Facebook เตรียมเปิดตัวรายการโชว์คุณภาพเทียบเท่าทีวีของตัวเอง และเปิดให้สำหรับผู้ชมบน Facebook เท่านั้น
โดยได้ทำการติดต่อกับเอเจนซีในฮอลลีวูด เพื่อให้ช่วยผลิตรายการโชว์แล้วอย่างจริงจัง บนงบประมาณมากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อตอน ซึ่งกำหนดการแพร่ภาพจะเปิดฉากขึ้นในไตรมาส 3 ปีนี้
การแพร่ภาพรายการโชว์ของ Facebook นั้น จะเผยแพร่ทีละตอนต่อสัปดาห์ ตามแบบฉบับรายการทีวีดั้งเดิม ไม่ใช่การเผยแพร่แบบรวดเดียวจบเหมือนอย่าง Netflix เจ้าตลาดบริการสตรีมมิง และจะเน้นซีรีส์-เกมโชว์ และ Facebook สร้างจุดขายด้วยการให้ผู้ใช้สามารถตะลุยกดชมซีรีส์ทั้งชุดได้แบบตาแฉะในครั้งเดียว ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กก็จะแบ่งปันข้อมูลสถิติการรับชมกับบริษัทอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่แพลตฟอร์มบริการสตรีมมิงรายอื่นไม่ได้ทำ