ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
01, พฤศจิกายน 2024, 05:52:14 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  เครื่องติ้ก 2 จู่ๆก็ดู True sport 2 ไม่ได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องติ้ก 2 จู่ๆก็ดู True sport 2 ไม่ได้  (อ่าน 3106 ครั้ง)
sapol
Special Member
*
กระทู้: 502



อีเมล์
« เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2015, 06:20:20 pm »

เครื่องติ้ก 2 จู่ๆก็ดู True sport 2 ไม่ได้ แต่ True sport 7 กับ 5 ดูได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sapol
Special Member
*
กระทู้: 502



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2015, 06:39:51 pm »

True sport 6 ก็ดูไม่ได้ เปลี่ยนช่องหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

q_9874
Full Member
***
กระทู้: 213


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2015, 07:01:54 pm »

สอบถามหน่อยครับ ผมซื้อเครื่องติ้ก 2 ใช้กับจานดำ ช่อง50-58 ดูไม่ได้ขี้ต ca 14 กดโทไปเบอร์ทรู ก็กรอกรหัสสมาร์ทการ์ด แล้วก็เครืองหมาย# แล้วก็เงียบไปเลย ครับต้องทำอย่างไรครับแบบนี้ ใช้แต่เครืองบ๊อกๆๆๆมาเจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iceza50
Hero Member
*****
กระทู้: 864


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 21, พฤศจิกายน 2015, 07:46:42 pm »

True sport 6 ก็ดูไม่ได้ เปลี่ยนช่องหรือเปล่า


เครื่องติ้ก 2 จู่ๆก็ดู True sport 2 ไม่ได้ แต่ True sport 7 กับ 5 ดูได้

TSP2 ------- 682



TSP6 ------- 685


ดูได้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,288



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 01:41:40 am »

"หมดอายุ" แถมฟรี กระมังครับ..?
ลองนึกย้อนดู.. ว่าลงทะเบียนมานานเกิน 6 เดือนหรือยัง..?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Bansang
Special Member
*
กระทู้: 675



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 06:01:56 am »

ถ้าหมดอายุช่อง True sport 5 กับ True sport 7 ก็ไม่น่าดูได้นะแต่เขาบอกว่าดูได้ 2 ช่องนี้ การ์ดมีปัญหาหรือเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ananlim
Full Member
***
กระทู้: 172


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 09:57:25 am »

"หมดอายุ" แถมฟรี กระมังครับ..?
ลองนึกย้อนดู.. ว่าลงทะเบียนมานานเกิน 6 เดือนหรือยัง..?
รบกวนสอบถามครับ   เราจะดูได้ยังไง ว่าแพคเกตจะหมดอายุเมื่อไร ?   ถามในเฟสบุ้คของทรู ต้องให้แจ้งชื่อผู้ใช้ที่ลงทะเบียนไว้ กล่องซื้อต่อมาไม่ทราบ ทำให้ไม่ให้คำตอบ   มึนเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kriengb
Hero Member
*****
กระทู้: 526


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 03:36:44 pm »

นำรหัสสมาร์ทการ์ด ไปสอบถามทรูช็อปน่าจะให้คำตอบได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iceza50
Hero Member
*****
กระทู้: 864


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 04:26:54 pm »

ผมว่า ก็ถาม call center ไปตรงๆ น่ะครับ
ว่า  โปรฯ หมดเมื่อไหร่
ถ้าเค้าถามรายละเอียด ก็บอกไปว่า ของลูกค้าเอามาซ่อม หรื่อไม่ก็ซื้อต่อมา ไม่รู้จักเจ้าของ

คงไม่ใช่ความลับอะไร มากมาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ananlim
Full Member
***
กระทู้: 172


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 06:23:23 pm »

ผมว่า ก็ถาม call center ไปตรงๆ น่ะครับ
ว่า  โปรฯ หมดเมื่อไหร่
ถ้าเค้าถามรายละเอียด ก็บอกไปว่า ของลูกค้าเอามาซ่อม หรื่อไม่ก็ซื้อต่อมา ไม่รู้จักเจ้าของ

คงไม่ใช่ความลับอะไร มากมาย
ใช่ครับ ครั้งก่อนๆ แจ้งให้ยิงรหัสการ์ด ก็ถามชื่อเจ้าของ ก็บอกไปว่าเป็นของลูกค้ามาให้ซ่อมให้  ทางศูนย์ก็ดำเนินการให้ แต่ครั้งนี้ไม่ยอม บอกเป็นนโยบายต้องแจ้งชื่อลูกค้า  ถ้าไม่มีข้อมูลบอกไม่ได้  มืนเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
iceza50
Hero Member
*****
กระทู้: 864


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 07:07:13 pm »

ผมว่า ก็ถาม call center ไปตรงๆ น่ะครับ
ว่า  โปรฯ หมดเมื่อไหร่
ถ้าเค้าถามรายละเอียด ก็บอกไปว่า ของลูกค้าเอามาซ่อม หรื่อไม่ก็ซื้อต่อมา ไม่รู้จักเจ้าของ

คงไม่ใช่ความลับอะไร มากมาย
ใช่ครับ ครั้งก่อนๆ แจ้งให้ยิงรหัสการ์ด ก็ถามชื่อเจ้าของ ก็บอกไปว่าเป็นของลูกค้ามาให้ซ่อมให้  ทางศูนย์ก็ดำเนินการให้ แต่ครั้งนี้ไม่ยอม บอกเป็นนโยบายต้องแจ้งชื่อลูกค้า  ถ้าไม่มีข้อมูลบอกไม่ได้  มืนเลย

แปลกครับ...
ถ้าอย่างนั้น พี่ลองค้นหากระทู้เก่าๆ ในนี้นะครับ มีสมาชิกเรา ท่านนึงสามารถ ยิงการ์ด เปิดสัญญาณได้
ผมจำไม่ได้ล่ะว่า พี่แกชื่ออะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KVYoung
Hero Member
*****
กระทู้: 8,288



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 22, พฤศจิกายน 2015, 09:40:06 pm »

"หมดอายุ" แถมฟรี กระมังครับ..?
ลองนึกย้อนดู.. ว่าลงทะเบียนมานานเกิน 6 เดือนหรือยัง..?
รบกวนสอบถามครับ   เราจะดูได้ยังไง ว่าแพคเกตจะหมดอายุเมื่อไร ?   ถามในเฟสบุ้คของทรู ต้องให้แจ้งชื่อผู้ใช้ที่ลงทะเบียนไว้ กล่องซื้อต่อมาไม่ทราบ ทำให้ไม่ให้คำตอบ   มึนเลย
ผมว่า ก็ถาม call center ไปตรงๆ น่ะครับ
ว่า  โปรฯ หมดเมื่อไหร่
ถ้าเค้าถามรายละเอียด ก็บอกไปว่า ของลูกค้าเอามาซ่อม หรื่อไม่ก็ซื้อต่อมา ไม่รู้จักเจ้าของ

คงไม่ใช่ความลับอะไร มากมาย
ใช่ครับ ครั้งก่อนๆ แจ้งให้ยิงรหัสการ์ด ก็ถามชื่อเจ้าของ ก็บอกไปว่าเป็นของลูกค้ามาให้ซ่อมให้  ทางศูนย์ก็ดำเนินการให้ แต่ครั้งนี้ไม่ยอม บอกเป็นนโยบายต้องแจ้งชื่อลูกค้า  ถ้าไม่มีข้อมูลบอกไม่ได้  มืนเลย
ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งเรื่องเครื่องของคนอื่น
ก็ไม่เคยพบปัญหา.. บอกหมายเลขสมาร์ทการ์ด เขาก็จัดการให้..
เพราะ.. ไม่ใช่เครื่องบอกรับสมาชิกเสียรายเดือน ที่เราต้องบอกหมายเลขสมาชิกด้วย
ลองโทรไปใหม่ (อย่าบอก.. กล่องเอาซ่อม เขารับประกัน2ปี อายุยังไม่ถึงซักกล่อง)
ครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

scone
Special Member
*
กระทู้: 2,735



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23, พฤศจิกายน 2015, 04:13:42 am »

กล่อง ติ๊ก 2 HD กรณีจะเพิ่มช่องดูฟรี 9 ช่องนาน 6 เดือน
หรือมีช่องที่ตามสิทธิ์ดูได้ แล้วเกิดดูไม่ได้ หรือไม่ได้เปิดเครื่องฯดูนานวัน
พอมาเปิดดู แล้วดูไม่ได้ ไม่ต้องโทรฯไป call center สามารถทำเองได้ดังนี้

ผมทำมาแล้ว โดยส่ง SMS ตามที่เขาบอกไว้ (ในแผ่นพับ) ก็รับชมได้ตามปกติ

วิธี.
1.เปิดเครื่อง รอจนบูตเครื่องเสร็จ กดช่องหมายเลข 9 (Real TV HD) แช่ไว้ตรงช่องนี้
2.พิมพ์ 0 เว้นวรรค พิมพ์หมายเลขสมาร์ทการ์ด 12 หลัก
ตัวอย่าง 0 xxxxxxxxxxxxxxxx
3.ส่งไปที่ 4827882

หลังจากกดส่ง SMS รอ..รับชมภายใน 15 นาที

ปล.1 กล่องติ๊ก 2 HD เป็นกล่องขายขาดคู่กับการ์ด ไม่ต้องให้เขาช่วยยิงสัญญาณให้
ผมซื้อมา 2 กล่อง ไม่เคยโทรฯไป Call center ผมทำตามที่บอกไว้ข้างบนนี้ ก็ดูได้ปกติ ทั้ง 2 กล่อง

ปล.2 ถ้าทำถูกต้องตามขั้นตอนแล้ว ยังดูข่องตามสิทธิ์ไม่ได้ ส่งเครื่องฯเคลมครับ ประกัน 2 ปี
ยังไม่หมดประกันสักเครื่อง เพราะเพิ่งวางขายได้ไม่นาน




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 20 คำสั่ง