บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: 6low ที่ 11, สิงหาคม 2010, 08:37:52 am

dvb



หัวข้อ: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: 6low ที่ 11, สิงหาคม 2010, 08:37:52 am
 เข้าศูนย์ psi เมืองสองแคว ทีไร รู้สึกผิดหวังกลับมาทุกครั้งเลยครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่ได้อย่างใจลูกค้าเก่าๆอย่างผมเลย เมื่อก่อน มีโครงการ เอารีซีพเวอร์เก่าไปแลกของใหม่จ่ายครึ่งราคา  ตอนนั้นเอารีซีพ มูฟแบบอนาล็อกpsi
ไปแลก dp303 เขาตั้งราคาของเขา หมื่นพัน เอาของเก่าแลกโดยจ่ายครึ่ง 5500 เท่ากันกับที่นายแซท ขายเลย แล้วมันจะโฆษณา ทำไม แล้วเวลาไปซื้อของที่ศูนย์ของเขา ขายราคาแพงกว่าราคาตามท้องตลาดทั่วไปอีก ไม่รู้เป็นไงผมซื้อ สินค้าของเขาที่ศูนย์ ของเขาได้แพงกว่าซื้ที่ ร้านชุมพล ร้านราชา ร้านแมงป่อง เสียอีก สงสัยศูนย์รับสินค้าจากร้านเหล่านี้ มาจำหน่ายมั้งถึงได้แพงกว่า
   ล่าสุด เมื่อวาน หิ้ว pr-105 เข้าไปที่ศูนย์อีกครั้ง จะซ่อมให้ใช้การได้ แจ้งอาการเสียให้เขาทราบ พนักงานบอกว่า พันนึ้ง บอร์ดไม่มีต้องส่งเข้ากรุงเทพ  พีจะเทิร์นเอา o2 ไหมค้ะ (เหมือนไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ ท้องตลาดเขาขายรีซีพเวอร์กันตัวละเท่าไร)   ผมมีความรู้สึกแย่มากๆเลย   ถ้าเห็นเครื่องที่ถือเข้าไป ต้องรู้แล้วว่าเป็นลูกค้าเก่าแก่ ของสินค้าของเขา
*** น่าจะมีวิธีการพูด หรือโนมน้าวที่ดีกว่านี้*****
ผิดหวังจริงๆ
   


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: caramelgirl ที่ 11, สิงหาคม 2010, 08:54:23 am
เห็นใจท่าน 6low ครับ ยังไง psi ควรต้องดูหน่อยครับ

ทำตลาดแบบนี้ลูกค้าจะหนีหมด เพราะทางเลือกอื่น ๆ ในตลาดมีนะครับ


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: KTC ที่ 11, สิงหาคม 2010, 09:04:10 am
เข้าศูนย์ psi เมืองสองแคว ทีไร รู้สึกผิดหวังกลับมาทุกครั้งเลยครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่ได้อย่างใจลูกค้าเก่าๆอย่างผมเลย เมื่อก่อน มีโครงการ เอารีซีพเวอร์เก่าไปแลกของใหม่จ่ายครึ่งราคา  ตอนนั้นเอารีซีพ มูฟแบบอนาล็อกpsi
ไปแลก dp303 เขาตั้งราคาของเขา หมื่นพัน เอาของเก่าแลกโดยจ่ายครึ่ง 5500 เท่ากันกับที่นายแซท ขายเลย แล้วมันจะโฆษณา ทำไม แล้วเวลาไปซื้อของที่ศูนย์ของเขา ขายราคาแพงกว่าราคาตามท้องตลาดทั่วไปอีก ไม่รู้เป็นไงผมซื้อ สินค้าของเขาที่ศูนย์ ของเขาได้แพงกว่าซื้ที่ ร้านชุมพล ร้านราชา ร้านแมงป่อง เสียอีก สงสัยศูนย์รับสินค้าจากร้านเหล่านี้ มาจำหน่ายมั้งถึงได้แพงกว่า
   ล่าสุด เมื่อวาน หิ้ว pr-105 เข้าไปที่ศูนย์อีกครั้ง จะซ่อมให้ใช้การได้ แจ้งอาการเสียให้เขาทราบ พนักงานบอกว่า พันนึ้ง บอร์ดไม่มีต้องส่งเข้ากรุงเทพ  พีจะเทิร์นเอา o2 ไหมค้ะ (เหมือนไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ ท้องตลาดเขาขายรีซีพเวอร์กันตัวละเท่าไร)   ผมมีความรู้สึกแย่มากๆเลย   ถ้าเห็นเครื่องที่ถือเข้าไป ต้องรู้แล้วว่าเป็นลูกค้าเก่าแก่ ของสินค้าของเขา
*** น่าจะมีวิธีการพูด หรือโนมน้าวที่ดีกว่านี้*****
ผิดหวังจริงๆ
   

มันเป็นการตลาดครับ คุณต้องเข้าใจว่าระหว่างขายให้คนทั่วไปกับขายให้ร้านส่งหรือช่าง อันไหนกระจ่างสินค้าได้ดีกว่า ถ้า PSI กระโดดลงมาทำตลาดขายปลีกเอง ช่างก็ตายสิครับ  ที่ไหนในโลกก็ไม่มีใครเค้าทำกันหรอกครับ


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: click ที่ 11, สิงหาคม 2010, 10:33:52 am
ถูกต้องครับ  ศูนย์ที่ขายทุกๆอย่างตองแพงกว่าเสมอ  เขาอยู่ได้...เราอยู่ได้...ใช้ได้กับทุกสิ่งเสมอ


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: เลิกใช้แล้ว ที่ 11, สิงหาคม 2010, 11:23:46 am
แพงเว่อร์ 1,000000%


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: gang2284 ที่ 11, สิงหาคม 2010, 04:42:48 pm
จานpsi+02ราคาบนฟ้าแต่คุณภาพฟังในดินครับ


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Venus Trg ที่ 11, สิงหาคม 2010, 07:02:09 pm

   การตลาดแบบสร้างภาพ แบบว่า สินค้าตัวเองดีที่สุดในโลก ชัดล้านเปอร์เซ็นต์บ้างล่ะ เครื่องอัจฉริยะบ้างล่ะ เครื่องของอนาคตบ้างล่ะ เขาเห็นลูกค้าเป็นทุยและสุกรในเวลาเดียวกันครับ ...


หัวข้อ: Re: รู้สึกไม่ดีอีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: j-pa ที่ 11, สิงหาคม 2010, 08:33:45 pm
ขอออกความคิดหน่อยครับ psi ก็อบรมบ่อย ช่างก็แยะทำไมไม่ออกบัตรติคหน้าอกให้กับช่าง เดี๋ยวนี้ร้านที่มี
ช่างประจำเริ่ม ทำกันแล้ว เพราะตอนนี้มีแต่ช่างติดจานดาวเทียมทั่วไป ร้านขายหรือพนักงาน(ใหม่)จึงขายแบบ
ต้องระวัง ผมคิดว่าโทษทางร้านตัวแทนไม่ใด้นะครับ 
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป