ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
22, พฤษภาคม 2024, 07:38:39 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  อีกหนึ่งสับสนของบิลเรียกเก็บเงิน ซีทีเฮช (อาจจะยาวสักนิดขออภัย)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อีกหนึ่งสับสนของบิลเรียกเก็บเงิน ซีทีเฮช (อาจจะยาวสักนิดขออภัย)  (อ่าน 2447 ครั้ง)
taroman.001
Special Member
*
กระทู้: 70


อีเมล์
« เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 07:25:02 pm »

ขอระบายหน่อยเถอะครับ

คือผมติดตั้งตอนแรก 2 จุด จ่ายค่ามัดจำกล่องพร้อมกับค่าติดตั้งเรียบร้อยให้กับช่างที่มาติดตั้ง

 แต่ส่วนของค่าบริการที่คิดมาในใบงานที่ช่างถือมาค่าบริการผิด คิดมาแค่จุดเดียว

เลยโทรไปถาม Callcenter คนแรกบอกให้รอบิลเรียกเก็บในส่วนของค่าบริการที่ 2 จุดมา แล้วค่อยไปจ่าย

แต่ช่างที่มาติดตั้งก็บอกว่าถ้าไม่จ่ายภายใน 5 วันระบบจะตัด อาวทีนี้ งง เลยตู ทำงัยหละทีนี้ เตรียมเงินไว้เรียบร้อยแต่จ่ายไม่ได้

เลยโทรไปใหม่ ทาง Callcenter ซึ่งเปลี่ยนคนไปแล้วบอกให้จ่ายภายใน 3 วัน

ไม่งั้นจะตัดสัญญาณ ก็เลยถามว่าจะให้ผมจ่ายยังงัยในเมื่อในใบงานค่าบริการมันไม่ใช่ติดตั้ง 2 จุด จ่ายจุดเดียวก่อนเหรอ แล้วจุดที่ 2 จ่ายตอนไหน

แล้วคุณเธอก็บอกมาตัวเลขค่าบริการ 2 จุดมาให้กรอกใหม่ลงในใบงานเลย ขีดฆ่า อันเก่าออก จำนวน 28,222.37 บาท (เริ่ม งง ๆ กับมาตราฐาน คิดในใจเอาน๊าา ยังใหม่อยู่)

ติดตั้งวันอาทิตย์ วันจันทร์หยุด พอเปิดงานมาวันอังคารไปจ่ายเรียบร้อย พร้อมหลักฐานใบโอนเงินจากทางธนาคาร

คิดว่าน่ะจะจบตอนนั้น เลยโทรไปถามเค้าเมื่อไหร่ใบเสร็จจะส่งมาเพราะอยากเก็บอะไรไว้เป็นหลักฐานบ้าง

เค้าบอกมาว่า 15 วัน (ตอนนั้นวันที่ 13 สิงหาคม)

และระหว่างนั้นเกิดอยากติดจุดที่ 3 ขึ้นมาก็เลยโทรไปถามว่าติดได้หรือเปล่าในราคาโปรเดิมถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นรัยดู 2 จุด ก็พอ

ทาง Callcenter เค้าบอกว่าติดตั้งได้ตามโปรเดิมคือจ่าย 2 ปี ดู 3 ปี  คิดค่าบริการจุดที่ 3 214 X 24 = 5,136 บาท

ส่วนค่าติดตั้งและค่ามัดจำจ่ายให้กับช่างติดตั้งไปเลย ส่วนค่ารายเดือน จุดที่ 3

ทาง CTH จะเรียกเก็บค่าบริการจุดที่ 3 มาเป็นจำนวน 5136 บาทภายหลัง พร้อมกับใบเสร็จที่จ่ายไป 2 จุดก่อนหน้านั้นด้วย

Ok เลยติดจุดที่สาม ระหว่างนั้นก็รอใบเสร็จของ 2 จุดที่จ่ายไปแล้ว  กับบิลค่าติดตั้งจุดที่สาม เพื่อจะไปจ่ายให้เรียบร้อย

ตั้งแต่เดือนสิงหา เงียบสนิท จนมาถึงเมื่อเช้า 3/10/2556 มีบิลมาเรียกเก็บเงิน ในส่วนของค่าประกันกล่อง 3 กล่อง

 ค่าติดตั้ง 3 จุด ทั้งที่จ่ายไปหมดแล้วให้กับทางช่างติดตั้ง พร้อมกับค่าบริการในการใช้งาน 2 จุด 

2 จุดเดิมที่จ่ายไปแล้วน่ะครับ ยังไม่มีจุดที่ 3 แต่เรียกเก็บค่าประกันกล่องมา 3 กล่อง

งง เลยครับทีนี้ เท่ากับที่จ่ายไปแล้วก่อนหน้านี้ในส่วนของค่าบริการ 28,222.37 กว่าบาท หาย ! ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน

ส่วนค่าบริการกล่องที่สามก็ไม่คิดบริการมา  เลยโทรสอบถาม Callcenter บอกค่าบริการจุดที่สาม

 ตอนแรกบอก 5,269 บาท  อาว ! งงอีกแล้วตอนแรกบอกก่อนติดตั้ง บอกคิดราคาโปรเดิมคือ 214 X 24 = 5,136 บาท

ก็เลยถามไปว่า ทำไม 5269 หละ ทำไมราคาไม่เท่ากัน เค้าบอกว่าติดทีหลัง ปกติคิดที่จุดที่ 2 สองหมื่นบาท

จุดที่ 3 หนึ่งหมื่นบาท  (เอาแล้วงัยตู นึกในใจงานเข้า)

ก่อนที่จะไปกันใหญ่เลยถามเค้าว่า คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลลูกค้าได้มั้ย มีการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ใน Data Base หรือป่าว

ที่ ๆ คุณนั่งอยู่ Online ไปที่สำนักงานใหญ่ได้มั้ย มีอะไรเก็บไว้บ้างลองตรวจดูให้ผมหน่อย

Ok น้องก็ขอหมายเลขบัตรประชาชนไปตรวจเช็ค หายไปแป๊ปป หนึ่ง

 เค้าก็ขอโทดใหญ่เลยบอกว่าของผมโปรเดือนสิงหา จ่ายอีก 5,136 บาทน่ะถูกแล้ว เมื่อกี้เค้าดูผิด

OK สบายใจมาเปราะหนึ่ง ก็เลยถามเค้าว่าแล้วบิลที่เรียกเก็บมาจะทำยังงัย ผมจ่ายไปแล้ว 28,222.37 บาท

แล้วยังมาเรียกเก็บอีก สองหมื่นเก้าพันกว่าบาท แล้วในส่วนของจุดที่ 3 ก็ยังไม่เรียกเก็บมา ตกลงผมยังต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ถามน้องเค้าไป

น้องเค้าบอกมาว่าต้องขอประทานโทษค่ะ บิลที่เรียกเก็บมาออกมาผิด ทางบริษัทจะออกให้มาใหม่

ส่วนที่ต้องจ่ายจริง ๆ คือยอด 5,136 บาท คือค่าบริการจุดที่ 3 (แต่ไม่บอกว่าเมื่อไหร่ )อาจจะนานซักนิด แต่ยังงัยก็ไม่ตัดสัญญาณค่ะ (Ok เอ้า รอก็รอ !)

เฮ้อ ! ก็ไม่รู้ว่าจะจบยังงัย คือผมเป็นห่วงว่า จุดที่ Callcenter รับเรื่อง กับจุดที่ออกบิล ออกใบเสร็จ เนี่ย เค้าประสานกันหรือเปล่า

เพราะตั้งแต่โทรถามเรื่องติดตั้งจุดที่ 3 แล้ว Callcenter พูดอีกอย่าง ฝ่ายออกบิลก็ทำอีกอย่าง  สงสัยคงต้องได้ไปเที่ยว บริษัท CTH บ้างแล้วหละ

ปล.สังเกตุมั้ยครับที่ เวป    www.cth.co.th  เป็นอะไรที่เหมือนกับโดดเดี่ยวลูกค้ามาก  เบอร์ติดต่อ ก็มีแต่ 1619 ซึ่งก็แค่รับเรื่องไว้

ถามอะไรก็บอกไม่ตรงกันซะที  แล้วลองสังเกตุแผนที่ ที่หน้า Contact สิครับ โครตตตตต รู้เรื่องเลย เหมือนไม่อยากให้ใครหาเจอ  ลองดูดิครับ

http://www.cth.co.th/contact/
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,279



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 07:29:55 pm »

ดอกเบี้ยไม่เคยนอนหลับครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 07:54:53 pm »

ดอกเบี้ยไม่เคยนอนหลับครับ

ดอกเบี้ยไม่หยุด วันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดชดเชยด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,279



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 07:59:40 pm »

บอกแล้วติด3จานใสปิ๊งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

click
Special Member
*
กระทู้: 3,733



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 08:05:03 pm »

ฝนตกน้ำท่วมก็ไม่หยุด.....ตอนแรกแม่บ้านที่ทำงานบอก มันออกดอก(มันสำปะหลัง) เราก็งง อยู่มาบนโลกนี้ตั้งนานไม่เคยเห็น.....555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

taroman.001
Special Member
*
กระทู้: 70


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 08:10:23 pm »

บอกแล้วติด3จานใสปิ๊งครับ

ปัญหาของผมคือ 2 จุดแรกผมจ่ายไปแล้ว จ่ายหลังเต็มจำนวนหลังจากติดตั้ง 3 วัน แล้วทำไมไม่เอาเข้าระบบ

ยังเรียกเก็บมาอีก งง กับการทำงานเค้าจริง ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,279



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 08:11:08 pm »

ขออภัยครับพิมพ์ผิด
บอกแล้วติด3จานใสปิ๊งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 19 คำสั่ง