เป็นแบบจานเช่าหรือซื้อขาดครับ ถ้าจานซื้อขาด ลงทะเบียนชื่อท่าน จดหมายเลขการ์ดโทรไปแจ้งที่ทรูก็ได้ครับ
ระบบจานเช่า ไปที่2ช็อป นำสำเนาบัตรประชาชนไปแจ้งขอเปลี่ยนแพ็กเกจด้วย เดี๋ยวทาง2ช็อปจะดำเนินการให้เองครับ
ตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจซิลเวอร์แล้วครับ มีแต่ โนว์เลจ โกลด์ไลท์ โกลด์ แพลทตินั่ม ครับ
พอทราบเท่านี้ครับ
เครืองชื้อขาดผมโทรไปลงทะเบียนตอนเปีดช่องทรูสปอรต์hd2และkbsเวิลด์hdอันนี้เกี่ยวกันไหมครับเพราะเขาสอบถามเกี่ยวกับชื่อที่อยู่พร้อมสมาท์การด์เรียบร้อยแล้วถูถต้องไหมครับถือว่าลงทะเบียนตามความหมายของท่านหรือยัง