บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV

อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล => ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล => ข้อความที่เริ่มโดย: west ที่ 03, มกราคม 2020, 11:53:04 am

dvb



หัวข้อ: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: west ที่ 03, มกราคม 2020, 11:53:04 am
คือสั่งของเก็บเงินปลายทาง แล้วคนขายบอกส่ง Kerry ถ้าเราเปิดกล่องดูของก่อนชำระเงินปลายทาง ถ้าไม่ใช่ของที่สั่งเราไม่รับได้ไหม Kerry จะว่าอะไรไหม


หัวข้อ: Re: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: tv59 ที่ 03, มกราคม 2020, 12:00:12 pm
ไม่รับก็คือไม่รับครับ เขาจะส่งคืน

แต่เอามาเปิดดูก่อน เขาคงไม่ยอมครับ

หน้าที่เขาคือส่งของ เมื่อมีผู้รับ(เปิดดูคือมีผู้รับแล้ว)เขาก็หมดหน้าที่แล้วครับ

*** ผมคิดเองนะ***


หัวข้อ: Re: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: kaijae ที่ 03, มกราคม 2020, 06:12:11 pm
คือสั่งของเก็บเงินปลายทาง แล้วคนขายบอกส่ง Kerry ถ้าเราเปิดกล่องดูของก่อนชำระเงินปลายทาง ถ้าไม่ใช่ของที่สั่งเราไม่รับได้ไหม Kerry จะว่าอะไรไหม

เปิดดูก่อนไม่ได้ ต้องเซ็นรับถึงจะเปิดดูได้ ถ้าไม่พอใจสามารถขอคืนเงินได้ภายใน 7 วัน


หัวข้อ: Re: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: sapol ที่ 03, มกราคม 2020, 06:41:30 pm
ได้ครับเมื่อเช้ากรีดกล่องเลย ยังไม่เซ็นต์รับแกะมาดูใช่สินค้าก็จ่ายเงิน


หัวข้อ: Re: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: tv59 ที่ 03, มกราคม 2020, 07:03:54 pm
คุณรับของ ก็ยอมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ลองคุณกรีดกล่องแล้วไม่รับของสิ

รับรอง ไม่จบ


หัวข้อ: Re: สอบถามท่านที่เคยใช้บริการ Kerry ถ้าไม่รับของเขาจะเป็นอะไรไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ช่างลาว ที่ 04, มกราคม 2020, 12:27:03 pm
ถ้าตกลงกับคนขายว่าขอแกะก่อน เขาก็แจ้งกับ Kerry เราก็แกะได้ ถ้าแจ้งแบบนี้ของที่ส่งไม่น่ามีปัญหา
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป