บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: ช่างลาว ที่ 05, มกราคม 2014, 07:41:46 pm

dvb



หัวข้อ: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: ช่างลาว ที่ 05, มกราคม 2014, 07:41:46 pm
วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
1.เข้าเมนูทำ factory reset เมื่อเครื่องกำลังสแกนช่อง ให้ปิดปลั๊กไฟ
2.แล้ว รอประมาณ 1-2 นาที เสียบปลั๊กเปิดเครื่อง เข้าเมนูทำ factory reset อีกครั้ง คราวนี้ปล่อยให้เครื่อง scan หาช่องรายการจนเสร็จแล้วใส่การ์ด รอสักครู่ก็ดูได้
วันนี้ลองแล้วใช้ได้


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: JP5759 ที่ 05, มกราคม 2014, 08:14:35 pm
ช่างลาวครับ ผมมีTrue รุ่นนั้ไม่ทราบว่าการ์ดที่ไม่ได้ใช้มาประมาณ 2 ปีใช้ได้มั้ยครับ


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: ช่างลาว ที่ 05, มกราคม 2014, 08:22:26 pm
โทรเข้าศูนย์ยิงสัญญานใหม่


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: yosvarich99 ที่ 06, มกราคม 2014, 10:08:11 am
Humax มีวิธีทำไหมท่าน


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: goods_buy ที่ 06, มกราคม 2014, 01:29:10 pm
Humax มีวิธีทำไหมท่าน

เปลี่ยน EEPROM ครับ

ผมน่าจะยังมีอะไหล่อยู่


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: tol ที่ 06, มกราคม 2014, 04:31:53 pm
ทำตามแล้วใช้การ์ดน้ำเงิน ok  ถ้าใช้การ์ดส้มเทาใช่ไม่ได้..


หัวข้อ: Re: วิธีแก้เครื่อง True รุ่น TF6300IR ติด E17
เริ่มหัวข้อโดย: microfone ที่ 06, มกราคม 2014, 11:37:49 pm
Humax มีวิธีทำไหมท่าน
เป่า eeprom มาล้างข้อมูลแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ หรือหาตัวใหม่ (24c64) ที่ยังไม่มีข้อมูลใส่แทน

ดูวิธีได้ที่นี่แต่ต้องเป็นสมาชิกถึงจะเห็นภาพ
http://www.eclubthai.com/board/index.php?topic=38261.0
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป