โทรไปที่ 027252525 แล้วให้แก้ E-16 จนตอนนี้ยังไม่หายเลย
โดยปกติแล้ว เมื่อท่านโทรไปให้ call center ยิงสัญญาณซ้ำ ท่านต้องเสียบการ์ดไว้กับเครื่องรับ พร้อมเปิดใช้งาน โดยหน้าจอแสดง e-16
เมื่อ call center ทำการยิงสัญญาณซ้ำให้แล้ว จะรอจนกระทั่งปลดล็อค E-16 ให้ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย จึงจะจบการสนทนา
(ในบางกรณี เมื่อยิง E-16 แล้วจะเกิด error อื่น ๆ ซึ่ง call center จะแนะนำให้เปลี่ยนไปยังช่องต่าง ๆ step by step จนกระทั่งแก้ปัญหาได้เรียบร้อยสมบูรณ์)
ในกรณีของท่าน น่าจะมีอะไรบางอย่างผิดจากที่ควรจะเป็น