ชื่อ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
29, เมษายน 2024, 01:58:37 pm
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: :: Thontกล่องแอนดรอย livetv55 star4k hd2live iptvso เซิรฟskynet/500 ::

dvb

+  บอร์ดโบราณ ดาวเทียม - HD player - CCTV
|-+  ถาม-ตอบกล้องวงจรปิด CCTV Camera
| |-+  กล้องวงจรปิด
| | |-+  รบกวนถามเรื่องการบริการ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องการบริการ  (อ่าน 3448 ครั้ง)
เด็กใหม่ขอข้อมูล
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« เมื่อ: 22, กันยายน 2009, 01:57:19 pm »

พอดีผมสนใจทำกล้องวงจรปิดครับ กำลังเลือก Product ของแต่ละบริษัทอยู่ครับ  ซึ่งแต่ละที่ก็ให้ราคาที่ดีครับ เช่น    ของ Azking    SMC และ Avtech ของ สมาร์ทคอม    AVTECH ของ Zynek  และ TELCA   ของอบาคัส  ซึ่งตัวเลือกแต่ละบริษัทก็ใช้ได้ครับที่สำคัญ ไม่ได้อยู่ในบ้านหม้อด้วย ยกเว้น SMC แต่ที่สำคัยสุดผมอยากรู่ว่าพี่ๆใช้ของละที่แล้วเรื่อง Service หลังการขายเป็นงัยบ้างครับ จะได้ตัดสินใจถูกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
8sat
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27, กันยายน 2009, 07:29:27 am »

ใช้ของ Kodicom ก็ OK
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โก๋แก่
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08, ตุลาคม 2009, 07:45:28 pm »


ทุกบริษัทฯ ที่คุณว่ามาก็ไม่น่าจะ่ต่างกันมากนะในเรื่องกาำร service  อยู่ที่ใจคุณว่าเลื่อกราคาหรือคุณภาพล่ะ  ถ้าเลื่อกราคาเป็นหลักก็หาบริษัทฯที่อยู่ใกล้ทีสุด  แต่ถ้าคุณภาพก็ให้เลือกยี่ห้อของ Japan ดีกว่า  ไม่ใช่ยี่ห้อที่มีชื่อเป็นญี่ปุ่นนะ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ny
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15, ตุลาคม 2009, 12:22:54 pm »

เจ้านี้ก็ดีนะ  บริการหลังการขายดี 084-1656024 ลองคุยดูนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aaa
บุคคลทั่วไป


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08, พฤษภาคม 2010, 09:50:27 am »

www.stwcctv.orgfree.com ขายหลายยี่ห้อครับ Samsung, Sanyo,CNB,Longse,BlueO แล้วแต่กระเป๋านะครับ มีทั้งของ ญี่ปุ่น จีน ใต้หวัน เกาหลีครับ.. การบริการของเราบอกตรงๆว่าบริษัทไม่ได้ใหญ่เหมือนฟูจิโกะครับ เป็นแค่บริษัทที่ขายปลีก-ส่งกล้องวงจรปิด รับติดตั้งกล้องวงจรปิด แตเราเน้นบริการครับ จะเข้าไปดูให้กรณีมีปัญหาภายใย 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งครับ...แต่ถ้าบริษัทใหญ่ๆลองคิดดูนะครับไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง คือแบบว่างานเขาต้องมีระบบมากนะครับ ต้องรอคิวช่าง รอ วัน รอ เวลา...........แต่ของเราแบบว่าฟรีสไตล์ไม่ได้มีอะไรมาก เอาลูกค้าไว้ก่อนนะครับ ลองพิจจารณาด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  
 
ติด Banner ด้านล่างติดต่อ boransat@gmail.com
กระทู้ ความคิดเห็น บทความ ข้อความใด ๆที่ได้อ่านในบอรดนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแล ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยและ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ศิลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ boransat@gmail.com เพื่อที่ทีมงานจะได้ดำเนินการต่อไป



เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.7 | SMF © 2006-2008, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 17 คำสั่ง