เปิดมาให้เครื่องฯอัพฯเสร็จ เปิดดูสักครู่แล้วเก็บ ไม่ค่อยได้ดู (เพิ่งอัพฯไปเมื่อ 2-3วันก่อน)
ส่วนอีกกล่อง ซื้อมานานแล้ว ยังไม่ได้แกะกล่องเลย เก็บไว้อยู่ในกล่องเก็บของ
เช้าวันนี้ว่าจะนำมาอัพฯ เพราะไม่รู้ว่า ผ่านไป 2-3 วันตามที่ท่านบอกไว้ จะอัพฯได้หรือไม่ได้ก็ไม่รู้
ก็เลยจะนำกล่องมาอัพ ครับ
ปล.เหตุที่ผมไม่ค่อยได้เปิดดู เพราะที่บ้านผมก็ดูทรู Platinum Package 4 จุด อยู่แล้ว กล่องติ๊ก 2
ซื้อมาสำรอง เวลากล่องดิจิตอลทีวี ที่ใช้คูปองแลกฟรีเสีย ก็ไม่ต้องซ่อม/ซื้อใหม่ นำกล่องติ๊ก 2 มาใช้งานแทน
ได้ดีกว่า และดูได้ทั้ง S2/T2 ครับ
-ตอนนี้ ผมใช้ ติ๊ก2 ประจำการครับ ไว้ดู ไทยลีก ส่วน EPL ไม่ได้ดูครับ เพราะถ่ายดึกไป
-ปรกติผมนอนประมาณ สี่ทุ่ม (มีเวลาดูทีวีช่วง หกโมงเย็นถึงสี่ทุ่ม)
-ส่วนเก้าโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น ก็นั่งอยู่หน้าจอ มอนิเตอร์ อย่างเดียวเลย

-กล่องติ๊กก็กว่าจะดูได้ (มีสัญญาณรบกวน) ผมต้องไปซื้อสาย LINK shield 95% และ F type ,connectorไล่เปลี่ยนใหม่
แต่ก็เปลี่ยนได้แค่หัวกะท้าย (ส่วนสายที่อยู่ในผนัง ไม่ได้เปลี่ยน)ปรับหน้าจานและ LNB แบบละเอียด
ตอนนี้ก็พอดูได้แล้วครับ (เหลือ 11090 ที่บางครั้งยังสวิงอยู่)
-ผมว่าปัญหาส่วนหนึ่ง (สัญญาณรบกวน)น่าจะเกิดจากคุณภาพเครื่องรับด้วยครับ
หลักๆ ก็เรื่องต้นทุนการผลิตของกล่องแต่ละรุ่น อาจเป็น tunner และหรือ,software
-ผมมี ติ๊ก1 ติ๊ก2 รวมกัน 3 เครื่อง ,GT Media V8 Nova 2 เครื่อง
ถ้าดูปรกติ ไม่ได้เปลี่ยนสาย RG6 ไม่ได้ปรับหน้าจาน V8 nova รับได้ทุกความถี่ของติ๊ก สัญญาณนิ่ง
แต่พอใช้กล่องติ๊ก ทั้ง 3 กล่อง สัญญาณบางความถี่ สวิงดูไม่ได้ ต้องแก้ไขโดยเพิ่มคุณภาพสายรับสัญญาณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut123
Special Member
*
กระทู้: 492


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 08:31:31 am »

http://truevisionsgroup.truecorp.co.th/news/detail/7873
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 08:44:47 am »

ถามครับ  เราไปซื้อแล้วยังไม่ให้ ศูนย์ทรูกดรับสิทธิ์ได้ไหม เราค่อยมากดรับสิทธิ์ทีหลัง
ผมไม่ได้ซื้อกล่องที่ true shop นานแล้ว เลยไม่ทราบวิธีปฏิบัติ กรณีขายกล่องให้ลูกค้า walk in
ปัจจุบัน ต้องทำอะไรบ้าง เช่น ยิง barcode อย่างเดียว หรือต้องลงทะเบียนเปิดสัญญาณพร้อมเปิด package ต่างๆให้ครบถ้วน
-ต้องลองคุย กับ พนักงาน ของ shop ที่จะซื้อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 08:47:32 am »

ขอบคุณครับ รายละเอียด ครบถ้วน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pee4505
Sr. Member
****
กระทู้: 277


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 02:58:48 pm »

เมื่อต้นเดือน ผมได้ ติ๊ก2 มา 1 เครื่องยังไม่อัพ ไทยคม8
-ผมก็อัพเอง แบบ manual (การอัพเอง อาจมีความเสี่ยง ต้องพิจารณา ตัดสินใจเองครับ)
1.ผมใช้ LNB แบบ universal นะครับ ติดไว้หลายปีแล้ว ขี้เกียจเปลี่ยน (โดยหลักการแจ้งว่า ต้องใช้ แบบ single 11300)
2.ขณะเครื่องเปิดปรกติ ดึงปลั๊กออก พร้อมเตรียมรีโมท รอสักครู่ เสียบปลั๊กใหม่อีกครั้ง
3.กด ปุ่ม exit ย้ำๆ หลายๆครั้ง  สังเกตหน้าจอเครื่อง ขึ้นตัวเลข 2222 ให้รีบกดเลขที่รีโมท 2 4 8 5 ถ้ากดไม่ทัน
เครื่องจะเข้าสู่หน้าจอปรกติ ไม่เข้าสู่หน้าจออัพ software ต้องกลับไปเริ่มที่ขั้นตอน ดึงปลั๊กออก อีกครั้ง
4.ถ้าทำถูกต้อง เครื่องจะเข้าสู่ หน้าจอ อัพ software และดำเนินการเอง จนเสร็จสิ้น

***การอัพเอง อาจมีความเสี่ยง ต้องพิจารณา ตัดสินใจเองครับ

ขอบคุณครับ ไม่ได้ท่านผมคงแย่ ไม่ไปหวังพึ่งตวามเฮงซวยที่จะขายแต่กล่องใหม่ไม่ยอมอัพกล่องเก่าสักที เสียบมา4วัน มันยังไม่อัพให้  วันนี้เลยอัพเองเลย ขอบคุณครับ ผมเชื่อว่าหลายคนยังไม่ได้เปลี่ยน หัวเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
quickman
Hero Member
*****
กระทู้: 526



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: 23, กุมภาพันธ์ 2020, 11:35:04 pm »

ไม่ทราบ package True Premier Football  ที่แถมให้6เดือน
อันนี้ดูได้ทุกคู่หรือเปล่าครับ ใช่อันเดียวกับที่จ่ายเดือนละ 299 หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HDman
Sr. Member
****
กระทู้: 284


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 24, กุมภาพันธ์ 2020, 06:55:40 am »

ไม่ทราบ package True Premier Football  ที่แถมให้6เดือน
อันนี้ดูได้ทุกคู่หรือเปล่าครับ ใช่อันเดียวกับที่จ่ายเดือนละ 299 หรือเปล่า

ดูได้ทุกคู่ครับ น่าจะเป็น package เดียวกันครับ
ดูช่อง TPFHD1-5 ,TSPHD2,3,Tsp2
ผูกกับ ทรูไอดี ดู online ได้ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
quickman
Hero Member
*****
กระทู้: 526



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 24, กุมภาพันธ์ 2020, 09:30:59 am »

ไม่ทราบ package True Premier Football  ที่แถมให้6เดือน
อันนี้ดูได้ทุกคู่หรือเปล่าครับ ใช่อันเดียวกับที่จ่ายเดือนละ 299 หรือเปล่า

ดูได้ทุกคู่ครับ น่าจะเป็น package เดียวกันครับ
ดูช่อง TPFHD1-5 ,TSPHD2,3,Tsp2
ผูกกับ ทรูไอดี ดู online ได้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ จะได้ประหยัดได้อีก(เกือบ)ครึ่งฤดูกาล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

birdvaan
Special Member
*
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 24, กุมภาพันธ์ 2020, 04:24:08 pm »

ตอนนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับชมแพ็คเกจ Happy Family และ True Premier Football ฟรี 6 เดือนได้อยู่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
scone
Special Member
*
กระทู้: 2,736



อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: 24, กุมภาพันธ์ 2020, 04:32:07 pm »

ตอนนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับชมแพ็คเกจ Happy Family และ True Premier Football ฟรี 6 เดือนได้อยู่ไหมครับ


รับสิทธิอัพเกรดชม Happy Family HD และ True Premier Footbal ฟรี 6 เดือน
1 ก.พ. 63 - 31 มี.ค. 63
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

birdvaan
Special Member
*
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 24, กุมภาพันธ์ 2020, 04:46:42 pm »

ตอนนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับชมแพ็คเกจ Happy Family และ True Premier Football ฟรี 6 เดือนได้อยู่ไหมครับ


รับสิทธิอัพเกรดชม Happy Family HD และ True Premier Footbal ฟรี 6 เดือน
1 ก.พ. 63 - 31 มี.ค. 63
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 18 คำสั่ง