ฮอลลีวูด ทีวี (Hollywood TV) หนึ่งในผู้บุกเบิกบริการดูหนังออนไลน์ในประเทศไทย เตรียมงบลงทุน 400-500 ล้านบาท ในการจับมือพันธมิตรขยายธุรกิจทั้งใน และต่างประเทศ เริ่มจากในเยอรมนี ก่อนขยายสู่ยุโรป ส่วนในไทย ปัจจุบันมียอดผู้ใช้งาน 1.5 แสนราย ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 3 แสนรายในปีนี้
3 ปีที่ผ่านมา ฮอลลีวูดทีวี มียอดสมาชิกแบบรายเดือน 1.5 แสนราย โดยเป็นคอนเทนต์จาก 6 ค่ายใหญ่จากฮอลลีวูด อวอร์เนอร์ บราเธอร์ส, ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟ๊อกซ์, โซนี่พิคเจอร์ส, พาราเมาท์ พิคเจอร์ส, ซีบีเอส และเอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซลและยังมีหนังจีนจาก ชอว์ บราเดอร์, หนังเกาหลี, การ์ตูน จากดิสนีย์, ไทก้า, โรส มีเดีย รวมถึงซีรีส์ฝรั่ง, จีน, เกาหลี ทุกเรื่อง ทุกซีซัน คิดเป็นจำนวนภาพยนตร์กว่า 4,000 เรื่อง ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศไทย จำนวนซีรีส์กว่า 438 ซีซัน (12,136 ตอน)
ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นกล่อง OTT ในชื่อ DOT เข้ามาวางจำหน่าย และบางส่วนสำหรับซื้อลิขสิทธิ์คอนเทนต์มาให้บริการ ซึ่งถ้า กสทช.มีการออกกฎหมายควบคุมก็พร้อมที่จะปฏิบัติตาม