ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, เมษายน 2024, 02:25:55 am
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าติดต่อ boransat@gmail.com ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  อุปกรณ์เครื่องรับดาวเทียมทีวีดิจิตอล
| |-+  ถามตอบปัญหาดาวเทียมและทีวีดิจิตอล
| | |-+  บอกข่าว Dtac ชดเชยโทรฟรีแล้ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: บอกข่าว Dtac ชดเชยโทรฟรีแล้ว  (อ่าน 4691 ครั้ง)
dacha23
Support Member
*
กระทู้: 1,173



อีเมล์
« เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 06:37:26 pm »



สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน
หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737

เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก
เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่
และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้
คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jodgerd
Sr. Member
****
กระทู้: 490


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 06:40:41 pm »

กดจนเซ็งแล้ว ยังไม่ติดเลยย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
colorado6330
Newbie
*
กระทู้: 47


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 07:18:28 pm »

กดจนเซ็งแล้ว ยังไม่ติดเลยย

ตามมาเซ็งด้วยอีกคน......
ใจกว้างจริงทำไมไม่ให้ เท่ากันทุกระบบ โทรฟรีไปเลย 100 นาที 1 เดือน
ดีกว่าให้มานั่งกดจนแบตจะหมด ยังไม่ได้เรื่องอะไรซักอย่าง...เง้อออ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kaka
Special Member
*
กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 07:21:42 pm »

กดจนเซ็งแล้ว ยังไม่ติดเลยย

ตามมาเซ็งด้วยอีกคน......
ใจกว้างจริงทำไมไม่ให้ เท่ากันทุกระบบ โทรฟรีไปเลย 100 นาที 1 เดือน
ดีกว่าให้มานั่งกดจนแบตจะหมด ยังไม่ได้เรื่องอะไรซักอย่าง...เง้อออ....

อีกหนึ่งเสียง..ตรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 07:44:01 pm »

ระบบเดียวกัน ทำไมให้สิทธิ์ ต่างกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
oxegent
Hero Member
*****
กระทู้: 631



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 08:22:21 pm »

มีลูกค้าอีกกี่แสนคนที่ไม่รู้ อย่างคนที่ไม่ได้เข้า Internet ไม่เห็นส่ง sms มาบอก ทีโฆษณามันส่งมาจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

mm
Special Member
*
กระทู้: 2,409


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 09:15:08 pm »

เห็นด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nineoneone
Jr. Member
**
กระทู้: 136


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 09:40:12 pm »

ระบบเดียวกัน ทำไมให้สิทธิ์ ต่างกันครับ

เออๆคิดได้แค่นี้จริงๆไอ้ดีแตกเอ๊ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
somboon-punpun
Newbie
*
กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 10:05:11 pm »

กดมาตั้งแต่เช้า จะเอาเน็ต 7 วัน พอติดได้ไม่ให้เลือกอะไรเลย บอกคุณได้สิทธิ์โทรฟรี 100 นาทีเลย เอาก็เอา ยังดีกว่าไม่ได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
secsoftly
Newbie
*
กระทู้: 72


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 29, สิงหาคม 2012, 10:20:36 pm »

มีลูกค้าอีกกี่แสนคนที่ไม่รู้ อย่างคนที่ไม่ได้เข้า Internet ไม่เห็นส่ง sms มาบอก ทีโฆษณามันส่งมาจัง


ใช่ๆ คอมเม้นนี้ พูดถูกเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
oishi.999
Special Member
*
กระทู้: 519



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 06:31:46 am »

กดทีเดียว ได้ 80 นาทีเลย ดูสรยุทร์ช่อง 3
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
senasat
Special Member
*
กระทู้: 549



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 07:04:09 am »

ตามนี้ใครโทรไม่ติด ส่งข้อความหลังไมค์พันธ์ทิปแล้วรอ
http://www.pantip.com/friendflock/my_profile.php?id=063153

หรืออ่าน
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12581577/T12581577.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
THEONLYONE
Sr. Member
****
กระทู้: 269


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 07:24:11 am »

ขอเซ็งด้วยคน... ?.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jansuk
Special Member
*
กระทู้: 96


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 07:52:20 am »

กดมาทั้งวันแล้วยังไม่เห็นได้ ถ้าชดเชยเป็นแค่นี้ก็อย่าทำเลยครับ ขอให้ถูกปรับหนักๆ เถอะ เพี้ยง...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lungnim
Special Member
*
กระทู้: 249


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 08:06:49 am »

ผมโชคดีกดทีเดียวติดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Adisak_th
Newbie
*
กระทู้: 21


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 08:38:03 am »



สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรฟรี 80 นาทีในเบอร์ดีแทค 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ใช้ได้นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *10250
สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน
หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด นาน 7 วัน รับสิทธิ์โทร. *1737

เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าโทรเข้ามารับสิทธิ์เป็นจำนวนมาก
เราขออภัยหากไม่สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่
และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการรับสิทธิ์นี้
คุณสามารถโทรรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555


 เซง โทรแล้ว ผู้ใช้บริการมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
the blues
Special Member
*
กระทู้: 692



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 30, สิงหาคม 2012, 10:46:34 am »

ผมใช้วีธีนี้ครับ  ได้ผล  พิมพ์ SMS ไปเบอร์ 16789
ข้อความ "ขอรับการเยียวยา เบอร์ 08xxxxxxxx"

ปรากฎว่าได้ผล  ได้รับสิทธิ์โทรฟรีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.094 วินาที กับ 20 คำสั่ง