ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
28, เมษายน 2024, 03:09:15 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  ทางออกการ์ดซื้อขาด...
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทางออกการ์ดซื้อขาด...  (อ่าน 5760 ครั้ง)
joka
Special Member
*
กระทู้: 71


อีเมล์
« เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2012, 10:04:41 pm »

วันนี้ การ์ดซื้อขาดที่บ้านที่ได้สมัครโกลด์แพ็คเกจแบบรายปี ( ครบกำหนด ก.พ.56 ) ได้รับข้อความเตือนว่า หลังวันที่ 15 ก.ค. นี้ จะดูได้แค่ โนว์เลจ เท่านั้น
ให้สมาชิกนำการ์ดแบบซื้อขาด ไปขอซื้อเครื่อง HD ใหม่ได้ ในราคา 3,960 บาท

*** ปัญหาคือ เดิมผมใช้แยกผ่าน splitter card ดู 6 จุดอยู่

รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำแนวทางด้วยนะครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้ามากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ดาวดวงใหม่ของวงโคจร
Special Member
*
กระทู้: 5,695



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 12:27:58 am »

แจ้งสคบ. ครับ ยังไม่ครบกำหนดที่ชำระเงินรอบใหม่ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง ผู้ให้บริการไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม แล้วแต่คุณจะสู้ ถ้าไม่สู้ก็ขอรับส่วนที่เหลือคืน ยกเลิกมันไปเลย ไปดูของต่างประเทศดีกว่า ถูกกว่าด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หมวดจ้อง
Hero Member
*****
กระทู้: 1,274



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 06:42:54 am »

บังคับเห็นๆ เลยนะครับ ซื้อแบบรายปี ก็ต้องทำให้เราดูได้จนครบสัญญา ถ้าเครื่องเขาดูไม่ได้ ก็น่าจะให้เครื่องยืมจนครบสัญญา แล้วค่อยเก็บคืน
.............แบบนี้ สคบ.อย่างเดียวครับ ทำเป็นกรณีตัวอย่างไปเลย เหมือนแกรมมี่ทำ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

monblack
Special Member
*
กระทู้: 397


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 06:49:39 am »

ของผมก๊เหมือนกัน มีหนังสือให้ติดต่อกลับ โทรไปกว่าจะติด ให้นำการ์ดเก่าไปแลกซื้อเครื่องใหม่ ในราคาพิเศษ
3690.-บาท เป็นสมาซิกโกลด์มา 17 ปี เครื่องเก่าก๊ยังดีอยู่ เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
oishi.999
Special Member
*
กระทู้: 519



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 06:54:32 am »

อยู่มานาน น่าจะมีสิทธิพิเศษบ้างนะคับ เช่นดูสูงสุดดั้ยฟรี 6 เดือน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pann
Special Member
*
กระทู้: 753


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 08:00:33 am »

น่าเห็นใจ ถ้าผมเป็นเจ้าของ จะแจกให้ดูฟรีกันทุกคน มิน่ากล่องเถื่อยจึงเกลื่อนตลาด ซื้ masterbox hd  มาตุนไว้แล้วครับเจ๊งก็เจ๊ง ครานี้แหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chakkrin
Special Member
*
กระทู้: 98


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 08:05:09 am »

สคบ. ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ ทำตามสิทธิ ที่ทำได้ รวมตัวกันคับเสียงดังดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sunka
Special Member
*
กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 08:20:13 am »

ป๋าสรยุทช่อง 3 แกไม่ได้รับจดหมายแจ้งเตือนแบบนี้บ้างหรือ รึว่าแกก็ใช้กล่องฝันเหมือนกัน ฮาาาาาา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mamaman
Special Member
*
กระทู้: 1,071



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 08:37:42 am »

แจ้งสคบ. ครับ ยังไม่ครบกำหนดที่ชำระเงินรอบใหม่ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง ผู้ให้บริการไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม แล้วแต่คุณจะสู้ ถ้าไม่สู้ก็ขอรับส่วนที่เหลือคืน ยกเลิกมันไปเลย ไปดูของต่างประเทศดีกว่า ถูกกว่าด้วย
LIKE คุณต้องสู้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
newsone
Special Member
*
กระทู้: 3,405


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 09:05:27 am »

  รวมตัว คนที่ซื้อ ขาดแล้วเปิดแพคเกจ โกลว์
ครับ  รวมให้เยอะๆ  แล่ว  ไปยื่นศาลปกครองให้ คุ้มครอง ชั่วคราวครับ

 บังคับให้ทรู  ยังคงส่ง ระบบเดิม คู่กับระบบใหม่  จนกว่า คนที่เปิด แพคเกจเดิม ครบ ดิวแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

non_pro
Full Member
***
กระทู้: 162


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 09:30:43 am »

แจ้งสคบ. ครับ ยังไม่ครบกำหนดที่ชำระเงินรอบใหม่ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง ผู้ให้บริการไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม แล้วแต่คุณจะสู้ ถ้าไม่สู้ก็ขอรับส่วนที่เหลือคืน ยกเลิกมันไปเลย ไปดูของต่างประเทศดีกว่า ถูกกว่าด้วย

ระวังเจอข้อความเล็กๆ "รายละเอียดในสัญญาฉบับนี้สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า"

ลองอ่านสัญญาดีๆ ก่อนนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
worawut610
Special Member
*
กระทู้: 238


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 01:53:55 pm »

แจ้งสคบ. ครับ ยังไม่ครบกำหนดที่ชำระเงินรอบใหม่ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง ผู้ให้บริการไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่ม แล้วแต่คุณจะสู้ ถ้าไม่สู้ก็ขอรับส่วนที่เหลือคืน ยกเลิกมันไปเลย ไปดูของต่างประเทศดีกว่า ถูกกว่าด้วย

ระวังเจอข้อความเล็กๆ "รายละเอียดในสัญญาฉบับนี้สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า"

ลองอ่านสัญญาดีๆ ก่อนนะครับ


ถูกต้องแล้วครับ....  แถมเขาก็แจ้งให้ล่วงหน้าแล้วด้วย.. ว่าไม่สามารถดูได้ จะต้องเปลี่ยนกล่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
joka
Special Member
*
กระทู้: 71


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2012, 02:18:05 pm »

ล่าสุด ได้รับคำแนะนำให้ไปสมัครแบบ "ชุดเช่า "
แล้วทางทรู จะดำเนินการโอนเงินค่าแพ็คเกจชุดซื้อขาด ที่ชำระล่วงหน้าเอาไว้ ไปที่ชุดเช่าใหม่ให้ครับ
พร้อมทั้งแนะนำให้สมัครจุดเสริม ให้ครบ 4 จุด แล้วเอาไปหารกันเอาเอง
** อย่างน้อยๆ คงต้องเป็นทาสเค้าไปอีก 1 ปี รอเวลาว่าจะมีเจ้าอื่นมาแย่งลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกฤดูใหม่ต่อไป....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nineoneone
Jr. Member
**
กระทู้: 136


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12, กรกฎาคม 2012, 09:30:42 pm »

สู้ๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 19 คำสั่ง