ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
03, พฤษภาคม 2024, 09:18:08 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ขอความรู้เกี่ยวกับเปีดแพ็กเกจโนเลจต้องนำหลักฐานอะไรไปบ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เกี่ยวกับเปีดแพ็กเกจโนเลจต้องนำหลักฐานอะไรไปบ้าง  (อ่าน 3399 ครั้ง)
punmile
Special Member
*
กระทู้: 308


อีเมล์
« เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 11:06:56 am »

เปิดเเพ็กเกจโนเลจต้องนำหลักฐานอะไรไปบ้างที่ร้าน2ช็อปครับแลแพ็กเกจชิลเวอร์มีไหมครับ(ขอบคุณ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joeychun
Special Member
*
กระทู้: 555


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 11:31:30 am »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

punmile
Special Member
*
กระทู้: 308


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 11:57:32 am »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
   เครืองชื้อขาดผมโทรไปลงทะเบียนตอนเปีดช่องทรูสปอรต์hd2และkbsเวิลด์hdอันนี้เกี่ยวกันไหมครับเพราะเขาสอบถามเกี่ยวกับชื่อที่อยู่พร้อมสมาท์การด์เรียบร้อยแล้วถูถต้องไหมครับถือว่าลงทะเบียนตามความหมายของท่านหรือยัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joeychun
Special Member
*
กระทู้: 555


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 12:32:10 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
   เครืองชื้อขาดผมโทรไปลงทะเบียนตอนเปีดช่องทรูสปอรต์hd2และkbsเวิลด์hdอันนี้เกี่ยวกันไหมครับเพราะเขาสอบถามเกี่ยวกับชื่อที่อยู่พร้อมสมาท์การด์เรียบร้อยแล้วถูถต้องไหมครับถือว่าลงทะเบียนตามความหมายของท่านหรือยัง
ใช่ครับท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

REPORTER TPBS
Hero Member
*****
กระทู้: 1,035



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 12:46:13 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
ขออนุญาติเสริมเล็กน้อย ถ้าแพคเก็จซิลเวอร์ขึ้นไป จะเปิดให้ซื้อได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ขอขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
punmile
Special Member
*
กระทู้: 308


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 01:34:10 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
ขออนุญาติเสริมเล็กน้อย ถ้าแพคเก็จซิลเวอร์ขึ้นไป จะเปิดให้ซื้อได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ขอขอบคุณครับ
จานชื้อขาดมีโอกาสที่จะชื้อแพ็กเกจชิลเวอร์ไหมครับแพ็กเกจเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
REPORTER TPBS
Hero Member
*****
กระทู้: 1,035



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 01:38:00 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
ขออนุญาติเสริมเล็กน้อย ถ้าแพคเก็จซิลเวอร์ขึ้นไป จะเปิดให้ซื้อได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ขอขอบคุณครับ
จานชื้อขาดมีโอกาสที่จะชื้อแพ็กเกจชิลเวอร์ไหมครับแพ็กเกจเท่าไหร่ครับ

ถ้าเป็นเครื่องรุ่นใหม่ SUMSUMG 200S ซื้อได้ทุกแพคเก็จ และโนเล็จจะแยกซื้อช่อง HD ได้บางช่องด้วย โปรทยอยออกมาแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
punmile
Special Member
*
กระทู้: 308


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 01:51:45 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
ขออนุญาติเสริมเล็กน้อย ถ้าแพคเก็จซิลเวอร์ขึ้นไป จะเปิดให้ซื้อได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ขอขอบคุณครับ
จานชื้อขาดมีโอกาสที่จะชื้อแพ็กเกจชิลเวอร์ไหมครับแพ็กเกจเท่าไหร่ครับ

ถ้าเป็นเครื่องรุ่นใหม่ SUMSUMG 200S ซื้อได้ทุกแพคเก็จ และโนเล็จจะแยกซื้อช่อง HD ได้บางช่องด้วย โปรทยอยออกมาแล้วครับ
ของผมร่นใหม่humax200sร่นนี้ชื้อได้หรือเปล่า(เครืองชื้อขาด)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
REPORTER TPBS
Hero Member
*****
กระทู้: 1,035



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 02:38:24 pm »

เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า  ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
ขออนุญาติเสริมเล็กน้อย ถ้าแพคเก็จซิลเวอร์ขึ้นไป จะเปิดให้ซื้อได้ในวันที่ 1 สิงหาคม ขอขอบคุณครับ
จานชื้อขาดมีโอกาสที่จะชื้อแพ็กเกจชิลเวอร์ไหมครับแพ็กเกจเท่าไหร่ครับ

ถ้าเป็นเครื่องรุ่นใหม่ SUMSUMG 200S ซื้อได้ทุกแพคเก็จ และโนเล็จจะแยกซื้อช่อง HD ได้บางช่องด้วย โปรทยอยออกมาแล้วครับ
ของผมร่นใหม่humax200sร่นนี้ชื้อได้หรือเปล่า(เครืองชื้อขาด)
ได้ครับ เริ่ม 1 สิงหาคมนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
punmile
Special Member
*
กระทู้: 308


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22, กรกฎาคม 2012, 02:40:37 pm »

ขอบคุณมากฯครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.11 วินาที กับ 20 คำสั่ง