บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: season01 ที่ 30, ตุลาคม 2010, 02:11:55 pm

dvb



หัวข้อ: DB ค้างบ่อย
เริ่มหัวข้อโดย: season01 ที่ 30, ตุลาคม 2010, 02:11:55 pm
พอดีผมลองเปิด ได้ประมาณ 30 ชั่วโมง (ตอนนอนสแตนบายเครื่องไว้)

พอได้ครบประมาณ 30 ชั่วโมง มันเริ่มมีอาการคือ

1.)เวลาเปลี่ยนช่องแล้วไม่เรียกคีย์เลย รอประมาณครบ 10 วิที่จะเรียกคีย์ใหม่ ภาพถึงจะมา
2.) ดูๆแล้วภาพค้าง พอครบ10วิที่จะเรียกกคีย์ใหม่ภาพถึงจะมา
3.)ไม่ยอมเรียกคีย์ ไม่ว่าจะสตาทแคมใหม่ รีเครื่อง etc.

อาการเหล่านี้เกิดสลับๆกันหลังชั่วโมงที่30

แต่พอผมปิดPP-Link ไปซัก 30นาที   อาการเริ่มดีขึ้น คือมีอาการเหล่านี้บ้าง แต่น้อยลงมาก จนถึงไม่มีเลย



ใครที่เปิด PP-Link 24Hr  แล้วมีอาการดังนี้ หรือไม่มี รบกวนแสดงความคิดเห็นที่ครับ
เครื่องที่ใช้เป็น DM500S + PP-Link + อิเมจ (GEMMINI 460 GPRS)   เป็นของใหม่หมดครับ เพิ่งซื้อได้วันเดียว


หรือจะเป็นที่ตัว DB ++


หัวข้อ: Re: DB ค้างบ่อย
เริ่มหัวข้อโดย: ช่างเจี้ยบ ที่ 30, ตุลาคม 2010, 06:27:58 pm
ช่วงนี้น่าจะเป็นกันทั้งนั้นครับ เซิพน่าจะไม่นิ่ง แกรมม่าตายอาจจะเอาการ์ดแท้มาแชร์ไปก่อนซึ่งรับลูกค้าได้ไม่เยอะมากเท่าไหร่ และก็มีหลายปัญหาหลายอย่างครับ


หัวข้อ: Re: DB ค้างบ่อย
เริ่มหัวข้อโดย: satzone ที่ 30, ตุลาคม 2010, 07:35:44 pm
ผมว่าลองหาซัพพลายตัวใหม่มาลองก่อนในเบื้องต้นครับ จะได้ตัดปัญหาที่ละข้อ


หัวข้อ: Re: DB ค้างบ่อย
เริ่มหัวข้อโดย: คนอ่าน ที่ 31, ตุลาคม 2010, 07:59:11 am
ช่วงนี้น่าจะเป็นกันทั้งนั้นครับ เซิพน่าจะไม่นิ่ง แกรมม่าตายอาจจะเอาการ์ดแท้มาแชร์ไปก่อนซึ่งรับลูกค้าได้ไม่เยอะมากเท่าไหร่ และก็มีหลายปัญหาหลายอย่างครับ

ตามนั้นเลยครับ ของผมเขาบอกว่าจะใช้งานได้ต้องวันจันทร์ เป็นมาตั้งแต่บ่ายวันศุกร์แล้ว


หัวข้อ: Re: DB ค้างบ่อย
เริ่มหัวข้อโดย: season01 ที่ 31, ตุลาคม 2010, 09:36:56 am
ขอบคุณมากครับ
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป