จาการเผ้ามอง ดูการตลาดของดาวเทียม ระหว่างทรูวิชั่นส์ และ GMM Z มาถึงวันนี้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แซท ที่ให้ข่าวตอบโต้ ทางทรูวิชั้นส์
ทางใจร่วมกันถ่ายทอดสดยูโร 2012 หรือถ่ายด้วยระบบไฮเดฟิเนชัน (HD) หรือไม่ โดยสามารถนำคอนเทนต์ต่างๆ ที่ทรูฯ มีอยู่มาแลกเปลี่ยนกันได้ ไม่ว่าจะเป็น ไทยพรีเมียร์ลีก หรืออะไรก็ตาม แต่ไม่มีการตอบสนองทางทรูวิชั่น รวมถึง ถึงการจับมือกันซื้อพรีเมียร์ลีก เพื่อไม่ให้ค่าลิขสิทธิ์แพงเกินเหตุ แสดง ถึง การทำตลาด สมัยใหม่ คือ LING ได้ลิงค์เป็น เป็นการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จในโลกปัจจุบัน ผมสังเกตมาแล้ว แกรมมี่ ลุยทำการตลาดทุกมิติ ตั่งแต่ พบช่าง ยัน นำไปขาย ในเซเว่น ถุก แรงเสียดทานแค่ใหนเขาก็ยอมเป็นน้องสีทนได้
ส่วนทางทรูวิชั่นส์ นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์
ที่ออกแถลง ข่าว จี้แกรมมี่ปลดล็อกจอดำยูโร เพื่อให้ทรูวิชั้นส์ดูฟุตบอลยูโรได้ ซึ่งได้ใจแฟนคลับตัวเองล้วนๆ
โดยอ้างเหตุผล ซึ่งอ้างแต่เหตุผลทางอดีต อย่างโน้นอย่างนี้ ซึ่งไม่ได้อยู่ ในโลกปัจจุบัน ซึ่งเป็นทัศนะแนวคิด แบบอนุรักนิยม ผู้นำองค์กร ถ้ายังมีแนวคิดอนุรักษ์นิยมอย่างนี้ ไม่เหมาะสม มานั่งเป็นผู้บริหารดาวเทียม ของทรูวิชั่นส์ยุคใหม่ ถ้าอยากไปใกลก่วานี้