ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
05, พฤษภาคม 2024, 12:03:46 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป  (อ่าน 4593 ครั้ง)
Jaturong
Special Member
*
กระทู้: 1,223



อีเมล์
« เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 03:05:21 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boyxd
Sr. Member
****
กระทู้: 280


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 06:33:33 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ
vu+ solo2 เลยครับ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
BlackBerry
Special Member
*
กระทู้: 529



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 06:37:11 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ
vu+ solo2 เลยครับ 555

มีมือสองหรือยังครับรอจับจองอยู่.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pkongskul
Special Member
*
กระทู้: 1,530


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 08:09:42 pm »

ถ้าคิดว่าช่องแลนเสียก็ลองใช้ usb wifi ดูซิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 08:11:23 pm »

ถ้าคิดว่าช่องแลนเสียก็ลองใช้ usb wifi ดูซิครับ

เสียชื่อหมด กล่องระดับเทพอยู่ครับ หึหึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Birdzz
Sr. Member
****
กระทู้: 498


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 08:17:28 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ

ผมเจออาการเดียวกับพี่เลยครับลองเฟริมแวร์หลายๆก็ไม่ได้ต้องลงเฟริมแวร์ของเว็ป
http://www.yojiatech.com/a/Support/Download/Openbox_X5/

อาการทีผมเจอคือดูไปประมาน5-10วินาทีอาการคล้ายๆเน็ตหลุดลองตั้งค่าเน็ตในกล่องopenbox x5ก็ไม่หาย
ลองลงเฟริมเวร์ของเว็ปอื่นก็ไม่ได้อาการเดียวกันหลุดตลอด
แต่ผมลองลงเว็ปyojiatechใช้ได้ครับ
ลองดูนะพี่
น้องใหม่แนะนำครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Birdzz
Sr. Member
****
กระทู้: 498


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 08:20:46 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ

ผมเจออาการเดียวกับพี่เลยครับลองเฟริมแวร์หลายๆก็ไม่ได้ต้องลงเฟริมแวร์ของเว็ป
http://www.yojiatech.com/a/Support/Download/Openbox_X5/

อาการทีผมเจอคือดูไปประมาน5-10วินาทีอาการคล้ายๆเน็ตหลุดลองตั้งค่าเน็ตในกล่องopenbox x5ก็ไม่หาย
ลองลงเฟริมเวร์ของเว็ปอื่นก็ไม่ได้อาการเดียวกันหลุดตลอด
แต่ผมลองลงเว็ปyojiatechใช้ได้ครับ
ลองดูนะพี่
น้องใหม่แนะนำครับ


ของผมหลุดทั้ง wifiและก็ lan ลงแล้วหายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wave-s
Special Member
*
กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 08:34:15 pm »

ของผมก็พึ่งเป็นวันนี้ครับ แต่ของผม x5 super ครับ รอนานมากประมาณสองถึงสามนาที บางช่องดูไม่ได้เลย แล้วจะขึ้น ไม่สามารถรับชมได้ตลอดครับ ลงfw แล้วหลายตัวก็ไม่หาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut123
Special Member
*
กระทู้: 492


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 09:12:10 pm »

เป็นปัญหาพร้อมกัน เลยหรือครับ

มีวัน expire date ที่เครื่องหรือเปล่านี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dargon7
Hero Member
*****
กระทู้: 773


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 09:49:33 pm »

ที่เคยเจอ เป็นที่บ้านเช่า หรือ เป็นที่firmware ตัวแรกๆมันไม่สเถียรมักเป็นแบบนี้ แต่ตัวหลังๆก็ระวังด้วยนะ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 10:49:40 pm »

มีคนคอมเมนท์ที่บอร์ดหัวเขียว อีกเรื่องครับ

Openbox X5 ใหม่ 100% เอามาเล่นแค่วันเดียว รีโมทหน่วงที่สุดตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเจอ

เรื่องนี้จริงใหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Birdzz
Sr. Member
****
กระทู้: 498


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25, พฤศจิกายน 2014, 11:38:15 pm »

มีคนคอมเมนท์ที่บอร์ดหัวเขียว อีกเรื่องครับ

Openbox X5 ใหม่ 100% เอามาเล่นแค่วันเดียว รีโมทหน่วงที่สุดตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเจอ

เรื่องนี้จริงใหมครับ
สวัสดีนะครับพี่ไก่
หน่วงจริงๆครับพี่ไก่ ผมเปรียบเทียบกับopenbox s9-s10 skybox s12 f3 เพราะเป็นเครื่องที่ใช้อยู่ครับx5 รีโมทหน่วงสุด
คงเป็นที่เฟริมแวร์มั้งครับหรือต้องเข้าตั้งอะไรตรงไหน ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 12:00:34 am »

มีคนคอมเมนท์ที่บอร์ดหัวเขียว อีกเรื่องครับ

Openbox X5 ใหม่ 100% เอามาเล่นแค่วันเดียว รีโมทหน่วงที่สุดตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเจอ

เรื่องนี้จริงใหมครับ
สวัสดีนะครับพี่ไก่
หน่วงจริงๆครับพี่ไก่ ผมเปรียบเทียบกับopenbox s9-s10 skybox s12 f3 เพราะเป็นเครื่องที่ใช้อยู่ครับx5 รีโมทหน่วงสุด
คงเป็นที่เฟริมแวร์มั้งครับหรือต้องเข้าตั้งอะไรตรงไหน ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
 

สวัสดีครับน้องเบิร์ด orton ที่หน่วงแล้ว ยังแพ้รุ่นนี้อีกหรือครับ มิน่า ถึงไม่ค่อยมีใครกล่าวถึง รุ่นนี้กันเลย หึหึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Jaturong
Special Member
*
กระทู้: 1,223



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 08:49:25 am »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ

ผมเจออาการเดียวกับพี่เลยครับลองเฟริมแวร์หลายๆก็ไม่ได้ต้องลงเฟริมแวร์ของเว็ป
http://www.yojiatech.com/a/Support/Download/Openbox_X5/

อาการทีผมเจอคือดูไปประมาน5-10วินาทีอาการคล้ายๆเน็ตหลุดลองตั้งค่าเน็ตในกล่องopenbox x5ก็ไม่หาย
ลองลงเฟริมเวร์ของเว็ปอื่นก็ไม่ได้อาการเดียวกันหลุดตลอด
แต่ผมลองลงเว็ปyojiatechใช้ได้ครับ
ลองดูนะพี่
น้องใหม่แนะนำครับ


ผมก็ใช้เฟิร์มแวร์ของเว็ป yojiatech นี่แหล่ะครับ ลงเฟิร์มแวร์มา 3- 4 ตัวแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ  เป็นๆ หายๆ อยู่ตลอด อยากจะขายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dargon7
Hero Member
*****
กระทู้: 773


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 09:42:17 am »

ไม่ถามร้านค้าที่ซื้อมาละท่าน ว่ามันเป็นอะไร

สงสัยจริง CPU ram มันก็เยอะกว่ารุ่นอื่นนะ น่างง   ท่าทางพวกopenboxรุ่นใหม่ๆ คงจะพัฒนาลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 11:03:50 am »

ไม่ถามร้านค้าที่ซื้อมาละท่าน ว่ามันเป็นอะไร

สงสัยจริง CPU ram มันก็เยอะกว่ารุ่นอื่นนะ น่างง   ท่าทางพวกopenboxรุ่นใหม่ๆ คงจะพัฒนาลง

ตั้งแต่ รุ่น S 11 ขึ้นมา ไม่ค่อยมีใครสั่งรุ่นใหม่ๆมาเล่นเลย ที่เห็นๆก็เล่นพวก S10 F3 ยืนพี้น คงเข็ด เพราะกลัวโคลน หึหึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Birdzz
Sr. Member
****
กระทู้: 498


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 02:42:27 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ

ผมเจออาการเดียวกับพี่เลยครับลองเฟริมแวร์หลายๆก็ไม่ได้ต้องลงเฟริมแวร์ของเว็ป
http://www.yojiatech.com/a/Support/Download/Openbox_X5/

อาการทีผมเจอคือดูไปประมาน5-10วินาทีอาการคล้ายๆเน็ตหลุดลองตั้งค่าเน็ตในกล่องopenbox x5ก็ไม่หาย
ลองลงเฟริมเวร์ของเว็ปอื่นก็ไม่ได้อาการเดียวกันหลุดตลอด
แต่ผมลองลงเว็ปyojiatechใช้ได้ครับ
ลองดูนะพี่
น้องใหม่แนะนำครับ


ผมก็ใช้เฟิร์มแวร์ของเว็ป yojiatech นี่แหล่ะครับ ลงเฟิร์มแวร์มา 3- 4 ตัวแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ  เป็นๆ หายๆ อยู่ตลอด อยากจะขายครับ
พี่ลองอีกเว็ปนึงครับ http://www.download-firmware.net/index.php?act=cat&cid=6
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jaturong
Special Member
*
กระทู้: 1,223



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 05:14:57 pm »

ถามเพื่อนสมาชิกครับ  ตอนนี้ผมเจอกับปัญหา Openbox X5 ดูไปดับไป ลองลงเฟร์มแวร์ใหม่ก็ไม่หาย  ที่หน้าจอจะขึ้น  "ไม่สามารถรับชมได้" สลับกับ "Network connect" "Network disconnect"  เป็นแบบนี้ตลอด  ในใจผมคิดว่าช่องแลนคงมีปัญหาแล้วแร่ะ  ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างแล้วจะแก้ไขได้อย่างไรครับ

ผมเจออาการเดียวกับพี่เลยครับลองเฟริมแวร์หลายๆก็ไม่ได้ต้องลงเฟริมแวร์ของเว็ป
http://www.yojiatech.com/a/Support/Download/Openbox_X5/

อาการทีผมเจอคือดูไปประมาน5-10วินาทีอาการคล้ายๆเน็ตหลุดลองตั้งค่าเน็ตในกล่องopenbox x5ก็ไม่หาย
ลองลงเฟริมเวร์ของเว็ปอื่นก็ไม่ได้อาการเดียวกันหลุดตลอด
แต่ผมลองลงเว็ปyojiatechใช้ได้ครับ
ลองดูนะพี่
น้องใหม่แนะนำครับ


ผมก็ใช้เฟิร์มแวร์ของเว็ป yojiatech นี่แหล่ะครับ ลงเฟิร์มแวร์มา 3- 4 ตัวแล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ  เป็นๆ หายๆ อยู่ตลอด อยากจะขายครับ
พี่ลองอีกเว็ปนึงครับ http://www.download-firmware.net/index.php?act=cat&cid=6
เย็นนี้จะลองดูใหม่ครับ ได้ผลอย่างไรพรุ่งนี้เช้าจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Birdzz
Sr. Member
****
กระทู้: 498


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 26, พฤศจิกายน 2014, 09:16:10 pm »

มีคนคอมเมนท์ที่บอร์ดหัวเขียว อีกเรื่องครับ

Openbox X5 ใหม่ 100% เอามาเล่นแค่วันเดียว รีโมทหน่วงที่สุดตั้งแต่เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเจอ

เรื่องนี้จริงใหมครับ
สวัสดีนะครับพี่ไก่
หน่วงจริงๆครับพี่ไก่ ผมเปรียบเทียบกับopenbox s9-s10 skybox s12 f3 เพราะเป็นเครื่องที่ใช้อยู่ครับx5 รีโมทหน่วงสุด
คงเป็นที่เฟริมแวร์มั้งครับหรือต้องเข้าตั้งอะไรตรงไหน ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
 

สวัสดีครับน้องเบิร์ด orton ที่หน่วงแล้ว ยังแพ้รุ่นนี้อีกหรือครับ มิน่า ถึงไม่ค่อยมีใครกล่าวถึง รุ่นนี้กันเลย หึหึ
ผมว่าน่าจะพอๆกับortonนะครับพี่ไก่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jaturong
Special Member
*
กระทู้: 1,223



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 27, พฤศจิกายน 2014, 08:22:30 am »

มาแจ้งผลครับหลังที่โหลดเฟิร์มแวร์ที่คุณ Birdzz ให้ลายแทงมา โดยผมเป็นคนเลือกเฟิร์มแวร์เอง พอโหลดเสร็จนำมาลงกล่อง Openbox X5 ของผม  ตอนนี้สามารถดูช่องรายการผ่านบ้านเช่าเริ่มนิ่งบ้างแล้ว  อาการโดยรวมดีขึ้น  มีบางช่องที่ภาพไม่ออก  ขอทดสอบอีกสักวันสองวันครับ  ขอบคุณมากครับสำหรับที่มาของลายแทงครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 19 คำสั่ง