ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
16, พฤษภาคม 2024, 11:49:48 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ซีทีเอชแจง ยุติเคยูแบนด์เพราะแบกต้นทุน10ล้าน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซีทีเอชแจง ยุติเคยูแบนด์เพราะแบกต้นทุน10ล้าน  (อ่าน 2289 ครั้ง)
dreamjoe
Special Member
*
กระทู้: 461


อีเมล์
« เมื่อ: 29, มิถุนายน 2016, 09:59:29 am »



ซีทีเอชแจง กสทช.ยุติเคยูแบนด์เพราะแบกต้นทุน10ล้าน/เดือนไม่ไหว เตรียมเยียวยาลูกค้า9พันรายที่เหลือ
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1467164791
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ta
Sr. Member
****
กระทู้: 440


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, มิถุนายน 2016, 11:29:36 am »

จะมีบริษัท  อื่น TAKE OVER   ไหมครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
แมวน้อย
Special Member
*
กระทู้: 740



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, มิถุนายน 2016, 12:44:36 pm »

ช่วยเอามาให้อ่าน
" ผู้บริหารบริษัท ซีทีเอช เคเบิ้ล จำกัด เข้าชี้แจง คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) เกี่ยวกับสาเหตุการยุติให้บริการแก่ลูกค้าที่รับชมผ่านช่องสัญญาณดาวเทียมไทยคม เคยูแบนด์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป และแผนการเยียวยาลูกค้า

นายธนวัฒน์ นิธิโชติวรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซีทีเอช กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องยุติการให้บริการ เนื่องจากขณะนี้เหลือลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มเคยูแบนด์ ประมาณ 9,000 ราย ลดลงจากช่วงเริ่มต้นที่มีกว่า 300,000 ราย ทำให้บริษัทไม่สามารถแบกรับค่าใช้จ่ายราว 10 ล้านบาทต่อเดือนได้

และตั้งแต่เดือน พ.ค. บริษัทได้ยกเลิกการเรียกเก็บค่าบริการแบบแพ็กเก็จล่วงหน้า เพื่อให้ผู้ลูกค้าสามารถรับชมได้ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฏาคม ดังนั้นจะมีกลุ่มลูกค้าที่ประสบปัญหาจากการยุติบริการเฉพาะกลุ่มที่สมัครแพ็กเกจเป็นรายปี

แต่ยืนยันว่าบริษัทพร้อมจะดูแลลูกค้าที่สมัคแพ็กเกจใช้บริการของซีทีเอช ตามแพ็กเกจที่ลูกค้าแต่ละรายมีอยู่ โดยสิ่งที่บริษัทจะรับผิดชอบ คือการคืนเงินให้ตามสัดส่วนที่พิจารณา ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อได้หน้าเว็บไซต์ของซีทีเอช และบริษัท หรือศูนย์บริการลูกค้า และจากการประเมินเบื้องต้น คาดว่าจะชดเชยให้ได้ครบทุกราย ภายใน 1 เดือน ในกรณีที่ส่งเอกสารมาให้บริษัทพิจารณา

ขณะที่นางสาวตริตราภรณ์ พิพัฒน์พงศ์สกุล ฝ่ายกฎหมาย บริษัท ซีทีเอช เปิดเผยว่า สำหรับการชี้แจง กสทช.เป็นลายลักษณ์อักษร เกี่ยวกับการยุติให้บริการนั้น อยู่ระหว่างการเตรียมส่งหนังสือแจ้งในต้นเดือนกรกฏาคม เนื่องจากยังมีระยะเวลา 30 วัน ตามกฎหมาย เพื่อชี้แจงก่อนถึงวันยุติบริการ โดยขณะนี้ได้แจ้งให้ลูกค้าให้ทราบล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์แล้ว 45 วัน "

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dstv bondoi
Hero Member
*****
กระทู้: 1,156



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29, มิถุนายน 2016, 03:42:34 pm »

ลูกค้าทั้ง 9 พันรายที่เหลือ เค้าได้รับการแจ้งข่าวสารจากซีทีเอด(ช)ทั้งหมดหรือยังน้อ ถ้ายัง...คาดว่าเดี๋ยวมีออกด่ากันอีกยก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
weerawat
Full Member
***
กระทู้: 212


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29, มิถุนายน 2016, 09:47:09 pm »

รวมดาวเวียดนามด้วย? ไม่ชัดเจนสักที แถลงการณ์แต่ละอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.02 วินาที กับ 19 คำสั่ง