บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => เครื่องรับระบบ Hi Definition PVR => ข้อความที่เริ่มโดย: matee ที่ 29, พฤษภาคม 2009, 09:58:37 pm

dvb



หัวข้อ: ถามเรื่อง IP DB เราต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: matee ที่ 29, พฤษภาคม 2009, 09:58:37 pm
 พอดีเพิ่งซื้อมา แล้วก็ศึกษาอยู่
 IP ที่คนขายตั้งมาให้ เราจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ
   แล้วเข้าไปเปลี่ยนได้อย่างไร ผมลองกดดูแล้วต้องช่อง IP มันไม่สามารถ
แอคทีฟเพื่อเข้าไปเปลี่ยนได้


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง IP DB เราต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: DB Lovers ที่ 29, พฤษภาคม 2009, 10:16:35 pm
ถ้าคุณต้องการติดต่อกับเครื่อง DreamBox ผ่าน Computer และให้ต่อ Internet ได้ ก็ต้องตอบว่า จำเป็น ครับ ส่วนวิธีการ (ขออ้างอิงจาก Image ที่ชื่อ Gemini นะครับ ส่วนตัวอื่นๆก็น่าจะใกล้เคียงกันครับ) เข้าถึงการแก้ (ถ้าไม่โดน Lock ซะก่อน) ก็โดย ที่ Remote กดปุ่ม Menu เลือก Setup เลือก Expert Setup เลือก Communication Setup หลังจากนั้น ก็ให้เอาเครื่องหมายที่ช่อง DHCP ออก แล้วก็ตั้ง IP Address, Name Server และก็ Gateway ให้ตรงกับกลุ่มของ Internet ที่ท่านใช้อยู่ครับ หลังจากนั้น กดปุ่มเขียว เพื่อจัดเก็บครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่อง IP DB เราต้องเปลี่ยนใหม่ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: matee ที่ 30, พฤษภาคม 2009, 07:27:22 pm
Thanks
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป