ผมทำชายสี่ ทรู ก็เพื่อนๆกัน ทีนี้มีอยู่คนนึง จุดนึง
ไม่ได้จ่ายเงินมาเดือนนึงแล้วโทรไปไม่รับสาย
ถ้าเราจะยกเลิกจุดนี้ แล้ว ขอเครื่องใหม่ ได้ไหม
แจ้งเขาว่าไง บอกว่าหายไปเครื่องนึง หรือว่าบอกว่าทำขายสี่แล้วเจอะเบี้ยวเครื่องนึง
จะแจ้งหาย 1 เครื่อง บอกหมายเลขสมาร์การ์ด แล้วให้เขาปิด แล้วเราไปจ่ายค่าเครื่อง ที่แจ้งหาย พร้อมรับเครื่องใหม่
นี่จะได้ไหมทำยังไง
ไม่ได้! ต้องระงับทั้งหมด ซึ่งกระทบกับสมาชิกฯที่เขาจ่ายปรกติ การแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานฯ คุ้มไหม? ต้องจ่ายค่าปรับกล่องฯ ที่แจ้งหาย 5,230บ. คุ้มไหม? ปัญหาเหล่านี้น่าปวดหัว โดยเฉพาะเก็บค่าบริการรายเดือน และเรียกเงินประกันกล่องฯ ต่ำๆ
กลุ่มที่ผมให้บริการฯ ต้องปฎิบัติตามเงื่อนไข 3 ข้อดังนี้
1.ต้องชำระค่าแพ็จเกจฯ รายปีๆ ละ 12,000บ.(จ่าย 12เดือน/ดู 13เดือน)
2.ค่าประกันอุปกรณ์ 3,000บ.
3.ชำระค่าแพ็จเกจล่วงหน้า1 เดือนก่อนครบกำหนด
สามข้อบังคับเพื่อความเสมอภาค