หัวข้อ: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: tut ที่ 25, มกราคม 2011, 09:16:13 am
อาการเครื่องติด E-17 เป็นไง ผมได้เครื่อง IR-T200S จากญาติ ผมถามรายละเอียดว่าได้มายังไงเค้าตอบไม่รู้ ลองต่อมันรับพวกช่องการศีกษาได้ แต่ไม่มีการ์ดลอง เลยไม่รู้เครื่องติด e17 หรือเปล่า และอาการเป็นอย่างไร ขอคำชี้แนะด้วย
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: jay ที่ 25, มกราคม 2011, 09:31:18 am
คุณต้องหาการ์ด ทรูที่ยังใช้งานได้มาลองเสียบดู ถ้าดูช่อง3-5-7-9-11-tpbs ได้แสดงว่าไม่ติด e-17 ครับ
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: หมวดจ้อง ที่ 25, มกราคม 2011, 10:35:57 am
ถ้าเป็นเครื่องที่ได้มาจากพวกที่ใช้เดือนละ 300 ล่ะก้อ 99 % ครับ ติด
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: mote ที่ 25, มกราคม 2011, 11:05:11 am
รุ่น T200 ผมฟันธงครับ ติด E17100% เจอมาประมาณ 50 เครื่องไม่เคยรอด
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: goods_buy ที่ 25, มกราคม 2011, 05:00:41 pm
อาการเครื่องติด E-17 เป็นไง ผมได้เครื่อง IR-T200S จากญาติ ผมถามรายละเอียดว่าได้มายังไงเค้าตอบไม่รู้ ลองต่อมันรับพวกช่องการศีกษาได้ แต่ไม่มีการ์ดลอง เลยไม่รู้เครื่องติด e17 หรือเปล่า และอาการเป็นอย่างไร ขอคำชี้แนะด้วย
หากอยู่ใกล้ผม เอามาให้ผมลอง...เสียบ สักทีสองที ก็จะทราบว่าติด E-17 หรือไม่ครับ
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: tut ที่ 26, มกราคม 2011, 11:39:21 am
ถ้าเป็นตามที่คุณ mote ว่า คงไม่มีประโยชน์แล้ว ขอถามเพิ่มเติมอีกนิดถ้าจะขายจะตั้งราคาเท่าไหร่ดีครับ
หัวข้อ: Re: ขอทราบเรื่อง E-17
เริ่มหัวข้อโดย: mote ที่ 27, มกราคม 2011, 04:12:54 pm
ถ้าเป็นตามที่คุณ mote ว่า คงไม่มีประโยชน์แล้ว ขอถามเพิ่มเติมอีกนิดถ้าจะขายจะตั้งราคาเท่าไหร่ดีครับ
นำไปให้ พี่ good_buy แก้ให้ได้ครับลองหาเบอร์โทรได้ที่หน้าซื้อขายครับราคาถูกครับแก้แล้วก็นำมาใช้งานได้แล้วครับ ถ้าขายได้ประมาณ 850 บาทครับเห็นที่หน้าซื้อขายตั้งกันประมาณนี้
|
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ
boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ
ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม
กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป
|
|
|