หัวข้อ: e16-04
เริ่มหัวข้อโดย: chinnozukae ที่ 23, มกราคม 2014, 12:32:46 pm
จะเช็คได้อย่างไรครับว่า มันเคยเป็นเครื่องรายเดือนมาก่อนหรือเครื่องขายขาดแต่ไม่ได้ใช้มานานครับ เลขสมาร์ทการ์ด 4023 2920 xxx
หัวข้อ: Re: e16-04
เริ่มหัวข้อโดย: pkongskul ที่ 23, มกราคม 2014, 12:59:57 pm
1.ขอส่งสัญญาณซ้ำ online "http://www.truevisionstv.com/online_service.aspx" 2.โทรเข้าศูนย์ 027252525 เพื่อขอส่งสัญญาณซ้ำ ถ้าเป็นเครื่องซื้อขาดก็จะดำเนินการต่อไปจนภาพมา ถ้าเป็นเครื่องเช่าที่ยังไม่ถูกยกเลิกก็จะตืดต่อโอเปอเรเตอร์ได้ แต่ถ้าถูกยกเลิกแล้วจะไม่สามารถติดต่อหรือดำเนินการใดๆได้หลังจากที่ใส่รห้สการ์ด
หัวข้อ: Re: e16-04
เริ่มหัวข้อโดย: ANDA ที่ 23, มกราคม 2014, 01:28:06 pm
Server Error in '/eService' Application. --------------------------------------------------------------------------------
ส่งสัญญาณซ้ำของทรู Error มานานข้ามปีแล้วครับ เข้าไปได้แต่ใช้งานจริงไม่ได้
หัวข้อ: Re: e16-04
เริ่มหัวข้อโดย: Tong_Jed ที่ 23, มกราคม 2014, 04:23:09 pm
ท่านอยู่จังหวัดไหน ก็โทรเข้าศูนย์หรือตัวแทนที่จังหวัดนั้นได้เลยครับ ของผมสมาร์ทการ์ด UBC สีส้ม ตอนแรกขึ้น E06-04 ผิดพลาด เจ้าหน้าที่ให้ใช้ยางลบดินสอลบที่ลายทองแดง แล้วเสียบเข้าไปใหม่ จะขึ้น E30-04 เข้ารหัส เปิดช่อง 1 ไว้ ครู่เดียวภาพก็มาแล้ว
หัวข้อ: Re: e16-04
เริ่มหัวข้อโดย: aoy2507 ที่ 24, มกราคม 2014, 08:29:00 pm
โทรเข้าเบอร์นี้ก็ได้ 029009119 กด 7 ขึ้น e16 สงสัยไม่ได้ใช้นาน
|
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ
boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ
ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม
กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป
|
|
|