tum99
Newbie
กระทู้: 84
|
|
« เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 08:39:47 am » |
|
username ที่บอร์ดโบราณ iamfocus ครับ 0889015030 องอาจ แสงโชติ 31/13 ม.2 ถ.คุ้มเกล้า แขวงลำปลาทิว ลาดกระบัง กทม 10520 iamfocus@gmail.comรับเครื่องผมไป 3 เครื่อง db500s+Openbox S10+Android TV Box จนปานนี้เกือบเดือนแล้วติดต่อไม่ได้เลย
|
|
|
|
|
|
|
kaijae
Special Member
กระทู้: 8,829
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 11:12:44 am » |
|
ตกลงกันแลกเปลี่ยนเครื่อง ผมส่งไปก่อน แต่ท่านองอาจ แสงโชติ ทำเฉย ครั้งแรกว่าจะส่ง...ติดขัด ครั้งหลังมาบอกว่าส่งแล้ว... เงียบ ขอเลขEMS ก็เงียบ ติดต่อทางเมล์ก็เงียบ ทางมือถือก็ไม่รับสาย อีก 2 วันก็จะครบเดือนแล้ว
ดูพฤติกรรมแล้วน่าจะส่อไปในทางที่ไม่สุจริตนะครับ ถ้าจริงใจควรจะออกมาแจ้งให้เขาทราบนะครับ เพราะสมัยนี้เทคโนโลยี่มันง่ายที่สุดแล้ว สามารถติดต่อได้ทุกรูปแบบ ไม่ควรอ้างเครื่องเสียนะครับ ยังมีช่องทางอีกตั้งเยอะ อย่าให้สมาชิกที่ดีๆเขาเดือดร้อนกับการกระทำแบบนี้ไปด้วยเลยนะครับ รีบๆออกมาเคลียร์กันโดยด่วน
|
|
|
|
|
|
kaijae
Special Member
กระทู้: 8,829
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 12:15:20 pm » |
|
นานแบบนี้สงสัยพิการหรือไม่ก็ตาย....เอิ้กๆๆ(8_8)
เอาขนาดนั้นเลยหรือท่าน
|
|
|
|
|
the blues
Special Member
กระทู้: 692
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 12:46:04 pm » |
|
ตกลงกันแลกเปลี่ยนเครื่อง ผมส่งไปก่อน แต่ท่านองอาจ แสงโชติ ทำเฉย ครั้งแรกว่าจะส่ง...ติดขัด ครั้งหลังมาบอกว่าส่งแล้ว... เงียบ ขอเลขEMS ก็เงียบ ติดต่อทางเมล์ก็เงียบ ทางมือถือก็ไม่รับสาย อีก 2 วันก็จะครบเดือนแล้ว
ดูพฤติกรรมแล้วน่าจะส่อไปในทางที่ไม่สุจริตนะครับ ถ้าจริงใจควรจะออกมาแจ้งให้เขาทราบนะครับ เพราะสมัยนี้เทคโนโลยี่มันง่ายที่สุดแล้ว สามารถติดต่อได้ทุกรูปแบบ ไม่ควรอ้างเครื่องเสียนะครับ ยังมีช่องทางอีกตั้งเยอะ อย่าให้สมาชิกที่ดีๆเขาเดือดร้อนกับการกระทำแบบนี้ไปด้วยเลยนะครับ รีบๆออกมาเคลียร์กันโดยด่วน ตามที่ท่านชู ว่าเลย
|
|
|
|
kaijae
Special Member
กระทู้: 8,829
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 01:02:24 pm » |
|
ตกลงกันแลกเปลี่ยนเครื่อง ผมส่งไปก่อน แต่ท่านองอาจ แสงโชติ ทำเฉย ครั้งแรกว่าจะส่ง...ติดขัด ครั้งหลังมาบอกว่าส่งแล้ว... เงียบ ขอเลขEMS ก็เงียบ ติดต่อทางเมล์ก็เงียบ ทางมือถือก็ไม่รับสาย อีก 2 วันก็จะครบเดือนแล้ว
ดูพฤติกรรมแล้วน่าจะส่อไปในทางที่ไม่สุจริตนะครับ ถ้าจริงใจควรจะออกมาแจ้งให้เขาทราบนะครับ เพราะสมัยนี้เทคโนโลยี่มันง่ายที่สุดแล้ว สามารถติดต่อได้ทุกรูปแบบ ไม่ควรอ้างเครื่องเสียนะครับ ยังมีช่องทางอีกตั้งเยอะ อย่าให้สมาชิกที่ดีๆเขาเดือดร้อนกับการกระทำแบบนี้ไปด้วยเลยนะครับ รีบๆออกมาเคลียร์กันโดยด่วน ตามที่ท่านชู ว่าเลย อิอิ แอบมาเที่ยวที่นี้ด้วยหรือท่าน
|
|
|
|
|
|
|
army
Hero Member
กระทู้: 1,296
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 04:50:55 pm » |
|
|
|
|
|
|
|
tum99
Newbie
กระทู้: 84
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20, สิงหาคม 2013, 06:41:37 pm » |
|
ใช่เลยครับ.... ของผมทั้งนั้น!!! ชัดเจน ท่านที่ซื้อไปโปรดแจ้งทีเถอะว่ามันเสียไหม? ผมใช้ดูปกติทุกตัว (คนชอบลอง)
|
|
|
|
|
|