|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Khonjaidee
Special Member
กระทู้: 317
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 09, กันยายน 2013, 10:33:32 am » |
|
น้องชายซื้อไปแล้ว CTH C band ปานนี้ ยังเปิดสัญญาณไ่ม่ ได้ โทรไป 10 กว่าครั้ง เลยบอกให้โทรทุกชั่วโมงๆๆๆ แล้วตะคอกใส่มันด้วย.....
ใครที่เคยมีปัญหาแบบนี้ช่วยแนะนำด้วย ว่าโทร.ไปช่วงไหนมีเทคนิคอย่างไร แล้ว call center ทำงานตลอด 24 ช.ม. ไหมครับ
|
|
|
|
|
|
lsumrit
Newbie
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 09, กันยายน 2013, 03:42:28 pm » |
|
น้องชายซื้อไปแล้ว CTH C band ปานนี้ ยังเปิดสัญญาณไ่ม่ ได้ โทรไป 10 กว่าครั้ง เลยบอกให้โทรทุกชั่วโมงๆๆๆ แล้วตะคอกใส่มันด้วย.....
หน้าจอ ขึ้น Error Code อะไรครับ ของผมตอนแรก ขึ้น E017 call center บอกว่าหมายถึง ยิงสัญญาณไม่เข้า ต้องยิงใหม่ ข้ามวัน จน Code เปลี่ยนเป้น E016 ไม่รู้หมายถึงอะไร แต่โทรไปใหม่อีกรอบพร้อมแจ้งเบอร์ SN และ CLIENT ID ที่อยู่ในเครื่อง ไม่ใช่ที่สติกเกอร์ ต้องไปดูในเมนู ตั้งค่า --- ไปที่ Client status ก็จะเจอเลข 2 ตัวนี้ ไม่ถึงนาที ก็ดูได้เลยครับ อันนี้ได้มาจากเพื่อนที่คุยกับช่าง CTH ช่างบอกว่ามันต้องเอาเลขในเครื่องแจ้งฝ่ายยิงสัญญาณด้วย ไม่ใช่เอาแต่เลขที่สติ๊กเกอร์
|
|
|
|
|
|
|