ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
10, มิถุนายน 2024, 01:55:26 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  เทาแดง ทำไรได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เทาแดง ทำไรได้  (อ่าน 4363 ครั้ง)
ooOOTUMOOoo
Jr. Member
**
กระทู้: 122


อีเมล์
« เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 07:57:41 pm »

ตอนนี้ทำไรได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nongakka
Newbie
*
กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 07:59:02 pm »

ดูโนเลจฟรี จนจบเอเซียนเกมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ooOOTUMOOoo
Jr. Member
**
กระทู้: 122


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:01:50 pm »

ต้องทำไงครับบอกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
x-men
Hero Member
*****
กระทู้: 1,989


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:05:07 pm »

การ์ดเทาแดงไม่แน่เสมอไป
ขึ้นอยู่กับว่ากล่องตอนที่ได้มาผูกติดกับอะไรที่ต้องจ่ายรายเดือน หรือซื้อขาดจ่ายครั้งเดียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ooOOTUMOOoo
Jr. Member
**
กระทู้: 122


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:06:09 pm »

ซื้อขาดจ่ายครั้งเดียวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
x-men
Hero Member
*****
กระทู้: 1,989


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:22:38 pm »

ซื้อขาดจ่ายครั้งเดียวครับ

ใช้ดูปรีวิวได้ครับ ตอนนี้ช่วงเอเชี่ยนเกมส์ดูได้ถึงโนว์เลจด์ แต่ต้องดูว่าการ์ดตายหรือไม่ ถ้าตายต้องยิงใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
championred11
Hero Member
*****
กระทู้: 1,081



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:33:47 pm »

อยากรู้ 027252527 กด เลขหลังบัตร มันจะบอกเลยว่า ตายหรือยัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:40:56 pm »

อย่าให้การ์ดมันตายนานนะครับ เพราะทรูมันจะเอาการ์ดนั้นออกนอกระบบสมาชิก ที่นี้แหละทำอะไรไม่ได้เลย คุณต้องเอาทั้งเครื่องและการ์ดไปที่ศูนย์บริการ ถ้าชื่อเราก็โชคดีไป ถ้าซื้อต่อก็จบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,767



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 08:50:20 pm »

มีอยู่ใบ เหมือนกันเลย ลูกค้าเอากล่องแท้มาให้ดูเปิดไม่ติด เช็คดูพาวเวอร์เสียยกให้ ให้เลยไม่ซ่อม เช็คการ์ดดูเป็นแบบซื้อขาด เลยขอชื่อที่อยู่เจ้าของไว้เพื่ออนาคต....เอิ้กๆๆๆๆสบายๆใส่กล่อง supernet ได้ดูฟรีๆจนนะเวลานี้.....เอิ้กๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ompron
Hero Member
*****
กระทู้: 2,767



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 09:07:12 pm »

มีอยู่ใบ เหมือนกันเลย ลูกค้าเอากล่องแท้มาให้ดูเปิดไม่ติด เช็คดูพาวเวอร์เสียยกให้ ให้เลยไม่ซ่อม เช็คการ์ดดูเป็นแบบซื้อขาด เลยขอชื่อที่อยู่เจ้าของไว้เพื่ออนาคต....เอิ้กๆๆๆๆสบายๆใส่กล่อง supernet ได้ดูฟรีๆจนนะเวลานี้.....เอิ้กๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hondajazz
Special Member
*
กระทู้: 332


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 09:25:35 pm »

ผมก็มีอยู่ใบหนึ่งใส่ DM5002 ดูไม่ได้เลย ลองโทรไป 027252527 แล้วบอกว่า ขึ้น E16 ให้เขายิงซ้ำ สักพักมันก็ดูได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24, กันยายน 2014, 10:07:15 pm »

ผมก็มีอยู่ใบหนึ่งใส่ DM5002 ดูไม่ได้เลย ลองโทรไป 027252527 แล้วบอกว่า ขึ้น E16 ให้เขายิงซ้ำ สักพักมันก็ดูได้ครับ

บริการส่งสัญญาณซ้ำทางอินเตอร์เน็ท เดี๋ยวนี้ยกเลิกแล้วหรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

pkongskul
Special Member
*
กระทู้: 1,530


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 06:34:30 am »

ผมก็มีอยู่ใบหนึ่งใส่ DM5002 ดูไม่ได้เลย ลองโทรไป 027252527 แล้วบอกว่า ขึ้น E16 ให้เขายิงซ้ำ สักพักมันก็ดูได้ครับ

บริการส่งสัญญาณซ้ำทางอินเตอร์เน็ท เดี๋ยวนี้ยกเลิกแล้วหรือครับ


ยกเลิกไปปีกว่าๆแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tgland
Sr. Member
****
กระทู้: 339


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 08:45:55 am »

อย่าให้การ์ดมันตายนานนะครับ เพราะทรูมันจะเอาการ์ดนั้นออกนอกระบบสมาชิก ที่นี้แหละทำอะไรไม่ได้เลย คุณต้องเอาทั้งเครื่องและการ์ดไปที่ศูนย์บริการ ถ้าชื่อเราก็โชคดีไป ถ้าซื้อต่อก็จบ

ถามหน่อยครับ ทรุมันรู้ได้ไงว่าการ์ดเราตาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 08:51:31 am »

อย่าให้การ์ดมันตายนานนะครับ เพราะทรูมันจะเอาการ์ดนั้นออกนอกระบบสมาชิก ที่นี้แหละทำอะไรไม่ได้เลย คุณต้องเอาทั้งเครื่องและการ์ดไปที่ศูนย์บริการ ถ้าชื่อเราก็โชคดีไป ถ้าซื้อต่อก็จบ

ถามหน่อยครับ ทรุมันรู้ได้ไงว่าการ์ดเราตาย
มันรู้เมื่อคุณโทรฯหามันไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HD
Special Member
*
กระทู้: 1,538


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 08:56:13 am »

1.ปัญหา เกี่ยวกับ Error Code

   หากเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) ขึ้น ที่หน้าจอโทรทัศน์เป็นเลข Error Code ต่างๆ ให้ตรวจสอบและแก้ไขดังนี้

   1.1 หน้าจอขึ้นว่า “E04 ไม่มีสมาร์ทการ์ด” หรือ “E04 Insert Smart Card”

        ให้ทำการใส่ Smart Card เข้าไปในเครื่อง รับสัญญาณดาวเทียม (IRD) โดยให้ตรวจสอบด้วยว่า ได้ทำการใส่ Smart Card เข้าไปสุดหรือยังด้วยครับ

   1.2 หน้าจอขึ้นว่า “E05 Unknow Card”

          ให้ทำการนำ Smart Card ออกมาทำความสะอาด โดยให้ใช้ผ้าแห้งที่สะอาดทำการเช็ดบริเวณด้านหลังของ Smart Card (ที่มีแถบเหล็กสีทอง) หลังจากนั้นให้นำ Smart Card ใส่เข้าไปในเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) เช่นเดิม หากดำเนินการแล้วที่หน้าจอยังขึ้น"E05 Unknow Card" อยู่ ก็ให้ทำการติดต่อไปยัง Call Center ที่เบอร์ 02-7252525 เพื่อทำการขอ เปลี่ยน Smart Card ใหม่ครับ

   1.3 หน้าจอขึ้นว่า “E06 สมาร์ทการ์ดผิดพลาด”

         ให้ทำการตรวจสอบ Smart Card ในเครื่องรับ สัญญาณดาวเทียม (IRD) ของท่านว่าใส่ถูกต้องหรือไม่ กลับซ้ายกลับขวาหรือเปล่า กลับหน้ากลับหลังหรือไม่ หากไม่แน่ใจให้ใส่ตามรูป "ลูกศร" ที่อยู่บน Smart Card หรือใส่ด้านที่มีแถบ เหล็กสีทองเข้าไปก่อน โดยที่แถบเหล็กสีทองนั้นจะต้องอยู่ด้านล่าง

   1.4 หน้าจอขึ้นว่า “E16 สัญญาณถูกเข้ารหัส”

         ให้ทำการตรวจสอบโดยการเปิดช่อง CH-3 (ช่อง 3) หรือกดไปที่เลข 1 จาก นั้นให้วิเคราะห์ดังนี้

          1.4.1 ดูว่าที่ช่องรายการนี้ (CH-3) ขึ้น "E16 สัญญาณถูกเข้ารหัส" หรือไม่ ถ้ายังขึ้นอยู่แสดงว่า "สัญญาณของคุณถูกตัดเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ" วิธีการแก้ไขก็คือให้ไปชำระค่าบริการ หากเป็นลูกค้า True Visions แบบจานเช่า ก็ให้ไปชำระค่าบริการรายเดือน แต่ถ้าเป็นลูกค้า True Life Free View หรือว่าผูกกับเบอร์โทรศัพท์ ก็ให้ไปชำระค่าบริการโทรศัพท์หรือเติมเงินเข้าไปในโทรศัพท์ และหลังจากที่ชำระค่าบริการต่างๆ แล้ว สัญญาณภาพก็จะกลับมาเป็นปกติภายใน 24 ชั่วโมง

          1.4.2 หากที่ช่องรายการนี้ (CH-3) ไม่ขึ้น "E16 สัญญาณถูกเข้ารหัส" (โดยขึ้นเป็น บางช่อง) นั่นหมายความว่า ในช่องที่ขึ้น "E16 สัญญาณ ถูกเข้ารหัส" นั้นท่านไม่สามารถรับชมภาพได้ เนื่องจากท่านไม่ได้อยู่ใน Package ที่สามารถรับชมภาพได้ (สำหรับ Package ต่างๆ ศึกษาได้จาก Website ของ True Visions โดยตรงครับ)

   1.5 หน้าจอขึ้นว่า “E17 สัญญาณถูกเข้ารหัส”

          สำหรับสาเหตุนี้เกิด จากการที่เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) ที่ใช้ งานอยู่ หรือ Smart Card ที่ใช้งานอยู่ ไม่ตรงคู่กัน พูดง่ายๆ ก็คือ ทาง True Visions ได้ ทำการจับคู่ระหว่างเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) กับ Smart Card ของท่านไว้ในระบบ เมื่อใดก็ตามที่ท่านนำเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) ไปใช้กับ Smart Card อื่น หรือ นำ Smart Card ของท่านไปใช้กับเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) อื่น ก็จะทำให้ไม่สามารถรับสัญญาณได้ครับ

   1.5 หน้าจอขึ้นว่า “E48 ค้นหา สัญญาณ” หรือ “E48 ไม่มี สัญญาณ”

         ให้ทำการตรวจสอบดังนี้

         1.5.1 ให้ทำการตรวจสอบดูว่าสายสัญญาณ RG-6 (สายสี ขาวที่อยู่ด้านหลังของเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม IRD) ว่าหลุดหรือไม่ ถ้าหลุดก็ให้ทำการใส่เข้าไปอย่างเดิม

         1.5.2 ให้ทำการตรวจสอบสัญญาณและค่า Parameter ใน เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม (IRD) ว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ หากค่า Parameter ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ก็ให้ทำการแก้ไขให้เหมือนเดิม

         1.5.3 ทำการตรวจสอบหน้าจานรับสัญญาณว่ามีการเคลื่อนที่ของจานรับสัญญาณหรือไม่ หากจานรับสัญญาณเคลื่อนที่ไปจากเดิมก็ให้ทำการปรับจานรับสัญญาณกลับไปที่ เดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

HD
Special Member
*
กระทู้: 1,538


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 09:01:28 am »


e05 การ์ด เสีย หรือ ที่แถบทองเลืองสกปรก หรือ ตาย....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

kaijae
Special Member
*
กระทู้: 8,824


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 10:44:50 am »

ผมก็มีอยู่ใบหนึ่งใส่ DM5002 ดูไม่ได้เลย ลองโทรไป 027252527 แล้วบอกว่า ขึ้น E16 ให้เขายิงซ้ำ สักพักมันก็ดูได้ครับ

บริการส่งสัญญาณซ้ำทางอินเตอร์เน็ท เดี๋ยวนี้ยกเลิกแล้วหรือครับ

มันคิดได้อย่างไร เห็นบอกว่าอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ของง่ายๆ ดันเสือ...ยกเลิกเสียนี้ สงสัยกลัวคนไม่โทรไป อดได้ค่าคอล


ยกเลิกไปปีกว่าๆแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

aoy2507
Special Member
*
กระทู้: 1,274


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 25, กันยายน 2014, 02:18:05 pm »

แปลงสินทรัพย์เป็นทุน..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.096 วินาที กับ 19 คำสั่ง